Gợi ý địa điểm phượt Đà Nẵng một ngày

14/01/2016 Jetstargiare

Ngoài những điểm đến nổi tiếng luôn có trong các tour du lịch, đến Đà Nẵng, bạn còn có thể tận hưởng những trải nghiệm mới mẻ, lý thú với chuyến “phượt” trong ngày đến Ghềnh Bàng, Giếng Trời, hồ Hòa Trung hay hồ Phú Ninh. Đây là các điểm du lịch thích hợp cho đợt nghỉ ngắn của mọi du khách.

Điểm "phượt" thu hút ở Đà Nẵng:

Từ trung tâm thành phố Đà Nẵng, bạn có thể dễ dàng khám phá nhiều điểm đến thiên nhiên thu hút dai ly Jetstargiare gợi ý dưới đây:

Ghềnh Bàng

Nằm trên bán đảo Sơn Trà, cách trung tâm Đà Thành khoảng 20 km, Ghềnh Bàng là nơi có khung cảnh yên bình với đường bờ biển dài khoảng 2 km. Ghềnh được bao quanh bởi vô số đá lớn, nhỏ và cây rừng xanh mát. Ghềnh Bàng không phải là địa điểm quá hoang sơ, bạn qua hết đường nhựa, sau đó đi bộ chừng 1 km sẽ có thể mua thức uống và mua đồ lặn tại một số lán của dân địa phương.

 ve may bay di da nang gia re nhat

Ở đây, khá ít du khách, đa số là dân phượt Đà Nẵng tìm tới đây vì có thể tận hưởng không gian thiên nhiên mà không phải đi quá xa. Đến Ghềnh Bàng, bạn nên thử trải nghiệm lặn biển ngắm san hô với kính thuê ở các lán trên bờ (nếu có khả năng bơi lội tốt). Ngoài ra, để giảm căng thẳng, bạn cũng có thể chọn câu cá làm thú tiêu khiển, vừa được thư giãn vừa có chiến lợi phẩm tươi ngon để thưởng thức.

Giếng Trời

Nằm giữa khu vực rừng núi thuộc xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang, Giếng Trời không phải là một nơi xa lạ với dân phượt Đà Nẵng. Nếu mê trekking, bạn nên chọn lối đi từ chân núi Bà Nà vào để khám phá do phải qua hơn 10 km đường gập ghềnh.

ve may bay di da nang

Giếng Trời như một địa điểm du lịch sinh thái hấp dẫn cho dân phượt bởi có thể cắm trại qua đêm, làm bè, bơi lội hay bắt cua bắt ốc… Tên Giếng Trời ra đời vì giữa rừng núi rậm rạp có thác đổ trắng xóa từ trên cao xuống một hồ nước xanh trong (nước từ trời đổ xuống giếng).

Hồ Phú Ninh

Hồ Phú Ninh thuộc thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, cách sân bay Đà Nẵng khoảng 70 km. Hồ là địa điểm thích hợp cho những ai muốn tận hưởng không gian bình yên, thơ mộng và hòa mình với thiên nhiên. Hồ Phú Ninh lý tưởng bởi có sự kết hợp của cả núi rừng, hồ nước bao la, những hòn đảo lớn nhỏ, mỏ nước khoáng nóng.

ve may bay di da nang gia re

Đến Hồ, bạn không nên bỏ lỡ cơ hội tham quan đảo Rùa, đảo Khỉ, hố Ba Trăng, hố Khế … và đi thuyền ngoạn cảnh hồ, lội suối, đạp xe, cắm trại trên các đảo, câu cá và ngắm hoàng hôn.

Hồ Hòa Trung

Hồ Hòa Trung được ví như thảo nguyên cỏ vàng của Đà Nẵng với không gian đẹp tựa tranh thủy mặc. Hồ đặc biệt thích hợp cho những ai thích cắm trại và đi thuyền độc mộc. Hòa Trung là hồ nhân tạo được bao quanh bởi những đảo nổi, quanh hồ là cánh đồng cỏ vàng khiến nhiều người liên tưởng đến “xứ hoa vàng cỏ xanh”. Từ trung tâm thành phố Đà Nẵng, bạn đi xe máy đến hồ mất khoảng 40 phút. Nếu muốn cắm trại qua đêm bên hồ, bạn nên chuẩn bị đầy đủ đồ ăn và nước uống.

ve may bay gia re di da nang

Từ thành phố, bạn chạy xe máy dọc đường Âu Cơ (chợ Hòa Khánh), men theo hướng Bà Nà, tìm về giáo xứ Hòa Ninh, sau đó rẽ tay trái sẽ thấy đường bê tong. Đi hết con đường, hỏi người dân bản địa, họ sẽ chỉ bạn đường ra lòng hồ.

Hồ Hòa Trung là địa điểm lý tưởng để bạn trải nghiệm chèo thuyền độc mộc trên dòng sông xanh ngắt. Hồ chưa được khai thác du lịch, những chiếc thuyền độc mộc là do người dân nuôi cá bè làm ra để di chuyển thăm nuôi cá. Bạn hãy thật khéo để có thể xin người dân cho chèo thuyền giữa lòng hồ.

Du lịch với vé máy bay đi Đà Nẵng, tới và cảm nhận vẻ đẹp nguyên sơ khác biệt của thành phố, đằng sau vẻ hiện đại, rực rỡ vốn có!  Bạn cũng có thể tham khảo đặt phòng Khách sạn  crowne plaza đà nẵng đang có chương trình ưu đãi hấp dẫn.

FACEBOOK

Tuyến bay khác