Gợi ý 5 điểm du lịch hấp dẫn cho tháng 1

31/12/2015 Jetstargiare

Tháng 1 là thời khắc chuyển mùa từ đông sang xuân với những làn gió mát dịu, những tia nắng cũng không gay gắt như mùa hè. Tháng 1 chính là thời điểm lý tưởng để bạn có thể trải nghiệm du lịch ở những điểm đến hút khách như Đà Nẵng, Đà Lạt, Phú Quốc…

Tháng 1 và 5 điểm du lịch hấp dẫn:

Đà Nẵng

Đặt vé máy bay TPHCM đi Đà Nẵng trong tháng 1 là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn đi du lịch tiết kiệm. Du lịch Đà Nẵng vào thời điểm này, bạn có dịp tận hưởng không khí dịu nhẹ, lý tưởng cho hoạt động tham quan, khám phá. Đặc biệt, du lịch tháng 1 giá cả các loại dịch vụ cũng rẻ hơn so với các tháng hè. Đà Nẵng – thành phố du lịch hàng đầu Việt Nam hút khách bởi cảnh đẹp ngất ngây và sự thân thiện, nồng hậu của người dân địa phương.

ve may bay di da nang gia re

Đến Đà Nẵng tháng 1, bạn đừng quên ghé Bà Nà Hills ngắm mây bồng bềnh dưới chân, tham quan chùa Linh Ứng, khám phá thảo nguyên xanh mướt hồ Hòa Trung, tham gia trượt thác Hòa Phú Thành và nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị khác. Bên cạnh đó, những cây cầu Đà Nẵng rực rỡ về đêm cũng sẽ khiến bạn lưu luyến thành phố này.

Đà Lạt

Sau khi cởi bỏ chiếc áo vàng rực của dã quỳ, chiếc áo trắng tinh khôi của bông cải, Đà Lạt khoác lên mình chiếc áo màu hồng dịu dàng của anh đào phố núi. Du lịch Đà Lạt vào bất kỳ thời điểm nào trong năm, nơi đây đều khiến du khách mê mẫn bởi hương sắc ngàn hoa. Từ đầu tháng 1, hàng hoa anh đào nở nhuộm hồng dọc những con đường từ Đà Lạt đến Cầu Đất. Đặt ve may bay Jetstargiare khuyen mai đi Đà Lạt ghé qua nơi đây, bạn sẽ cảm giác như đang lạc vào chốn thần tiên hay một vùng đất xa lạ mà tuyệt mỹ nào đó. Không khí phố núi mát mẻ, trong lành khiến du khách thêm yêu Đà Lạt.

phong ve may bay jetstar tai tphcm

Tuy đã qua mùa Festival hoa nhưng du lịch Đà Lạt không vì thế mà giảm đi sức hút vốn có. Nơi đây vẫn khiến lữ khách say sưa bởi những đồi chè mênh mông bát ngát, những con đèo buổi sớm lạnh đến tê buốt, sữa đậu nành nóng hổi thơm thoang thoảng trên phố Tăng Bạt Hổ… Đến Đà Lạt những ngày tháng 1, bạn có dịp hòa mình vào không khí đón Tết của người dân địa phương và ngắm mai anh đào khoe sắc thắm.

Buôn Mê Thuột

Nhắc đến Buôn Mê Thuột, du khách thường nghĩ ngay đến rẫy cà phê bạt ngàn. Không chỉ có thế, Buôn Ma Thuột còn cuốn hút du khách bởi những con thác hùng vĩ, vườn quốc gia rộng lớn, dòng Serepôk huyền thoại… Buôn Mê Thuột còn nổi tiếng thế giới với đặc sản cà phê nguyên chất, không đâu ngon bằng.

ve may bay jetstar

Đến Buôn Mê Thuột, bạn có dịp băng rừng vượt suối ở buôn Đôn trên lưng voi, ngắm thác Dray Nur, Dray Sap cuồn cuộn chảy, hồ Lak đẹp như tranh vẽ và thưởng thức các món nướng thơm ngon của phố núi. Đêm đến, bạn có thể lắng nghe âm thanh cồng chiêng Tây Nguyên rộn vang núi rừng, ở nhà dài và uống rượu cần như người bản xứ thứ thiệt.

Sapa

Sắp tới, ở Sapa, Lào Cai cáp treo có độ cao chênh lệch nhất thế giới sẽ được khánh thành. Hệ thống cáp treo này sẽ giúp khách du lịch rút ngắn thời gian chinh phục Fansipan chỉ còn 20 phút. Từ cáp treo, bạn có dịp ngắm nhìn quang cảnh một thị trấn xinh đẹp ẩn giữa muôn trùng núi non. Cung đường chinh phục đỉnh Fansipan cũng sẽ có nhiều thay đổi khi cáp treo hoàn tất.

ve may bay jetstar khuyen mai

Từ lâu, Sapa đã hấp dẫn khách du lịch trong và ngoài nước bởi cảnh sắc hùng vĩ, núi non trùng điệp. Sapa là một điểm đến vô cùng đặc biệt, vô cùng cuốn hút với đèo Ô Quy Hồ huyền thoại, bản làng, ruộng bậc thang và đời sống văn hóa các dân tộc thiểu số. Sapa chắc chắn là điểm đến lý tưởng trong tháng 1 với những du khách yêu khám phá, mê trải nghiệm.

Đảo Phú Quốc

Theo lời người dân địa phương, thời gian thích hợp nhất để du lịch Phú Quốc là trước Tết Âm Lịch. Đây là khoảng thời gian Phú Quốc vắng người nhất và hải sản đang độ vào mùa (cá, ghẹ, mực…) tha hồ nhắm nháp.

ve may bay di phu quoc gia re

Biển Phú Quốc thời gian này khá êm ả, nắng dịu và màu nước trong xanh lý tưởng cho các hoạt động bơi lội, tắm nắng và một số hoạt động thể thao bãi biển khác. Không chỉ có biển, đảo ngọc còn được bao phủ bởi bạt ngàn rừng núi. Đến đây, bạn có thể thuê một chiếc xe máy dạo chơi quanh đảo, khám phá đời sống người dân, qua những cung đường hoang sơ xuyên rừng, đến các làng chài Rạch Tràm, Rạch Vẹm thanh bình…                                                                                                                                                                                

FACEBOOK

Tuyến bay khác