Gợi ý 10 điểm du lịch lý tưởng cho tháng 3

29/02/2016 Jetstargiare

Tháng 3 là thời gian tuyệt vời để trải nghiệm du lịch, lúc này tiết trời dễ chịu, thiên nhiên tươi đẹp và nhiều lễ hội văn hóa sôi động, đa sắc màu. Đặt mua vé máy bay giá rẻ Jetstargiare du lịch thời điểm này, bạn có cơ hội ngắm hoa anh đào rực rỡ một góc trời Tây Bắc; tham gia hội đua voi Buôn Đôn Đăk Lăk, khám phá vẻ đẹp biển đảo Phú Quốc…

10 điểm du lịch lý tưởng cho tháng 3:

1. Phú Quốc – đảo Ngọc tỉnh Kiên Giang là một thiên đường du lịch tuyệt vời, hấp dẫn đông đảo du khách trong và ngoài nước đến khám phá, nghỉ dưỡng. Từ tháng 10 đến tháng 4 hàng năm là thời điểm lý tưởng nhất để du lịch với vé máy bay đi Phú Quốc, lúc này biển xanh, bầu trời xanh và bờ cát trắng tạo nên cảnh sắc tuyệt đẹp.

ve may bay di phu quoc gia re

2. Đà Lạt: Đến Đà Lạt tháng 3, bạn có dịp ngắm nhìn những bông hoa mai anh đào màu hồng phấn bung nở dọc các cung đường phố núi. Dạo bước dưới tán mai anh đào trên đường Trần Hưng Đạo và các con đường khu Hòa Bình, bạn sẽ cảm giác như đang lạc vào xứ sở thần tiên lãng mạn.

3. Đăk Lăk: Từ ngày 12 đến 14 tháng 3 tại xã Krông Na, huyện Buôn Đôn sẽ diễn ra hội đua voi Đăk Lăk. Du lịch Đăk Lăk thời điểm này, bạn có dịp hòa chung vào không khí lễ hội sôi động, trải nghiệm văn hóa và khám phá thiên nhiên Tây Nguyên.

ve may bay gia re

4. Du lịch Tây Bắc: Tây Bắc là điểm đến tuyệt vời để ngắm hoa anh đào khoe sắc. Đặc biệt, ở Mường Phăng còn có loài anh đào Edohigan Sakura đảo Kyushu, Nhật Bản bung nở vào khoảng đầu tháng 3. Vùng cao Tây Bắc sẽ là điểm đến thú vị cho những ai đang ấp ủ ước mơ đến với đất nước mặt trời mọc.

5. Đảo Boracay, Philippines: Boracay nổi tiếng cuốn hút du khách với nhiều bãi biển đẹp nước xanh trong và cát trắng lấp lánh. Hai điểm đến bạn nên khám phá trên đảo là White Beach sầm uất, nhộn nhịp và biển Puka êm đềm, tĩnh lặng.

6. Koh Tao, Thái Lan: Không chỉ sở hữu những bãi biển đẹp, hàng cọ dài thẳng tắp, Koh Tao còn có dịch vụ lặn biển cùng cá mập voi thú vị, một trong những trải nghiệm được đông đảo du khách ưa thích. Koh Tao còn nổi tiếng với nhiều khu nghỉ dưỡng cao cấp, khách sạn giá rẻ, nhà nghỉ bình dân hợp với túi tiền khách du lịch.

ve may bay gia re jetstar

7. Nhật Bản: Vé máy bay đi Osaka, Tokyo Nhật Bản rất được du khách “săn đón” trong dịp tháng 3, mùa hoa anh đào. Hoa nở vào cuối tháng 3 đầu tháng 4, bạn nên khởi hành chuyến đi vào thời gian này để có dịp tham gia lễ hội hoa anh đào và ăn hóa “hanami” truyền thống nước Nhật. Điểm đến ngắm hoa anh đào không thể bỏ qua ở Nhật Bản là thủ đô Tokyo, khu vực lâu đài Osaka, cố đô Kyoto và núi Phú Sĩ.

8. Hàn Quốc: Ngoài Nhật Bản, Hàn Quốc cũng là điểm đến ngắm hoa anh đào được nhiều du khách lựa chọn cho chuyến du lịch tháng 3. Đến xứ kim chi, bạn đừng quên đến những con phố bên sông Hàn, khu vực tháp tình yêu Namsan và đường hoa Yunjungno để thưởng hoa và ghi lại những khoảnh khắc trải nghiệm tuyệt vời.

ve may bay jetstar gia re nhat

9. Ấn Độ: Tháng 3 là thời điểm Ấn Độ tổ chức lễ hội màu sắc Holi (ngày 17/3 hàng năm). Đây cũng là điểm khiến Ấn Độ đặc biệt hút khách. Đến với lễ hội màu sắc Holi, bạn không chỉ được hòa mình vào dòng người mà còn có dịp thưởng thức đặc sản Ấn Độ.

10. Thành phố Valencia, Tây Ban Nha: Thành phố Valencia tổ chức lễ hội Las Fallas tưởng nhớ vị thánh bảo trợ La Virgen de los Desamparados vào tháng 3. Đây được xem là lễ hội sôi động, ồn ào và hỗn loạn nhất châu Âu. Sự kiện chính của lễ hội diễn ra từ ngày 15 đến 19 tháng 3 hàng năm.

FACEBOOK

Tuyến bay khác