Giáng sinh 2016 ở Đà Nẵng, đi đâu chơi?

29/11/2016 Jetstargiare

Bạn có đang băn khoăn đi đâu chơi vào dịp Giáng sinh và năm mới? Đà Nẵng – thành phố đáng sống nhất Việt Nam sẽ là gợi ý lý tưởng đấy! Hàng năm cứ vào mỗi dịp Noel và Tết Dương lịch, Đà Nẵng tràn ngập các hoạt động vui chơi, giải trí những chương trình vui nhộn chào mừng ngày Chúa sinh và đón chào năm mới.

Đà Nẵng là điểm đến thu hút du khách trong dịp giáng sinh bởi không chỉ là thành phố xanh, sạch đẹp mà Đà Nẵng còn sở hữu nhiều điểm du lịch nổi tiếng như: Bà Nà – núi Chúa, bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn… Đặt vé máy bay đi Đà Nẵng khám phá ngay nhé!

Không khí Noel tưng bừng ở Đà Nẵng:

Mặc dù, thời điểm cuối năm tiết trời Đà Nẵng lạnh giá và mưa phùn nhưng không khí vui chơi Noel vẫn rất tưng bừng, ấm áp với đèn hoa trang hoàng khắp những tuyến phố và trung tâm thương mại, quán cà phê và bar. Tại các điểm du lịch lớn như Bà Nà hay các khu vui chơi giải trí trong nhà cũng diễn ra nhiều hoạt động hấp dẫn để đón Giáng sinh và năm mới!

Giáng sinh tại các khu vui chơi trong nhà

Đà Nẵng có phong phú các khu vui chơi trong nhà như tại các siêu thị lớn Big C (tầng 4), Lote Mart (tầng 5), trung tâm thương mại Indochina (tầng 3 toà nhà Indochina), Helio Center, Bà Nà Hills Fantasy Park… với nhiều hoạt động giải trí, ăn uống đa dạng và không gian Giáng sinh trang trí đẹp mắt.

ve may bay di da nang

Các khu vui chơi giải trí đều được trang hoàng lộng lẫy với hình ảnh Giáng sinh quen thuộc: màu áo đỏ của ông già Noel, cây thông trắng, xanh được tô điểm với những chiếc chuông, quả cầu nhỏ màu vàng.

Đón giáng sinh ở Bà Nà Hill

Khí hậu đặc trưng của Bà Nà Hills góp phần tạo nên vẻ thơ mộng, khiến bạn có cảm giác như ở trời Âu. Đến Bà Nà Hills đúng dịp noel, bạn có dịp ngắm nhìn cây thông huyền ảo trong không gian sương sớm bàng bạc hay toả sáng lấp lánh đầy mê hoặc giữa đêm đông se lạnh.

ve may bay di da nang

Chư kể, tuần lộc, người tuyết và những món quà đa sắc màu,… được trang trí khắp nơi. Mọi ngả đường, nhạc Giáng sinh vang lên rộn ràng, ông già Noel mỉm cười đôn hậu phát quà với câu chúc an lành. Đến đây, bạn cũng đừng quên ghé đến Fantasy Park, bước vào một hang đá được trang trí ấn tượng. Giáng sinh thần tiên tại Bà Nà Hills đang chờ đón bạn!

Đón Giáng sinh tại các thánh đường cổ:

Nhà thờ là nơi có không khí đón Giáng sinh rõ ràng nhất. Nếu là các tín đồ Thiên Chúa giáo, bạn có thể đi lễ tại các nhà thờ cổ tại Đà Nẵng như: Nhà thờ Con Gà (nhà thờ Thánh Tâm Chúa Giêsu), Nhà thờ Phước Tường, Nhà thờ Phú Thượng, Hội thánh Tin lành Chi hội Đà Nẵng…

ve may bay gia re di da nang

Vào mỗi dịp Giáng sinh, nhà thờ và khu vực xung quanh được trang hoàng vô cùng bắt mắt, rực rỡ khiến bất cứ ai mua vé máy bay đi Đà Nẵng du lịch những ngày này đều phải mê mẩn. Đến các nhà thờ này, bạn có thể tham gia các chương trình đặc biệt mừng Noel, hòa vào dòng người đông đúc và cùng nhau đếm ngược thời gian.

Khám phá vẻ đẹp những cây cầu Đà Nẵng

Đà Nẵng “thành phố của những cây cầu” đón noel và năm mới với không gian lung linh sắc màu, những cây cầu và tuyến phố trang trí đèn hoa rực rỡ. Những cây cầu đẹp để dạo chơi, ngắm cảnh về đêm tại Đà Nẵng có thể kể đến như: Cầu Quay sông Hàn, Cầu Thuận Phước, Cầu Nguyễn Văn Trỗi, Cây cầu Rồng, Cầu Cẩm Lệ… Liên hệ đại lý vé Jetstargiare ngay từ bây giờ, đặt mua vé máy bay đi Đà Nẵng để không bỏ lỡ những trải nghiệm tuyệt vời mùa Giáng sinh và năm mới 2016!

FACEBOOK

Tuyến bay khác