Giá vé máy bay Hà Nội đi Đà Lạt tháng 6/2019 chỉ từ 790,000 VNĐ

25/05/2019 Anh Thư

Với khí hậu mát mẻ, thiên nhiên tươi đẹp, Đà Lạt chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang muốn trốn cái nắng oi bức của mùa hè vào những ngày tháng 6.

Vậy bạn và những người thân trong gia đình đã có kế hoạch giải nhiệt gì cho mùa hè này chưa? Nếu chưa thì hãy lên kế hoạch du lịch cùng tấm vé máy bay Hà Nội đi Đà Lạt tháng 6/2019 có giá cực rẻ này nhé!

Xõa bung chất hè cùng Jetstar đi Đà Lạt tháng 6 từ 790,000 đồng

Ghi nhận từ hệ thống kiểm tra giá vé của trang đặt vé online www.jetstargiare.com, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy Jetstar đang có mức giá tốt nhất trên chặng bay Hà Nội đi Đà Lạt tháng 6/2019 so với các hãng hàng không nội địa khác. Mức giá từ 790,000 VNĐ/chiều hạng phổ thông đang được hãng áp dụng mở bán cho chuyến bay khởi hành lúc 10h25p và 15h45p vào giữa tháng 6/2019.

Đến cuối tháng 6 thì chặng bay Hà Nội – Đà Lạt có giá vé tăng lên bất ngờ từ 1,020,000 VNĐ/chiều. Với mức giá vé này, nếu tính tiền thuế, phí vô nữa cũng gần 2 triệu. Do đó, đặt vé càng sớm giá vé càng tiết kiệm luôn là lời khuyên rất bổ ích cho những ai đang có kế hoạch du lịch hay đến Đà Lạt công tác vào mùa hè này.

Chặng bay Hà Nội – Đà Lạt hiện đang được hãng khai thác với tần suất bay hàng ngày. Tuy nhiên, mỗi ngày hãng chỉ tập khai thác 2 chuyến/ngày, có tổng thời gian bay gần 2 tiếng. Do vậy, bạn nên lên kế hoạch cụ thể và sắp xếp thời gian hợp lý để có chuyến đi suôn sẻ và nhiều trải nghiệm thú vị.

Lưu ý khi đặt vé máy bay Hà Nội đi Đà Lạt

– Giá vé trên đây một chiều chưa bao gồm thuế, phí.

– Tùy thuộc vào thời điểm đặt mua vé máy bay đi Đà Lạt thì giá vé có thể sẽ tăng.

– Được phép mang theo hành lý xách tay không quá 7kg và không có hành lý ký gửi.

– Không được phép hoàn vé ở bất kỳ trường hợp nào.

– Đổi tên hành khách được phép nhưng mất phí 380,000 VNĐ

– Đổi hành trình không được phép.

– Đồi ngày, giờ bay thu phí 380,000 VNĐ + phí chênh lệch giá vé (nếu có)

–Mọi thông tin về hành trình bay, giá vé đi Đà Lạt từ hãng hàng không giá rẻ Jetstar, quý khách vui lòng liên hệ qua số hotline 1900 636 167.

>> Mua thêm hành lý trả trước Jetstar tiết kiệm, nhanh chóng

Mùa hè Đà Lạt là những ngày như nắng vàng rót mật

Đà Lạt không chỉ lôi cuốn du khách với mùa xuân ngọt ngào và một mùa thu thơ mộng hay mùa đông huyền ảo mà ngay cả mùa hè nắng vàng ươm cũng là thời điểm được nhiều du khách yêu thích.

Vào những ngày hè tiết trời Đà Lạt nó đẹp làm sao, êm dịu với nắng vàng và làn gió mát rười rượi, không lạnh giá như mùa đông, không nóng bức như những thành phố đông đúc mà lại luôn mang đến cảm giác mát lạnh, sảng khoái. Đó chính là đặc trưng của thời tiết Đà Lạt và làm cho du khách yêu mảnh đất này hơn.

Bình minh mùa hạ đẹp ngỡ ngàng

Đến Đà Lạt bạn không chỉ ngất ngây với thung lũng hoa bạt ngàn, rừng thông xanh và cả những điểm check -in thường hay nhắc đến như: núi Langiang, thung lũng tình yêu, Thiền Viện Trúc Lâm, chợ Đà Lạt, quảng trường Lâm Viên Đà Lạt… mà vào những ngày tháng 6 bạn đừng quên ghé đến cánh đồng cỏ lau trắng để cho ra đời vô số tấm ảnh sống ảo nhé!

Thoạt nhìn qua, bạn cứ nghĩ đây là cánh đồng cỏ lau ở Mộc Châu hay Hà Giang nhưng đây lại chính là cánh đồng cỏ lau lớn nhất Đà Lạt đó nha. Vào khoảng thời gian cuối tháng 5 và đầu tháng 6 thì đây chính là thời điểm rất lý tưởng để bạn có thể tận mắt ngắm nhìn những bông hoa cỏ lau nở bung trắng mướt trên cả 1 quả đồi.

Đồi cỏ nằm ở khu vực hồ Tuyền Lâm, trên đường vào đường Hầm Đất Sét, cách thành phố Đà Lạt khoảng 5 km. Đây cũng được xem là cánh đồng cỏ lau đẹp lung linh và mang đến cho bạn cảm giác như đang vượt thời gian, "phiêu bạt" ở một thế giới khác vậy.

Tại Đà Lạt không chỉ có duy nhất cánh đổng cỏ lau ở khu vực hồ Tuyền Lâm mà thành phố sương mù này còn có rất nhiều điểm cỏ lau khác cũng đẹp không kém. Để có những tấm hình thật chất thì đừng bỏ qua các cánh đồng cỏ lau cạnh trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt, hay cỏ lau Phủ Đổng Thiên Vương, đường Xô Viết Nghệ Tĩnh…

Du lịch Đà Lạt vào những ngày mùa hè tháng 6 cũng không thua kém gì những mùa khác. Để sở hữu cho mình tấm vé máy bay Hà Nội đi Đà Lạt giá tốt nhất bạn đừng quên liên lạc sớm đến Vietnam Booking – Đại lý bán vé máy bay Jetstar để dược hỗ trợ tư vấn tận tâm, chu đáo nhất.

FACEBOOK

Tuyến bay khác