Giá vé Hà Nội đi Quy Nhơn tháng 7/2019 thấp nhất cũng từ 900,000 VNĐ

08/06/2019 Anh Thư

Nếu bạn đang tìm tòi cho chuyến đi sắp tỚi của mình vài ngày những điều mới lạ, hoang sơ và mộc mạc thì không nên bỏ qua chuyến khám phá Quy Nhơn. Không quá xô bồ, náo nhiệt như ở Đà Nẵng hay Nha Trang, Quy Nhơn lại thu hút du khách bằng nét đẹp riêng của biển và nắng gió.

Điều thú vị hơn nữa, những tấm vé máy bay Hà Nội đi Quy Nhơn tháng 7 đang đươc hãng hàng không giá rẻ Jetstar mở bán chỉ từ 900,000 VNĐ/chiều. Bạn hoàn toàn có thể lên kế hoach, sắp xếp thời gian cho chuyến du lịch Quy Nhơn khi tham khảo những thông tin hữu ích dưới đây.

Du lịch Quy Nhơn cùng Jetstar có giá rẻ nhất

Tìm kiếm những tấm vé máy bay Hà Nội đi Quy Nhơn tháng 7/2019 bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những tấm vé máy bay có giá thấp nhất là từ 900,000 VNĐ/chiều. Những tấm vé máy bay này thuộc hạng Phổ thông được hãng hàng không Jetstar Pacific áp dụng mở bán vào những ngày cuối tháng tại các phòng vé Jetstar và kênh đặt vé trực tuyến.

Vé rẻ Jetstar Hà Nội đi Quy Nhơn giữa tháng 7/2019

Đến cuối tháng 7/2019 những chiếc vé máy bay Hà Nội đi Quy Nhơn giá rẻ bất ngờ.

Đặc biệt là mức giá mà hãng Jetstar mở bán thấp nhất so với các hãng hàng không nội địa khác. Dù hãng chỉ khai thác duy nhất 1 chặng bay trong ngày nhưng với tần suất bay hàng ngày sẽ giúp bạn linh hoạt hơn trong chuyến đi của mình. Với thời gian bay thẳng vào lúc 11:30 đến 13:05 bạn hoàn toàn có thể thực hiện cho mình chuyến du lịch Quy Nhơn lý tưởng trong màu hè này.

Điều kiện vé:

– Vé máy bay Hà Nội đi Quy Nhơn một chiều chưa bao gồm thuế, phí.

– Tùy vào thời gian bạn đặt vé thì giá vé có thể sẽ thay đổi.

– Được phép mang theo hành lý xách tay không quá 7kg và không có hành lý ký gửi.

– Không được phép hoàn vé ở bất kỳ trường hợp nào.

– Đổi tên hành khách được phép nhưng mất phí 380,000 VNĐ

– Đổi hành trình không được phép.

– Đồi ngày, giờ bay thu phí 380,000 VNĐ + phí chênh lệch giá vé (nếu có)

– Mọi thông tin về hành trình bay, giá vé đi Quy Nhơn từ hãng hàng không giá rẻ Jetstar, quý khách vui lòng liên hệ qua số hotline 1900 636 167.

Những bãi biền ở Quy Nhơn hút hồn du khách mùa hè

Đặt vé máy bay đi Quy Nhơn tháng 7 bạn sẽ không thể bỏ qua những bãi biển tuyệt đẹp, có làn nước mát rượi, trong xanh nơi đây.

Nếu như bạn ngại đi xa thì có thể tìm đến bãi biển Quy Nhơn. Nằm nay trung tâm thành phố, bãi tắm kéo dải từ Mũi Tấn đến Ghềnh Ráng (Quy Nhơn). Được thiên nhiên ưu ái ban tặng, bãi biền trải dài với hình dáng "vầng trăng khuyết" luôn là điểm đến lý tưởng vào dịp hè.

Bãi Trứng hay còn gọi tên khác là bãi Hoàng Hậu nằm trong khu dánh thắng Ghềnh Ráng cách thành phố Quy Nhơn khoảng 3 km về phía Đông – Nam. Chắc hẳn với vẻ đẹp của cung đường biển uốn lượn, cát trắng,biển xanh và vô số những tảng đá tròn trịa trên bờ thu hút rất nhiều du khách tìm đến. Bên cạnh đó, du khách đến đây còn có cơ hội tham quan khu du lịch Ghềnh Ráng, nhà thờ đá, mộ thi nhân Hàn Mặc Tử…

Đến Quy Nhơn mà bạn không ghé đến Eo Gió thuộc bãi biển xã Nhơn Lý, cách thành phố Quy Nhơn 7 km là điều thật hối tiếc. Với sự tạo hình đặc biệt, Eo Biển được ôm ấp bởi đá núi, phủ trắng xóa bọt và dốc đá muôn hình vạn trạng thu vào tấm mắt du khách một cảm giác độc lạ và hoang sơ. Du lịch Quy Nhơn vào mùa hè này bạn đừng quên ghé đến Eo Gió, để có những trải nghiệm thật tuyệt vời.

Đặt vé máy bay giá rẻ đi Quy Nhơn tháng 7

Với hệ thống đặt vé trực tuyến tại trang web online (Jetstargiare.com) bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm cho mình tấm vé máy bay giá tiết kiệm nhất. Nhờ chức năng so sánh giá vé các hãng hàng không khác, cộng thêm giao diện thân thiện, gần gũi sẽ mang đến cho bạn sự lựa chọn tốt nhất.

Ngoài ra, khi bạn đặt vé tại các phòng vé của Vietnam Booking  – Đại lý bán vé máy bay Jetstar chính thức còn được hỗ trợ tư vấn cụ thể, nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn cũng như hỗ trợ giao vé tận nhà miễn phí với những địa chỉ trong phạm vi cho phép.

Không những vậY, những hành khách nào không có nhiều thời gian đặt vé hay chưa thành thạo cách book vé online thì phòng vé chúng tôi còn hỗ trợ đặt vé qua tổng đài 1900 636 167. Do đó, nếu bạn có nhu cầu đặt vé hay cần hỗ trợ tư vấn thì hãy liên hệ đến chúng tôi sớm nhất.

FACEBOOK

Tuyến bay khác