Du lịch Nha Trang và những trải nghiệm cực chất

22/12/2015 Jetstargiare

Được ví như chốn thiên đường tạo hóa tặng riêng cho dải đất hình chữ S, phố biển Nha Trang lôi cuốn du khách không chỉ bởi vẻ đẹp của các bãi biển, dải cát trắng mịn, món ăn ngon đậm đà vị biển, con người thân thiện mà còn bởi những trải nghiệm thú vị khó quên. Cùng đại lý vé Jetstargiare tìm hiểu ngay nhé!

7 trải nghiệm cực “chất” tại Nha Trang:

Du lịch với vé máy bay đi Nha Trang, bạn có dịp thử sức với nhiều hoạt động ngoài trời hấp dẫn như: đi bộ dưới biển, lặn biển, mô tô nước, flyboard, dù lượn, tắm bùn…

Đi bộ dưới biển

Đến Nha Trang, bạn có thể phiêu lưu dưới biển với cảm giác hoàn toàn mới lạ, thú vị. Nếu lần đầu tiên bạn lặn biển hay bạn không biết bơi thì cũng đừng quá lo lắng. Trước khi lặn biển, bạn sẽ được đội mũ lặn để có thể thở bình thường dưới nước, không lo phải tiếp xúc mặt trực tiếp với nước hay nước vào tai. Chưa kể, bạn sẽ có được trải nghiệm lặn phiêu lưu đáng nhớ với sự hỗ trợ của các huấn luyện viên. Giá vé từ 890.000 VND/ người lớn. Thời gian từ 7h30 đến 13h30.

ve may bay di nha trang

Flyboard

Flyboard là trò chơi trên nước quen thuộc với khách quốc tế nhưng khá xa lạ với khách du lịch trong nước. Flyboard thực sự là trò chơi thử thách bản lĩnh của người tham gia. Cũng giống như nhiều môn thể thao dưới nước khác, Flyboard đòi hỏi người chơi phải quen và chủ động trong môi trường nước, có đủ sức khỏe để thực hiện các động tác nhào lộn. Để chơi Flyboard, bạn sẽ phải tập luyện cùng huấn luyện viên mất khoảng 1 tiếng. Giá tham khảo: 5 phút 450.000 VND, 10 phút 850.000 VND, 20 phút 1.600.000 VND.

ve may bay di nha trang gia re

Dù lượn

Để chơi dù lượn, trước hết bạn sẽ được mặc áo phao và mang đai an toàn. Chiếc dù lớn được kết nối với đai an toàn và dây kéo dù dài 30 đến 50 mét của canô phía trước. Bạn sẽ được ngồi trên chiếc thảm bay, tận hưởng không khí “cực đã”, cảm thấy rừng phi lao và các bãi tắm nhỏ dần. Sự mát lạnh, thanh khiết của biển khiến bạn lâng lâng. Giá chơi dù lượn ở đảo là 450.000 VND/ người, ở đất liền là 350.000 VND.

ve may bay di nha trang gia re nhat

Cưỡi phao chuối

Cưỡi phao chuối, trò chơi thể thao trên biển với cái tên thú vị này sẽ mang đến bạn cảm giác mạnh với phao 5-7 chỗ. Bạn được mặc áo phao, sau đó ngồi lên thuyền phao chuối. Canô sẽ kéo thuyền đi bằng một sợi dây cáp chắc chắn với tốc độ 50-80 km/ giờ trong tiếng hò reo phấn khích của người tham gia. Tuy nhiên, nếu bị ngợp gió biển do chưa quen cảm giác, bạn nên yêu cầu canô kéo chậm lại. Giá 700.000 VND/ 15 phút dành cho 5-7 người.

ve may bay gia re nhat di nha trang

Lướt ván

Trong tất cả các hình thức lướt ván, ca nô kéo lướt ván là môn dễ chơi hơn cả. Ván lướt không phải nhờ sóng, gió mà nhờ lực kéo của ca nô. Tuy nhiên, để tham gia trò chơi, bạn cần một khóa học cơ bản để giữ thăng bằng trên mặt nước. Cài chặt áo phao, đặt hai chân theo đường thẳng trên tấm ván dài, giữ chặt đầu dây buộc vào ca nô kéo, bạn sẽ lướt thoải mái trên mặt nước. Sau một thời gian tập luyện, bạn còn có thể đổi tay cầm dây, nhào lộn và tận hưởng những cảm nhận tuyệt vời hơn. Giá từ 700.000 VND 1 người 1 vòng 15 phút

ve may bay gia re di nha trang

Moto nước

Điều khiển moto nước gần như đi xe tay ga vậy. Tuy nhiên, bạn sẽ mặc áo phao và được hướng dẫn cách vận hành, xử lý jetski khi bị lật úp và chạy trên mặt nước. Nếu không đi cùng nhân viên kỹ thuật, bạn phải cam kết tránh xa chướng ngại vật, tàu thuyền trên biển, không lạng lách và chạy cách bờ tối thiểu 30 mét… Bạn có thể cưỡi sóng với tốc độ 70-80 km/ giờ giữa biển xanh bao la, nhưng đừng chạy xa quá tầm kiểm soát của đội cứu hộ (giá từ 800.000 VND/ 30 phút).

ve may bay di nha trang jetstar

Tắm bùn khoáng

Đối với những người không thích mạo hiểm thì trải nghiệm tắm bùn khoáng cũng là lựa chọn tuyệt vời mang đến nhiều niềm vui không kém các hoạt động kể trên. Nếu đi đông, bạn hãy chọn dịch vụ tắm bùn tập thể và tắm chung, đùa nghịch với nhiều người khác trong đoàn. Cùng bạn bè, người thân vui đùa trong hồ tắm bùn tập thể, bạn sẽ có có nụ cười sảng khoái cho ngày nghỉ ngơi thư giãn thú vị. Giá từ 80.000 VND/ người.

* Gợi ý một số khách sạn giá rẻ ở Nha Trang:

– Đặt phòng khách sạn sheraton nha trang

– Giá phòng khách sạn  eastin grand hotel nha trang

FACEBOOK

Tuyến bay khác