Du lịch hè 2021, nên đi đâu?

28/05/2015 Jetstargiare

“Hè rồi, đi đâu chơi?” là câu hỏi muôn thuở mùa phượng đỏ rải lối. Giờ đã là tháng 5 hẳn bạn cũng đang háo hức lên kế hoạch cho chuyến du lịch hè thật trọn vẹn. Bạn đã chọn được điểm đến chưa? Nếu chưa, hãy tham khảo những gợi ý dưới đây, dù muốn đi cùng bạn bè hay gia đình đều được!

Quyến rũ biển Mỹ Khê

Thuộc địa phận thành phố Đà Nẵng, Bãi biển Mỹ Khê là một trong sáu bãi biển quyến rũ nhất hành tinh được Tạp chí Forbes bầu chọn. Bạn có thể đặt mua vé máy bay đi Đà Nẵng và đón xe từ trung tâm thành phố về biển.

bai bien my khe

Dài chừng 900 mét, Mỹ Khê là bãi biển nhộn nhịp và quen thuộc với cả người dân thành phố cũng như khách du lịch. Khoảng từ tháng 5 đến tháng 8 dương lịch là thời điểm tuyệt nhất để ghé thăm Mỹ Khê, bờ biển không sâu, bạn có thể yên tâm vừa bơi lội vừa thư thái nhìn ngắm Ngũ Hành Sơn hùng vĩ và Cù Lao Chàm ở phía xa Hội An…

Bãi biển Mỹ Khê còn phát triển mạnh các loại hình dịch vụ như: câu cá, lặn biển, lướt ván, du thuyền… Với bờ cát dài phẳng, nắng vàng, biển xanh, mức sóng phù hợp cho các môn thể thao, các khu nghỉ dưỡng hạng sang, các biệt thự tiêu chuẩn và hàng dừa thơ mộng, đẹp tuyệt vời bao quanh, bãi biển Mỹ Khê chính là địa điểm du lịch lý tưởng cho bạn trong hè này.

Đừng quên cập nhật thêm các chương trình tour du lịch Đà Nẵng giá rẻ hấp dẫn của Đại lý vé máy bay cho bạn nhé!

Thuận An biển gọi

Cách thành phố Huế 15 km, bãi biển Thuận An nằm cạnh bên cửa biển Thuận An, nơi dòng Hương đổ ra phá Tam Giang về khơi. Từ trung tâm Huế, bạn có thể di chuyển bằng ô tô về biển. Dọc đường đi, bạn có thể ngắm cảnh dòng sông, nhà cửa, đền chùa và những cánh đồng lúa vàng ươm.

du lich he 2015

Cùng với biển Lăng Cô, phá Tam Giang, Thuận An được biết đến như là một kiệt tác thiên nhiên của Huế cuốn hút du khách không kém gì những đền đài lăng tẩm xứ này. Đây là địa điểm thu hút rất đông du khách cũng như người dân cố đô về hóng mát và tắm biển dịp hè. Bãi biển Thuận An mang nét đẹp nguyên sơ với làn nước biển xanh trong, bờ cát trắng trải dài. Từ sáng đến 3 giờ chiều là khoảng thời gian tuyệt nhất để bạn vui chơi trên bãi biển. Lúc này, nước biển xanh ngắt và bãi cát trắng óng ánh tạo nên một bức tranh thiên nhiên đẹp hoàn hảo.

Đến đây, bạn còn có thể đến tham quan miếu Thái Dương, thăm miếu Âm Linh thờ thần cá voi linh thiêng miền biển. Tối đến, bạn có thể thuê lều trại để vui chơi trên bãi biển, lang thang ngắm biển đêm, thưởng thức hải sản và nhâm nhi vị rượu nếp làng Chuồn

Mũi Né – Phan Thiết

Mũi Né – Phan Thiết nổi tiếng với cảnh hoàng hôn lãng mạn và những ngôi làng đánh cá nhỏ nép mình giữa những bãi biển đẹp như tranh vẽ. Để cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp Mũi Né, bạn có thể thuê xe máy để linh hoạt khám phá nhiều địa điểm mới, bãi biển đẹp và nét đẹp trong sinh hoạt của người dân. Bạn có thể đi hết một vòng rồi quay lại tắm biển, ăn hải sản.

lang chai phan thiet

Mũi Né với những triền cát uốn lượn, khung cảnh làng chài nhỏ khi bình minh lên, những chiếc thuyền đủ màu tô điểm cho mặt nước xanh ngần… chính là nơi lý tưởng để bạn ngắm cảnh và tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời trong kỳ nghỉ.

Chưa hết, Mũi Né – Phan Thiết còn là nơi phù hợp để bạn tổ chức những bữa ăn ngoài trời và tham gia lướt ván diều. 

Cùng khám phá thêm các tour du lịch Mũi Né Phan Thiết hấp dẫn nhất nhé!

FACEBOOK

Tuyến bay khác