Du lịch Đà Nẵng: Muốn ăn ngon, phải ghé các “bà”

18/11/2017 Jetstargiare

Các “tín đồ” du lịch đang “điên đảo” khi hãng hàng không Jetstargiare vừa tung ra giá vé máy bay đi Đà Nẵng tháng 12 này chỉ từ 138.000đ. Còn chần chờ gì mà bạn không săn ngay cho mình tấm vé du ngoạn thành phố xinh đẹp và đáng sống nhất Việt Nam. Đặc biệt, khi du lịch Đà Nẵng, bạn đừng quên thưởng thức những món cực ngon ở quán của các “bà” nổi tiếng nơi đây nhé.

7 “Bà” phải ghé khi đến Đà Nẵng

Ẩm thực Đà Nẵng rất phong phú và giá cả hợp lý. Các món ăn thường dân dã nhưng hương vị lại rất đặc trưng. Sự mộc mạc của ẩm thực ở đây còn thể hiện qua cái tên của những hàng quán, thân thiện và dễ nhớ, không cầu kỳ nhưng lại rất “chất”.

Bánh xèo Bà Dưỡng

Bánh xèo bà Dưỡng đã có từ 30 năm trước và trở thành đặc sản không thể chối từ. Nhân bánh gồm tôm, thịt, giá được bao bọc bởi vỏ bánh giòn rụm, kèm nước chấm đậm đà và rau sống các loại, đơn giản nhưng đủ làm du khách “xiêu lòng”. Một phần có giá 55.000đ với 4 cái bánh thơm nức mũi.

vé máy bay đi đà nẵng tháng 12

Bánh xèo bà Dưỡng – Ảnh Internet

Ngoài ra, nem lụi được làm từ thịt heo và giò sống, ướp gia vị đậm đà cũng là món ăn được yêu thích tại quán.

Mì quảng Bà Vị

Quán bà Vị là địa chỉ bán mì Quảng lâu đời nhất Đà Nẵng và mang hương vị đặc trưng nhất cho món ăn xứ Quảng. Tô mì bao gồm thịt sườn, trứng, tôm hòa quyện với nước dùng đậm đà. Mua vé máy bay đi Đà Nẵng tháng 12 này, bạn đừng quên thưởng thức món ăn nổi tiếng này nhé.

Bánh tráng thịt heo Bà Hường

Dù khá quen thuộc với người miền tây, nhưng khi ăn món này ở Đà Nẵng, chắc hẳn bạn phải xuýt xoa vì sự kết hợp hài hòa của thịt heo luộc, bánh mướt, rau sống cuộn vào bánh tráng và chấm với mắm nêm. Thịt heo được cắt mỏng và to, ăn miếng nào là chất lượng miếng đó.

vé máy bay đi đà nẵng tháng 12

Bánh tráng thịt heo bà Hường – Ảnh Internet

Bánh canh Bà Đợi

Nếu muốn ăn bánh canh, du khách có thể ghé quán bà Đợi – một nơi nổi tiếng với tô bánh canh tôm, chả kèm gia vị, hành, ớt,… bạn sẽ tự nêm cho vừa ý mình. Nước dùng ngọt thanh vị ngọt từ xương được ninh kỹ. Ăn 1 lần sẽ khiến bạn muốn ghé lần thứ 2.

vé máy bay đi đà nẵng tháng 12

Bánh canh Bà Đợi – Ảnh Internet

Hải sản Bà Cường

Du lịch biển thì nhất định phải ăn hải sản rồi đúng không nào? Quán hải sản Bà Cường là một trong những nơi cung cấp hải sản tươi ngon nhất Đà Nẵng. Ở đây, các loại hải sản được nuôi sống, khi bạn chọn thì quán mới chế biến nên rất tươi và hấp dẫn.

Quán bánh bèo Bà Bé

Đây là nơi chuyên những món đặc sản miền Trung hấp dẫn như: bánh bèo, bánh nệm, bánh lọc. Nhưng nổi tiếng nhất có lẽ là bánh bèo. Ngoài ra, bánh nậm cũng là món được du khách lựa chọn nhiều khi đến quán.

vé máy bay đi đà nẵng tháng 12

Đặc sản miền Trung – Ảnh Internet

Bánh tráng tương, báng tráng đập Bà Tứ

Bánh tráng tương, bánh tráng đập là những món dân dã và phổ biến của người miền Trung. Miếng bánh tráng luôn mới, mềm dẻo kèm nước chấm đặc biệt sẽ khiến bạn “ngất ngây” ngay lần đầu thưởng thức.

Vé máy bay đi Đà Nẵng bao nhiêu?

Dưới đây là bảng giá vé máy bay đi Đà Nẵng tháng 12 cập nhật mới nhất từ hãng hàng không uy tín Jetstargiare. Để chuẩn bị thật tốt cho chuyến đi, bạn có thể tham khảo và lên kế hoạch cụ thể cho mình nhé. Săn vé sớm không chỉ giúp bạn tìm được tấm vé phù hợp với mình mà còn tiết kiệm chi phí.

Điểm đi Điểm đến Giá vé Tần suất
TPHCM (SGN) Đà Nẵng (DAD) Từ 138.000VNĐ 4 chuyến/ngày
Hà Nội (HAN) Từ 138.000VNĐ 3 chuyến/ngày

Lưu ý:

  • Giá vé trên đây là giá một chiều, hạng Phổ thông, đã bao gồm thuế.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm mà bạn đặt vé.

Chuyến đi đến thành phố Đà Nẵng cuối năm nay hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị và khó quên. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, bạn có thể liên hệ đến hotline 1900 4798 của đại lý vé máy bay Jetstar để được tư vấn cụ thể và nhanh nhất.

* Gợi ý một số điểm lưu trú khách sạn ở Đà Nẵng hấp dẫn:

–  Khách sạn dlg đà nẵng

–  Khách sạn grand tourane đà nẵng

FACEBOOK

Tuyến bay khác