Du lịch Đà Nẵng có gì thu hút du khách trong và ngoài nước?

29/03/2023 Tuấn Phát

Đà Nẵng ngày nay đã trở thành điểm du lịch hấp dẫn nhất Việt Nam. Điều đó được chứng minh qua những du khách đã từng đi và trải qua những câu chuyện truyền tai nhau. Tại sao Du lịch đà nẵng hấp dẫn không chỉ du khách trong nước mà còn cả du khách nước ngoài lựa chọn đến đây. Hãy cùng tìm hiểu những lý do sau đây đã khiến Đà Nẵng hấp dẫn du khách đến vậy.

Du lịch Đà Nẵng có gì thu hút du khách trong và ngoài nước?

Du lịch Đà Nẵng có gì thu hút du khách trong và ngoài nước?

Những lý do khiến Đà Nẵng trở thành một điểm du lịch hấp dẫn

Nhờ vị trí địa lý thuận lợi, du khách từ khắp mọi miền đất nước và đặc biệt từ TP.HCM hay Hà Nội đều có thể dễ dàng di chuyển đến đây. Bên cạnh đó, những cảnh sắc thiên nhiên cùng với sự đầu tư đã dần đưa Đà Nẵng trở thành một điểm đến vô cùng hấp dẫn. Hãy cùng xem những lý do để bạn lựa chọn Du lịch đà nẵng hè 2022 cái này.

Điểm du lịch ngoạn mục

Du khách yêu thích Đà Nẵng bởi nơi đây vừa có cảnh đẹp của núi, biển, rừng, sông nước đã trở nên thơ mộng. Đà Nẵng đã thu hút khách du lịch trong Tour đà nẵng bởi vẻ đẹp của bãi biển Mỹ Khê đẹp ngất ngây với làn nước xanh cát trắng, Bà Nà Hills quyến rũ bởi có cả 4 mùa trong một ngày, mê hoặc bởi Ngũ Hành Sơn hùng vỹ bởi những điều linh thiêng muôn hình vạn trạng. ….

Không chỉ vậy, từ Đà Nẵng, du khách có thể dễ dàng tham quan các khu vực lân cận khác nhưng cũng vô cùng nổi tiếng như phố cổ Hội An, chỉ mất khoảng 1 giờ đi xe buýt, bạn có thể ngắm nhìn Vịnh Lăng Cô hoặc đến thẳng Huế. Để ăn những món ngon mà các bậc vua chúa ngày trước, đến thăm Mỹ Sơn không còn xa, cũng như không thể bỏ qua cơ hội khám phá bán đảo Sơn Trà hay Cù Lao Chàm chỉ cách đó khoảng 15km.

Những resort và khách sạn siêu đẹp

Một lý do nữa khiến du khách trong và ngoài nước đến Đà Nẵng là vì những khu nghỉ dưỡng hay khách sạn cực kỳ sang trọng mà giá cả lại không hề đắt đỏ. Những khách sạn hay khu nghỉ dưỡng cao cấp không thua kém bất kỳ quốc gia mạnh về du lịch nào trong khu vực như Thái Lan, Singapore lại có mức giá rất hợp lý. Có lẽ những cái tên nổi bật như A la Carte, Novotel Da Nang, Lion Sea, Furama Resort là những cái tên được du khách nước ngoài ưu tiên lựa chọn.

Khách sạn 3 sao, 4 sao với kiến ​​trúc đẹp khiến du khách thích thú, đầy đủ các dịch vụ nhưng giá chỉ từ 300.000 – 400.000 đồng / đêm. Thật là một sự lựa chọn lý tưởng cho một chuyến đi Du lịch đà nẵng mùa hè cho nhóm bạn bè. Hay đặc biệt những gia đình mới cưới có thể tận hưởng tuần trăng mật đầy kỷ niệm với giá cả phải chăng.

Những lý do khiến Đà Nẵng trở thành một điểm du lịch hấp dẫn

Những lý do khiến Đà Nẵng trở thành một điểm du lịch hấp dẫn

Đồ ăn rất ngon và rẻ

Nếu Hà Nội có món bún bò đặc sản thu hút du khách khắp nơi đến thưởng thức thì Sài Gòn nổi lên với món cơm tấm và bánh canh làm say lòng du khách thì đến với các quán ăn. Tour du lịch hè đà nẵng Bạn có thể thưởng thức một thiên đường ẩm thực đã khiến bao thực khách mê mẩn.

Ở Đà Nẵng, du khách có thể tìm thấy rất nhiều món ăn ngon với giá chỉ từ 15-20k, những đĩa bánh bèo, bánh nậm với giá rẻ chỉ vài nghìn / phần, những tô bún chả chất lượng, bún thịt nướng thơm phức hay mắc hơn là được. những đĩa hải sản tươi sống chỉ 100-200k. Nếu bạn đi theo nhóm chỉ khoảng 4-5 người thì chỉ tốn khoảng 200k cho mỗi người là đã có thể thưởng thức vô số món ngon Đà Nẵng trong ngày. Du lịch đà nẵng hè 2022 nhưng đó chính là điểm hấp dẫn của Đà Nẵng so với các địa điểm nổi tiếng trên địa bàn.

Người dân rất thân thiện

Con người nơi đây cũng một phần nào đó góp phần tạo nên vẻ đẹp của nơi đây, mọi du khách trong Tour du lịch hè đà nẵng Đến đây du khách trong nước hay ngay cả du khách quốc tế cũng vô cùng ấn tượng về sự thân thiện, gần gũi của con người nơi đây.

Luôn chào đón du khách với gương mặt rạng rỡ, giọng nói vốn dĩ giản dị của người miền Trung đầy dịu dàng, ngọt ngào. Họ luôn tạo ra cho khách du lịch trong Du lịch đà nẵng hè 2022 Có bầu không khí giao tiếp vui vẻ nhất có thể.

Lựa chọn du lịch Đà Nẵng với Tour đà nẵng Bạn chắc chắn sẽ có một trải nghiệm rất thú vị. Từ danh lam thắng cảnh, dịch vụ, món ăn cho đến con người nơi đây tất cả sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ đáng để bạn lựa chọn nhất.

FACEBOOK

Tuyến bay khác