Điểm hẹn hò 20/10 đáng nhớ cho các cặp đôi

08/07/2015 Jetstargiare

20/10 sắp tới, bạn đã có điều bất ngờ gì để dành tặng cô gái mà mình yêu thương chưa? Nếu chưa, hãy đặt những tấm vé máy bay giá rẻ và cùng người thương đến với một vùng đất mới, cùng nhau lưu giữ những kỷ niệm đẹp và vun đắp tình cảm hai bạn thêm nồng nàn nhé!

>> Điểm hẹn hò 20/10 đáng nhớ cho các cặp đôi

Còn nếu bạn “fall in love” một ai đã lâu nhưng chưa dám ngỏ lời thì thời điểm 20/10 sắp tới chính là thời điểm tuyệt vời để bạn lên kế hoạch bày tỏ tình cảm. Thưởng thức ly cà phê ấm, ly kem mát lạnh trong không gian lãng mạn và trao gửi lời yêu tình tứ sẽ là gợi ý hay cho bạn.

Không gian ngọt ngào ấm áp ở Hà Nội

Không gian ngọt ngào, ấm áp ở cà phê Fusion , L'étage hay August được nhiều cặp đôi lựa chọn trong những ngày thu se lạnh tháng 10.

Fusion café: Toạ lạc tại số 285, phố Kim Mã, quận Ba Đình, Fusion café có không gian đặc sắc rất riêng, rất nghệ thuật. Bạn sẽ ấn tượng ngay khi bước vào cổng bởi không gian hơi hướng cổ điển hòa, bản nhạc du dương được chọn lọc kỳ công. Những chi tiết nhỏ bên trong quán như đàn piano, kệ sách, máy khâu và những món đồ cổ nhỏ xinh được bài trí gợi nên sự ấm áp, lắng đọng và lãng mạn.

ve may bay 20 10

Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức  đồ uống thơm ngon, đắm say trong những bản tình ca nhẹ nhàng và tận hưởng cảm giác bình yên đong đầy và những phút giây thư giãn ngọt ngào bên nhau.

L'étage café (9A, Hàng Khay, quận Hoàn Kiếm): Với Không gian khoáng đạt, mộc mạc và gần gũi với thiên nhiên, L'étage café rất thích hợp cho những hò hẹn, yêu thương. Ban công tầng 2 của L'étage café là nơi lý tưởng để ngắm Hồ Gươm, dòng người trên phố và tâm sự chuyện trò cùng người thương.

August café: gợi cho bạn cảm giác như được bước vào một ngôi nhà hạnh phúc với phong cách bài trí nhẹ nhàng, tinh tế. August café có ba tầng, được thiết kế và bài trí khác nhau. Tầng 1 thiết kế trẻ trung, tầng hai có sự kết hợp hài hòa giữa cổ điển và hiện đại, tầng 3 với không gian lãng mạn đa sắc màu. August café ghi điểm bởi đây là một địa chỉ hẹn hò mới mẻ, nơi khơi gợi cảm hứng lãng mạn và cảm xúc yêu thương ngọt ngào. Địa chỉ: số 8B, đường Hạ Hồi, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Xem thêm>>> Khách sạn mường thanh grand hà nội

Du lịch Đà Nẵng cùng người thương

Đến thành phố đẹp nhất Việt Nam với vé máy bay đi Đà Nẵng, bạn có thể cùng người thương dạo bằng hết những danh thắng du lịch sau đó cùng nhau thưởng thức cà phê trong một không gian lãng mạn, nắm tay nhau dạo phố, cùng xem phim, thưởng thức món nướng…

Thời điểm cuối tháng 10, Đà thành bắt đầu se lạnh, khoảng thời gian chớm đông này khá tuyệt để nhâm nhi một ly kem. Cảm giác cùng người ấy vừa dạo chơi ngắm cảnh vừa thưởng thức kem lạnh và sưởi ấm cho nhau sẽ là kỷ niệm đáng nhớ cho tình yêu của hai bạn. Cung đường Bạch Đằng, cầu sông Hàn, cầu Rồng là những đoạn đẹp nhất để đi dạo và thưởng thức bắp nướng, khoai nướng thơm lừng đúng kiểu “mùa đông không lạnh”.

ve may bay 20/10

Pub, Bar hay phòng trà lãng mạn (Không gian xưa, New Phương Đông, LuNa, Bamboo, Golden Pine, Phòng trà Le Paris…) cũng là gợi ý tuyệt vời để tránh những cơn mưa bất chợt. Đặc biệt, phòng trà Le Paris đường Trần Phú là nơi tuyệt nhất cho cô gái lãng mạn với sự ấm áp từ màu đèn đến màu gỗ, kệ sách, khung cửa sổ đậm chất hoài cổ. Nâng ly rượu vang nhẹ, nhìn mưa xào xạc bên khung cửa hướng ra đường Trần Phú, tựa đầu vào vai người thương sẽ là cảm giác ấm áp vô cùng.

Ngoài ra, ngắm cảnh đêm Đà Nẵng tại Sky 36, A la Carte hay xem phim kinh dị Halloween tại các rạp cũng là những trải nghiệm thú vị được nhiều cặp đôi lựa chọn.

Góc nhỏ Sài Gòn

Quán Café Gác hoa, Country House, Café Gấu và Vừng Ơi Mở Ra Café là những không gian lãng mạn cho 20/10 tại TP. HCM.

Cà phê Gác Hoa với không gian nhỏ xinh được bài trí nghệ thuật, dành cho những tâm hồn lãng mạn. Đến đây, bạn có dịp cùng người thương thưởng thức những giai điệu cổ điển nhẹ nhàng và ngắm các loại hoa hồng, ly,… tạo nên gác hoa nhẹ nhàng, ngọt ngào. Địa chỉ: số 92/17, Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, TP.HCM.

Country House (18C, đường Phan Văn Trị) nổi tiếng với lối kiến trúc phương Tây cổ kính nhưng không kém phần sang trọng, quý phái. Không gian rộng mênh mông với những khu vực bài trí khác biệt sẽ khiến bạn xuyến xao. Cây xanh, hoa tươi và các thác nước nhỏ tạo cảm giác vừa tươi mát, vừa thư thái khi hẹn hò.

ve may bay 20-10

Café Gấu (10C2 Nguyễn Thị Minh Khai) có không gian được bài trí gọn gàng, bắt mắt và rất nhiều gấu bông. Café Gấu có 4 tầng, mỗi tầng có bố cục sắp xếp và gam màu khác nhau: màu hồng lãng mạn, màu vàng và ban công màu xanh lá.

Vừng Ơi Mở Ra (17 Ngô Thời Nhiệm, P6, Q3) là quán café mang hơi hướng cổ điển, trầm lắng qua từng viên gạch lát và chiếc màn trên cửa sổ nơi góc phòng. Mọi thứ thuộc về Vừng Ơi Mở Ra Café đều nhẹ nhàng, thanh tao rất thích hợp với những cặp đôi yêu thích sự nhẹ nhàng, yên tĩnh.

Với những gợi ý kể trên, Vietnam Booking tin chắc rằng bạn sẽ có một ngày 20/10 đầy ý nghĩa bên nữa kia của mình!

FACEBOOK

Tuyến bay khác