Điểm đến lý tưởng để trốn lạnh đón Tết ở Việt Nam

07/01/2016 Jetstargiare

Với nhiều thắng cảnh đẹp và khí hậu nắng ấm chan hòa quanh năm, Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc, Ninh Thuận… sẽ là những điểm dừng chân lý tưởng cho bạn khám phá và… trốn cái lạnh mùa đông. Đã nhiều năm bạn đón Tết với những chiếc áo ấm mùa đông dày cộp, vậy hãy tham khảo thông tin dai ly ve Jetstargiare cung cấp dưới đây, chọn cho mình một điểm đến, xách balo lên, đi và cảm nhận không khí Tết ấm áp và khác biệt hơn.

Đà Nẵng

Đà Nẵng luôn là một điểm đến có sức hút với du khách gần xa. Đặt vé máy bay đi Đà Nẵng vào các mùa khác nhau trong năm, bạn có dịp chiêm ngưỡng những vẻ đẹp riêng. Tuy nhiên, ấn tượng chung về Đà Nẵng trong lòng du khách là những bãi biển trải dài mênh mông, nắng đẹp và những món đặc sản ngon nổi tiếng: bánh tráng cuốn thịt heo, gỏi cá Nam Ô, mì Quảng,…

ve may bay di da nang

Với vị trí giáp ranh giữa hai vùng khí hậu lạnh, nóng, nhiệt độ mùa đông vào khoảng 18 – 23 độ, thành phố Đà Nẵng có thời tiết mát mẻ, dễ chịu thuận lợi cho các hoạt động tham quan, du lịch khám phá.

Nha Trang

Nha Trang thuộc top những vịnh đẹp nhất thế giới với bãi biển xanh, cát trắng thơ mộng. Bên cạnh đó, phố biển Nha Trang còn sở hữu tiết trời khá dễ chịu, nắng ấm chan hòa quanh năm với nền nhiệt trung bình vào khoảng 23 – 240C từ tháng 12 đến tháng 2 hàng năm.

ve may bay di nha trang gia re nhat

Đến với phố biển Nha Trang, bạn không thể bỏ qua các điểm tham quan nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí hấp dẫn như: Vinpearl Land, viện hải dương học Nha Trang, tháp bà Po Nagar, Dốc Lết,… ghé chợ Đầm Nha Trang ngay trung tâm thành phố để mua một số đặc sản Nha Trang về làm quà cho gia đình, bạn bè sau chuyến du lịch.

Phú Quốc

Phú Quốc được mệnh danh là “đảo Ngọc thiên đường”, một điểm đến hấp dẫn trên bản đồ du lịch Việt Nam. Đảo Ngọc có khí hậu ấm áp, dễ chịu với nền nhiệt trung bình trên 200C.

ve may bay di phu quoc gia re

Du lịch Phú Quốc, bạn không chỉ có dịp đến với những bãi biển cát trắng trải dài (bãi Dài, bãi Sao…), tận hưởng làn nước mát trong vắt hay khám phá những cánh rừng nguyên sinh rộng lớn, lặn biển ngắm san hô,… mà còn có cơ hội chứng kiến tận mắt quy trình làm nước mắm, thăm các cơ sở nuôi cấy ngọc trai lâu đời và thưởng thức các món đặc sản xứ đảo như: hủ tiếu tôm, cơm ghẹ, bánh canh ghẹ, mì khô hải sản, ốc các loại…

Ninh Thuận

Ninh Thuận thuộc vùng duyên hải Nam Trung Bộ với khí hậu khô nóng, gió mùa. Mùa mưa Ninh Thuận thường chỉ kéo dài trong 3 tháng (từ tháng 9 đến tháng 11), còn lại là mùa nắng, chính vậy, Ninh Thuận sẽ là điểm tránh rét lý tưởng.

ve may bay gia re

Đến Ninh Thuận, bạn sẽ nhanh chóng “phải lòng” nơi đây bởi những bãi biển đẹp (bãi Bình Sơn – Ninh Chữ, Cà Ná, bãi Bình Tiên, vịnh Vĩnh Hy…) và nhiều điểm đến nổi tiếng ở Phan Rang – Tháp Chàm như: đồi cát Nam Cương hay tháp Poklong Garai cùng các lễ hội truyền thống đặc sắc của đồng bào Chăm.

Phú Yên

Phú Yên là một tỉnh nằm trong vùng duyên hải Nam Trung Bộ. Xứ “hoa vàng cỏ xanh” không chỉ nổi tiếng với bài chòi và những danh thắng tuyệt đẹp mà còn hấp dẫn du khách với khí hậu ấm áp thích hợp cho các trải nghiệm du lịch.

Đến Phú Yên, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá các địa danh du lịch nổi tiếng như: Ghềnh Đá Đĩa, Vịnh Vũng Rô, Mũi Đại Lãnh, Tháp Nhạn… và thưởng thức những món hải sản tươi ngon như: cháo hàu, mực một nắng, sò huyết đầm Ô Loan, cá nục hấp, bánh canh hẹ…với giá cả phải chăng.

Phan Thiết

Là một trong những điểm đến hấp dẫn du khách, Phan Thiết sở hữu vẻ nên thơ, trữ tình với những bãi biển hiền hòa, đồi cát vàng mịn và nhiều khu nghỉ dưỡng cao cấp. Đến Phan Thiết, bạn còn có dịp hòa mình trong các lễ hội địa phương và tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời.

ve may bay gia re jetstar

Tương tự như Ninh Thuận, Phan Thiết cũng thuộc vùng duyên hải Nam Trung Bộ với khí hậu khá nóng và hanh khô. Do đó, Phan Thiết cũng là địa điểm lý tưởng cho bạn trong hành trình “trốn lạnh, đón Tết”.

Đồng bằng Sông Cửu Long

Với khí hậu nắng ấm quanh năm, đồng bằng Sông Cửu Long là điểm đến thích hợp để bạn khám phá vẻ đẹp miền quê sông nước vào bất cứ thời điểm nào trong năm.

Du ngoạn các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long, bạn có dịp hòa mình vào cuộc sống của những người con miền Tây chân chất, ngắm nhìn không gian sông nước, chợ nổi, miệt vườn hoa trái, tham quan chùa cổ Khơ–me Nam Bộ và chụp những bức hình kỷ niệm ấn tượng ở Mũi Cà Mau – cực Nam Tổ Quốc.

FACEBOOK

Tuyến bay khác