Địa điểm du lịch ngắn ngày hấp dẫn dịp 2/9 ở TP HCM

20/08/2015 Jetstargiare

Do thời gian nghỉ Quốc khánh năm nay chỉ vỏn vẹn có 1 ngày, lại vào ngày giữa tuần không thực sự thuận lợi cho chuyến du lịch dài ngày. Do đó, việc tìm kiếm điểm du lịch ngắn ngày được cho là một ý tưởng hay. Du lịch TP HCM trong vòng 1 ngày – bạn từng nghĩ tới chưa? Dưới đây là các địa điểm du lịch lý tưởng tại TP HCM mà bạn và gia đình, bạn bè có thể đi về trong ngày.

>> Lễ 2/9 nên đi chơi ở đâu

Khu du lịch Suối Tiên (Thủ Đức)

Khu du lịch Suối Tiên (hay công viên giải trí Suối Tiên), quận Thủ Đức TP HCM được xây dựng với mục đích kết hợp các hoạt động du lịch, vui chơi giải trí với giáo dục văn hóa – lịch sử, cội nguồn dân tộc.

ve may bay di tp hcm

Trong những năm gần đây, khu du lịch Suối Tiên đổi mới không ngừng, tăng sức thu hút với hàng loạt trò chơi, khu tham quan thú vị. Trong đó, không thể không nhắc đến đến trò chơi cảm giác mạnh mang tên “Đĩa bay hành tinh lạ”. Trò chơi này lần đầu tiên xuất hiện tại TP HCM, nên dù bạn có đến bao nhiêu lần thì “Đĩa bay hành tinh lạ”vẫn tạo được cảm giác mới mẻ và đáng trải nghiệm.

Vườn cò Thủ Đức

Cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 20km là vườn cò của bác Tư Đê, một điểm tham quan, du lịch sinh thái thú vị thu hút du khách.

ve may bay gia re di tp hcm

Từ tháng 9 đến tháng 4 hàng năm, khu vườn này là nơi hội tụ đàn cò hơn 2.000 con. Khi hoàng hôn buông xuống, đàn cò lũ lượt bay về làm xao động cả một góc trời. Hình ảnh cánh cò buổi chiều tà sẽ để lại cho bạn những ấn tượng khó quên.

Sau khi quan vườn cò, bạn có thể thưởng thức nước dừa ướp lạnh ngọt mát cùng những món ăn đặc trưng như: thịt chuột đồng nướng vàng hươm, cá tai tượng chiên xù giòn rụm, ếch xào lăn, gà nước rô ti…

Khu du lịch Bình Quới (Bình Thạnh)

Đến với khu du lịch Bình Quới, bạn sẽ được thưởng ngoạn một bức tranh toàn cảnh đậm nét dân dã và mộc mạc của làng quê Nam Bộ.

Nằm bên bờ sông Sài Gòn, trên bán đảo Thanh Đa quận Bình Thạnh, cách trung tâm thành phố 8 km, khu du lịch Bình Quới là điểm đến tìm hiểu văn hóa và thưởng thức ẩm thực dân gian nổi tiếng của thành phố mang tên Bác.

ve may bay gia re di tp hcm

Với diện tích hơn 3,5 ha, mặt bằng rộng, bầu không khí khoáng đạt, trong lành, Bình Quới là điểm đến tuyệt vời cho bạn và gia đình ghé thăm dịp 2/9.

Biển Cần Giờ (huyện Cần Giờ)

Cách trung tâm Thành phố khoảng 50 km, huyện Cần Giờ là một điểm dã ngoại thú vị cho gia đình và nhóm bạn. Đây là địa điểm vừa có rừng vừa có biển cung cấp những trải nghiệm “lên rừng xuống biển”mới mẻ và cơ hội thưởng thức hải sản tươi sống tuyệt vời.

ve may bay di tp hcm gia re nhat

Cần Giờ có nhiều điểm tham quan hấp dẫn như: Rừng ngập mặn Vàm Sác, Khu du lịch và bãi biển 30/4, Đảo Khỉ và Lăng Ông Thủy Tướng Nam Hải.

Bên cạnh việc khám phá Cần Giờ trong ngày, bạn có thể chọn ở lại qua đêm, tham gia hội trại hoặc xin ngủ nhà dân để tìm hiểu thêm nét đẹp văn hóa phương Nam.

Địa đạo Củ Chi

Nằm cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh 70 km về hướng Tây-Bắc, địa đạo Củ Chi (huyện Củ Chi) là một hệ thống phòng thủ vững chắc trong lòng đất, được đào trong thời kỳ chiến tranh Đông Dương và chiến tranh Việt Nam.

ve may bay di tp hcm gia thap nhat

Đến với khu di tích lịch sử Địa đạo Củ Chi, bạn không chỉ được khám phá bí ẩn trong sâu trong lòng “đất thép” Củ Chi mà còn được du ngoạn thoả thích trên khu hồ mô phỏng biển Đông, tham quan đền Bến Dược và giải trí tại các khu trò chơi.

Đối với thế hệ trẻ được sinh ra trong thời bình, chỉ biết đến chiến tranh qua sách vở, tham quan di tích lịch sử Địa đạo Củ Chi như một cách tìm hiểu thêm về lịch sử đấu tranh dựng và giữ nước của dân tộc Việt Nam.

Ngoài những ai ở khu vực TP HCM và các khu vực lân cận có thể đến địa đạo Củ Chi bằng xe máy, ôtô, xe buýt hoặc canô trên sông Sài Gòn, những du khách ở xa có thể đặt vé máy bay đi TP Hồ Chí Minh, sau đó kết hợp tham quan du lịch thành phố mang tên Bác với chuyến khám phá sông nước miền Tây. Chuyến du lịch 2/9 ngắn ngày sẽ là một trải nghiệm mới mẻ, hấp dẫn và đáng nhớ bên gia đình, bạn bè. 

FACEBOOK

Tuyến bay khác