Địa điểm bắn pháo hoa Tết 2016 ở TP HCM

17/12/2015 Jetstargiare

Bây giờ đã là thời điểm giữa tháng 12, bạn đã có kế hoạch gì cho “giao thừa Tây" chưa? Nếu chưa thì cùng bạn bè, gia đình hay người thương đếm ngược chờ đón thời khắc chuyển giao năm cũ, năm mới và ngắm nhìn những chùm pháo hoa rực rỡ sẽ là gợi ý thú vị cho bạn.

Đại lý vé Jetstargiare xin gửi đến bạn thông tin những địa điểm bắn pháo hoa dịp Tết Dương lịch 2016 tại TP HCM để bạn có thể lên kế hoạch, chọn địa điểm xem pháo hoa mừng năm mới.

Tết Dương lịch 2016 tại TP HCM sẽ tổ chức bắn pháo hoa tại 2 địa điểm. Pháo hoa tầm cao được bắn ở đầu hầm Thủ Thiêm, quận 2 và pháo hoa tầm thấp ở công viên văn hóa Đầm Sen, quận 11. Nếu đã sở hữu những tấm vé máy bay đi TP HCM trong dịp này, bạn hãy nán lại để cùng người dân thành phố tưng bừng đón năm mới 2016.

Bắn pháo hoa Tết 2016 ở hầm Thủ Thiêm

Đầu đường hầm sông Sài Gòn – hầm Thủ Thiêm quận 2 là địa điểm thường xuyên diễn ra các màn bắn pháo hoa rực rỡ vào các dịp lễ, Tết như Quốc Khánh 2/9, Tết Độc Lập 30/4, Tết Dương Lịch và Tết Nguyên Đán. Để chào đón năm mới 2016, ban lãnh đạo TP HCM đã thống nhất kế hoạch cho bắn pháo hoa tầm cao trong vòng 15 phút: từ 0 giờ đến 0 giờ 15 ngày đầu tiên của năm 2016.

ve may bay di tphcm

Vị trí tốt để xem bắn pháo hoa tầm cao: Chọn những vị trí có tầm nhìn rộng, không nên đứng quá gần. Bên kia sông hướng quận 2, Đại lộ Võ Văn Kiệt, đường Bến Vân Đồn quận 4 hoặc các đường lớn quận 1 không bị các tòa nhà che khuất… là những điểm xem pháo hoa dễ dàng.

Bắn pháo hoa Tết 2016 ở công viên văn hóa Đầm Sen

Ngoài màn bắn pháo hoa tầm cao tại khu vực đầu đường hầm sông Sài Gòn, ở TP HCM còn một địa điểm bắn pháo hoa tầm thấp là Công viên văn hóa Đầm Sen. Nằm ở quận 11, TP HCM, công viên văn hóa Đầm Sen không chỉ là điểm được nhiều người lựa chọn làm nơi vui chơi, giải trí cuối tuần cho cả gia đình mà còn là địa điểm để mọi người cùng nhau tụ họp và ngắm pháo hoa rực rỡ vào thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới. Thời gian bắn pháo hoa là 15 phút, từ 0 giờ đến 0 giờ 15 ngày 01/01/2016.

ve may bay di tp hcm gia re nhat

Để đón năm mới thêm an lành, hạnh phúc, từ 23 giờ 30 ngày 31/12/2015 đến 0 giờ 30 ngày 1/1/2016, mọi hoạt động của các phương tiện giao thông thủy ở khu vực xung quanh hướng lên đường hầm Thủ Thiêm sẽ được tạm dừng.

Lưu ý khi xem pháo hoa Tết 2016

Vào các dịp lễ Tết, tại các điểm bắn pháo hoa sẽ rất đông người đến chiêm ngưỡng, do vậy, nếu được bạn nên tranh thủ đến sớm, để có chỗ ưng ý và đừng quên mang theo các vật dụng như đồ ăn, thức uống và bạt trải.

Để ngắm pháo hoa tại điểm bắn pháo tầm cao, bạn nên chọn sân thượng của các tòa nhà cao tầng hay đặt vé tại các khách sạn, quán cà phê tầng cao để có được tầm nhìn đẹp. Đối với điểm bắn pháo hoa tầm thấp Đầm Sen, bạn có thể chọn các bãi đất trống hoặc quán cà phê gần khu vực tổ chức bắn pháo hoa để thưởng thức trọn vẹn màn pháo hoa rực rỡ.

Ngoài ra, Tết Dương lịch năm rơi vào ngày thứ 6 nên lịch nghỉ sẽ liên tục ba ngày từ ngày 1 đến ngày 03/01/2016. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn lên kế hoạch du lịch, tham gia các hoạt động vui chơi giải trí. Từ các tỉnh, bạn có thể đặt vé máy bay đi TP HCM xem pháo hoa và kết hợp tham quan, khám phá các điểm đến nội thành và thực hiện chuyến du lịch ngắn thú vị ở các khu vực lân cận.

FACEBOOK

Tuyến bay khác