Đến Vinpearl Phú Quốc khám phá thiên đường giải trí

24/02/2016 Jetstargiare

Đặt vé máy bay đi Phú Quốc và dành thời gian đến với thiên đường giải trí Vinpearl, bạn có thể thỏa sức chơi đùa tại các khu trò chơi và tận hưởng dịch vụ đẳng cấp 5 sao Vinpearl Phú Quốc mang lại.

Khám phá thiên đường giải trí Vinpearl Phú Quốc

Đến Vinpearl Phú Quốc, bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời như Chơi đùa thỏa thích trong công viên nước, khu vui chơi trong nhà – ngoài trời, xem trình diễn nhạc nước, khám phá thủy cung Vinpearl, đến phố ẩm thực “nạp năng lượng”, dạo chơi tại phố mua sắm…

Chơi đùa thỏa thích trong công viên nước

Với tổ hợp gồm bãi tắm và hàng loạt các trò chơi dưới nước vui nhộn, thú vị, tạo cảm giác mạnh, công viên nước Vinpearl Phú Quốc là điểm vui chơi tuyệt vời dành cho mọi lứa tuổi. Đến đây, bạn có dịp cháy hết mình với những hoạt động trò chơi hấp dẫn (như trượt lốc xoáy Tornado, đường trượt nhiều làn, đường trượt siêu lòng chảo…) hứa hẹn trải nghiệm lý thú và niềm vui bất tận. Công viên nước mở cửa từ 9 giờ đến 18 giờ các ngày trong tuần.

ve may bay gia re di phu quoc

Đến khu vui chơi trong nhà, ngoài trời

Khu vui chơi giải trí trong nhà – ngoài trời của Vinpearl Phú Quốc có đa dạng, phong phú các trò chơi, phù hợp với nhiều lứa tuổi. Ngoài khu trò chơi ứng dụng công nghệ cao như vườn cổ tích và các trò chơi thế giới ảo 3D, nơi đây còn có hệ thống phòng chiếu phim 5D rộng lớn, sức chứa hàng trăm người mang đến những dịch vụ vui chơi, giải trí mới lạ, đặc sắc cho du khách.

ve may bay di phu quoc gia re

Bên cạnh đó, khu trò chơi ngoài trời xây dựng trên cơ sở những ứng dụng công nghệ của Đức, Ý, Argentina… của Vinpearl chắc chắn sẽ cuốn hút, thôi thúc đam mê chinh phục trong bạn.

Xem trình diễn nhạc nước

Đến Vinpearl Phú Quốc, bạn có dịp xem màn trình diễn nhạc nước đặc sắc, thăng hoa cảm xúc cùng âm nhạc kết hợp ánh sáng lộng lẫy, kì ảo. Bạn sẽ lạc vào một không gian, nơi giai điệu của những bản nhạc như được hữu hình hóa bằng nước và ánh sáng. Chương trình biểu diễn ra vào lúc 19 giờ và 20 giờ hàng ngày.

ve may bay di phu quoc gia re nhat

Khám phá thủy cung Vinpearl

Thủy cung Vinpearl Phú Quốc từ lâu được biết đến như một đại dương thu nhỏ, điểm đến hấp dẫn, có sức cuốn hút kỳ lạ đối với khách tham quan. Đến thủy cung Vinpearl, bạn được nhìn ngắm hàng trăm loài sinh vật biển từ khắp nơi trên thế giới, được chia thành các khu riêng biệt như: khu nước ngọt, khu nước mặn hay khu bò sát.

ve may bay di phu quoc

Đặc biệt, bạn sẽ được nhìn thấy tận mắt chú chim cánh cụt Gentoo có tốc độ bơi nhanh nhất thế giới. Với thân hình to lớn, dáng đi lật đật, đàn cánh cụt Gentoo đáng yêu này dễ khiến bạn lầm tưởng chúng rất chậm chạp.

Xem ngay: >>> Combo vinpearl phú quốc 4 ngày 3 đêm

Đến phố ẩm thực “nạp năng lượng”

Nằm dọc theo con đường chính dẫn vào Vinpearl Phú Quốc, phố ẩm thực là nơi bạn có thể ghé lại thưởng thức món ngon. Phố ẩm thực có 2 chuỗi nhà hàng Yummy Land và Deli Land phục vụ các món ăn khác nhau thỏa mãn nhu cầu ẩm thực của cả những thực khách khó tính nhất.

ve may bay gia re jetstar di phu quoc

Bên cạnh đó, nhà hàng ẩm thức 3 Miền cạnh sông Venice thơ mộng, trữ tình là nơi phục vụ bạn những món ăn Việt 3 miền Bắc, Trung, Nam và các món chè ngon đậm vị quê hương. Tại nhà hàng này, bạn sẽ được thưởng thức các món ngon đúng theo sở thích trong không gian rộng rãi thoáng mát, thơ bên dòng Venice.

“Cháy túi” với phố mua sắm

Phố mua sắm Vinpearl Phú Quốc được thiết kế theo phong cách châu Âu với màu sắc trang nhã mang lại không gian tinh tế, hiện đại và tạo cảm hứng mua sắm cho khách khi họ dạo bước qua đây.

ve may bay jetstar gia re di phu quoc

Đội ngũ nhân viên bán hàng thân thiện, dễ mến, tư vấn nhiệt tình; các mặt hàng đa dạng; và không gian mua sắm chuyên nghiệp là những lý do khiến phố mua sắm trở thành sự lựa chọn số một tại Phú Quốc khi bạn muốn mua về những món quà tuyệt vời dành tặng bạn bè, người thân sau chuyến du lịch.

Để chuyến đi thêm hấp dẫn và trọn vẹn. Tham khảo thêm các  combo khách sạn vé máy bay giá rẻ của Đại lý jJetstar gợi ý cho bạn nhé

Ngoài những trải nghiệm tuyệt vời đại lý Jetstargiare giới thiệu trên đây, khu công viên giải trí Vinpearl còn đặc biệt hấp dẫn du khách bởi các chương trình diễu hành, hoạt náo đường phố, khám phá Vinpearl Safari…

FACEBOOK

Tuyến bay khác