Đến đảo quốc sư tử khám phá Sentosa kỳ thú

02/04/2016 Jetstargiare

Đặt vé máy bay đi Singapore, bạn có dịp khám phá Sentosa – hòn đảo du lịch nổi tiếng của đảo quốc sư tử, nơi có sự kết hợp hài hòa giữa khu vui chơi giải trí, công viên thiên nhiên và trung tâm di sản.

Sentosa là đảo lớn thứ tư tại Singapore, cách bờ biển phía nam nước này khoảng 0,5 km. Từng là một làng chài nhỏ với diện tích 3 km2 và là nơi quân đội Anh đóng quân, từ năm 1972, đảo Sentosa được đầu tư cải tạo, mở rộng và nhanh chóng phát triển thành khu nghỉ mát nổi tiếng như ngày nay.

Chốn vui chơi ấn tượng trên đảo Sentosa:

Công viên bướm và Vương quốc côn trùng, Nhà sóng Sentosa Wave House, Bảo tàng hình ảnh Singapore, Tượng sư tử biển Sentosa… là những chốn vui chơi ấn tượng và hút khách nhất trên đảo.

Công viên bướm và Vương quốc côn trùng

Công viên bướm & Vương quốc côn trùng (Butterfly Park & Insect Kingdom) sở hữu cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, bao quanh bởi màu xanh của các loài cây nhiệt đới. Công viên là nơi có bộ sưu tập bướm và côn trùng lớn nhất thế giới với hơn 3000 loài.

ve may bay di singapore gia re nhat

Công viên bướm là một khu vườn cảnh quan, nơi sinh sống của hơn 15.000 cá thể bướm, đại diện cho hơn 50 loài. Những loài bướm khác nhau, gồm cả các loài bướm quý hiếm được bảo tồn tại khu nhà kính ngoài trời của công viên. Bên cạnh đó, Vương quốc côn trùng có khoảng 3.000 côn trùng quý hiếm được mang về từ khắp nơi trên thế giới. Trong đó, bạn sẽ ấn tượng với loài bọ cánh cứng Dynastes Hercules dài 160 mm. Công viên bướm & Vương quốc côn trùng mở cửa từ 9:30 đến 19:00 hàng ngày, vé vào cửa từ 16 USD/ người lớn, 10 USD/ trẻ em.

Gặp gỡ các loài động vật và chim

Các loài động vật và chim trên đảo đều rất nhanh nhẹn và thân thiện. Trên đường đến bãi biển Palawan, bạn hãy dành thời gian ghé Bird Aviary và Palawan Amphitheatre để gặp gỡ chim, khỉ và các loài bò sát.

ve may bay di singapore gia re

Khi du lịch cùng vé máy bay Jetstar đi Singapore, đến Bird Aviary và Palawan Amphitheatre, bạn có thể ngắm nhìn, tìm hiểu những thông tin thú vị về vẹt Cockatoo, vẹt Lori nhiều màu, khỉ, các loài bò sát,…  cho chúng ăn và cùng chúng chụp ảnh kỷ niệm. Chương trình gặp gỡ các loài động vật và chim được miễn phí; những chú vẹt rực rỡ sẽ biểu diễn từ 14:00 – 14:15; tắc kè, trăn, đại bàng… biểu diễn từ 15:00 -15:30 & 17:00 – 17:00

Nhà sóng

Nằm dọc theo bãi biển, nhà sóng (Sentosa Wave House) là một khu vui chơi, giải trí rộng hơn 6.500 m2. Công trình được xây dựng nhằm mang đến cho người mê lướt sóng những trải nghiệm tuyệt đỉnh khi cưỡi trên những con sóng cao 3 mét. Tại Wave Hous, nếu không biết lướt sóng, bạn sẽ được những hướng dẫn viên giàu kinh nghiệm trợ giúp.

ve may bay gia re di singapore

Nhà sóng mở cửa từ 10:00 đến 23:00 hàng ngày. Bạn có thể vào cửa miễn phí, giá vé lướt sóng giao động từ 30 – 45 USD tùy khu.

Bảo tàng hình ảnh Singapore

Tại đảo Sentosa, khi đến Bảo tàng hình ảnh Singapore (hay Bảo tàng sáp), bạn sẽ được giới thiệu về lịch sử hình thành và phát triển của đảo quốc từ thế kỷ 14 đến nay. Từ các biến cố mang dấu ấn lịch sử đến sinh hoạt đời thường như: lễ cưới cổ truyền, bữa cơm hay đêm trung thu, lễ nghi của người Ấn Độ… đều được trưng bày tại bảo tàng.

ve may bay di singapore gia re nhat

Đặc biệt, có rất nhiều những bức tượng sáp kích cỡ y như người thật của những nhân vật nổi tiếng như: Tổng thống Mỹ Bush, Chủ tịch Trung Quốc Hồ Cẩm Đào, Thành Long, Madona, ban nhạc Beatles, Marilyn Monroe…

Đài quan sát Tiger

Đài quan sát Tiger (Tiger Sky tower) cao 131 mét, tương đương chiều cao của một tòa nhà 50 tầng. Đài quan sát có sức chứa 72 người trong một cabin gắn máy lạnh, chuyến tham quan kéo dài 7 phút. Đứng từ đây, bạn có thể thu vào tầm mắt toàn cảnh đảo Sentosa, quần đảo phía Nam, nước láng giềng Malaysia và Indonesia xa xa.

ve may bay di singapore

Tượng sư tử biển Sentosa

Nếu muốn ngắm toàn cảnh vẻ đẹp đảo Sentosa từ độ cao 37 mét, bạn hãy leo lên Đài quan sát tại tượng sư tử biển Merlion – biểu tượng của Singapore. Từ miệng sư tử tầng 9 và đầu sư tử tầng 12, bạn có thể chiêm ngưỡng những con đường mòn ẩn hiện trong rừng nhiệt đới, cát trắng hoang sơ của bãi biển Siloso, cảng Singapore tấp nập tàu thuyền…

Ngoài những chốn vui chơi lý thú kể trên, Thế giới nước – Underwater World, Hồ cá heo hồng – Dolphin Lagoon, công viên giải trí Universal Studios và Sentosa Nature Discovery cũng là những điểm đến hấp dẫn, bạn không nên bỏ lỡ. 

FACEBOOK

Tuyến bay khác