Đến Đà Nẵng trải nghiệm du lịch miễn phí

09/11/2015 Jetstargiare

Đến với Đà Nẵng, một thành phố trẻ hiện đại và năng động, bên cạnh những khu vui chơi giải trí có bán vé vẫn còn rất nhiều địa điểm du lịch đẹp nổi tiếng mà bạn không phải mất một khoản phí nào vẫn có thể vui chơi, khám phá thoả thích hay hòa mình vào khung cảnh Đà thành. Đặt vé máy bay đi Đà Nẵng hãng Jetstargiare để nhanh chóng trải nghiệm du lịch tại thành phố miền Trung xinh đẹp này nhé!

Ngắm thành phố từ đỉnh Bàn Cờ

Đỉnh Bàn Cờ là điểm du lịch đầu tiên bạn nên ghé thăm để có dịp khám phá Đà Nẵng từ xa đến gần. Đây là nơi bạn có thể thu vào tầm mắt toàn cảnh phố biển xinh đẹp từ trên cao. Bắt đầu từ chân núi Sơn Trà men theo cung đường đèo, bạn sẽ lên được đỉnh Bàn cờ, nơi lưu truyền câu chuyện về các tiên ông dạo chơi chốn trần gian thường dừng chân đánh cờ, ngắm tiên cảnh. Tên của đỉnh núi cũng bắt nguồn từ truyền thuyết này.

ve may bay di da nang

Dọc đường đèo, bạn có cơ hội vãn cảnh thiên nhiên Sơn Trà, nhìn ngắm thú rừng như sóc, chồn và các loại chim bay nhảy trên cây. Đặt chân đến đỉnh núi, không gian yên bình tạo cho bạn cảm giác như lạc vào cõi tiên với khung cảnh thành phố Đà Nẵng thu nhỏ tuyệt đẹp mở ra trước mắt. Đỉnh Bàn Cờ chắc chắn sẽ là điểm đến khó quên cho bạn với những bức hình kỷ niệm.

Góc bình yên chùa Linh Ứng

Nằm trên bán đảo Sơn Trà, chùa Linh Ứng Bãi Bụt là ngôi chùa đẹp và mới nhất trong số ba ngôi chùa Linh Ứng tại Đà Nẵng. Chùa có khuôn viên rộng lớn với cảnh quan đẹp. Điểm nhấn của chùa là bức tượng Quán Thế Âm Bồ tát đồ sộ.

ve may bay di da nang gia re

Vào những ngày trời trong đứng ở bất cứ đâu trong thành phố, bạn cũng có thể nhìn thấy bức tượng trắng muốt nổi bật. Không chỉ nổi tiếng bởi vẻ đẹp sơn thuỷ hữu tình, chùa Linh Ứng còn là một ngôi chùa linh thiêng, một điểm tham quan, hành hương không thể bỏ qua tại Đà Nẵng.

Khám phá những bãi biển đẹp Đà Nẵng

Với đường bờ biển dài gần 60 km, Đà Nẵng là nơi sở hữu một loạt các bãi biển đẹp, nơi tắm biển và vui chơi ưa thích của khách du lịch. Trong số đó có bãi biển Mỹ Khê nổi tiếng khu vực và thế giới. Tạp chí Forbes Mỹ bình chọn biển Mỹ Khê, Đà Nẵng là một trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh.

ve may bay di da nang gia re nhat

Đến với những bãi biển Đà Nẵng, bạn có thể thỏa thích hòa mình vào làn nước xanh trong, mát lành, tắm nắng trên những bờ cát trắng mịn, nghe gió biển thì thào. Ngoài ra, ngắm bình minh hoặc hoàng hôn lãng mạn trên trên biển cũng rất thú vị.

Ngắm cầu Rồng phun lửa

Đến với Đà Nẵng – thành phố của những cây cầu mà không dừng chân ngắm nhìn những cây cầu duyên dáng bắc qua dòng Hàn giang thì quả là một thiếu sót lớn. Cầu Rồng là một trong những cây cầu độc đáo nhất. Cầu Rồng để lại ấn tượng khó phai trong lòng du khách với thiết kế đẹp mắt, đêm đến cầu lung linh soi bóng tạo nên không gian tuyệt đẹp.

ve may bay gia re di da nang

Khu vực cầu sông Hàn rất thích hợp để dạo phố, ngắm cảnh và chụp hình lưu niệm. Đặc biệt, vào tối thứ 7 và Chủ Nhật hàng tuần, khoảng từ 21 giờ đến 22 giờ 30, cầu Rồng sẽ phun lửa trong 2 phút và tiếp đó là 3 phút phun nước. Nếu có dịp đặt mua vé máy bay đi Đà Nẵng, bạn đừng quên ghé đến ngắm cảnh cầu Rồng nhé!

Chiêm ngưỡng cầu sông Hàn

Cầu Quay sông Hàn là một biểu tượng của thành phố biển Đà Nẵng. Đây cũng là cây cầu quay độc nhất vô nhị ở Việt Nam. Hàng ngày, từ 1 giờ đến 3 giờ sáng, phần giữa cây cầu sẽ quay một góc 900, mở đường cho các tàu lớn đi qua. Nếu có lần đến với Đà Nẵng, bạn hãy thức khuya ngắm thành phố lung linh khi đêm về, chợ đợi và tận mắt nhìn cây cầu chuyển động độc đáo. Để có dịp dạo chơi và khám phá thành phố thơ mộng bên dòng sông Hàn, bạn liên hệ đại lý Jetstargiare tại Hà Nội, TP HCM để đặt mua vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ nhất!

>> Xem thêm: Lý do bạn nên đi Đà Nẵng ngay và luôn

FACEBOOK

Tuyến bay khác