Đặt vé rẻ Jetstar TPHCM đi Honolulu

09/08/2021 Anh Thư

Chuyến du lịch của du khách sẽ trở nên thú vị và tiết kiệm nếu ngay bây giờ bạn book được tấm vé máy bay TPHCM đi Honolulu giá rẻ thì còn gì bằng. Hãy truy cập ngay vào website đặt vé trực tuyến: www. jetstargiare.com để được hỗ trợ tư vấn và sở hữu cho mình chiếc vé tốt nhất.

Honolulu thủ phủ của tiểu bang Hawaii, là một trong những điểm du lịch kết hợp nghỉ dưỡng lý tưởng. Đồng thời cũng là điểm kết nối cả về đường biển và đường hàng không nằm giữa Thái Bình Dương với Mỹ, châu Á và khu vực châu Đại Dương. Do đó, hàng năm có rất nhiều du khách đặt mua vé máy bay đi Honolulu đến tham quan thành phố này.

Đặt vé rẻ Jetstar TPHCM đi Honolulu

Thông tin chuyến bay và giá vé đi Honolulu Jetstar tốt nhất

Hiện hành trình từ TPHCM đi Honolulu đang được hãng Jetstar khai thác với tần suất bay 1 chuyến /ngày chủ yếu vào các ngày thứ 5 và thứ 6, chủ nhật hàng tuần. Do là khoảng cách từ Việt Nam đến Mỹ cũng rất xa, nên hãng hàng không Jetstar hiện chưa có khai thác chuyến bay thẳng nên quý khách phải quá cảnh tại Melbourne và bay tiếp đến Honolulu. Chính vì vậy, chặng bay TPHCM – Honolulu sẽ có tổng thời gian bay từ 24 tiếng 25 phút. Với một chặng bay dài như vậy, sẽ khó tránh khỏi giá vé sẽ khá cao, nhưng bạn hãy tin tưởng khi lựa chọn Jetstar, bời hãng luôn mang đến cho quý khách các tấm vé máy bay tiết kiệm nhất và an toàn nhất. Vì vậy, mức giá mà hãng đưa ra chỉ từ 6,828,000 VNĐ/chiều bay. Nếu so với một số hãng hàng không khác thì Jetstar vẫn có giá vé tiết kiệm hơn nhiều.

Dưới đây là những thông tin về giá vé của hãng hàng không giá rẻ Jetstar, bạn có thể tham khảo và chọn cho mình hành trình bay tốt nhất:

Điểm đi Điểm đến Thời gian bay  Giá vé tốt nhất
TPHCM (SGN) Honolulu (HNL) Từ 24 tiếng 25 phút Từ 6,628,000 V

Lưu ý:

  • Giá vé một chiều chưa bao gồm thuế phí.
  • Giá vé có thể thay đổi và phụ thuộc vào thời gian quý khách đặt mua vé.
  • Liên hệ 1900 636 167 để được hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc khi đặt mua vé.

Sân bay Honolulu

Hánh trình từ TPHCM đi Honolulu bạn sẽ khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất và hạ cánh tại sân bay Honolulu. Đây là cảng hàng không lớn nhất ở khu vực Bắc Mỹ thuộc bang Hawaii, Mỹ, là một trong những sân bay tấp nập nhất Hoa Kỳ. Hiện sân bay chỉ phục vụ chủ yếu cho các chuyến bay từ đảo Hawaii đến châu Mỹ, châu Á và vành đai Thái Bình Dương.

Sân bay Honolulu

Để di chuyển từ sân bay về trung tâm thành phố Honolulu du khách có thể lựa chọn các loại phương tiện giao thông như:

  • Speedishuttle: SpeediShuttle cung cấp dịch vụ door to door giá cả phải chăng từ sân bay đến khách sạn của bạn.
  • Xe buýt: Hệ thống giao thông công cộng của TheBus phục vụ sân bay qua các tuyến 19, 20 và 31, dừng trên Tầng khởi hành (trên) của sân bay.
  • Xe đưa đón khách sạn: Một số khách sạn trong khu vực cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay miễn phí để tạo thuận tiện cho khách khi lựa chọn đặt phòng tại đó.
  • Taxi: Taxi có sẵn trên trung tâm  fronting các khu vực yêu cầu hành lý.

Mẹo book vé giá rẻ TPHCM đi Honolulu

Cũng giống như những hành trình khác, bạn nên đặt vé sớm trước ít nhất 2 đến 3 tháng là khoảng thời gian có giá vé tiết kiệm.

Thường xuyên truy cập vào website chúng tôi để cập nhật các tin tức mới nhất về giá vé cũng như khuyến mãi từ hãng.

Những hành trình bay giá rẻ thường có thời gian bay từ đêm đến gần sáng, nên bạn hãy cân nhắc đặt mua vé và ra sân bay cho kịp giờ. Và hãy ưu tiên đặt vé vào các ngày đầu tuần vì giá vé sẽ rẻ hơn ngày cuối tuần, sẽ tiết kiệm một khoản không nhỏ cho du khách.

Bên cạnh đó, trong quá trình đặt vé bạn thấy hành trình nào có giá vé tốt thì hãy book ngay tấm vé đó, bởi giá vé sẽ càng tăng cao mà không giảm.

Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ 1900 636 167 để được nhân viên chúng tôi hỗ trợ book vé cho quý khách nhanh chóng nhất.  

Đến Honolulu tham quan ở đâu?

Biển Waikiki

Biển Waikiki  xinh đẹp và cuốn hút bất kỳ du khách nào đặt vé máy bay đi Mỹ hay vé giá rẻ Jetstar đi Honolulu đến đây tham quan. Bởi vẻ đẹp đẹp quyến rũ và còn là thiên đường nhiệt đới rất thích hợp tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng vào bất kỳ thời điểm nào trong năm tại đây. Hơn nữa, bãi biển Waikiki còn có nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn như: đi xe đạp nước, đi du thuyền, chơi bóng chuyền bãi biển, lướt ván, chèo thuyền, tắm nắng, bơi lội, lặn khám phá đại dương,… Có lẽ vì vậy mà bãi biển Waikiki luôn được yêu thích và đã níu chân bất kỳ ai đến rồi lại muốn đến nữa. 

Chắc hẳn bất kỳ du khách nào đến với bãi biển Hawaii đều có chung cảm giác muốn thả mình trong làn nước biển trong xanh mát rượi, ngắm bảy sắc cầu vồng ngay trên bãi biển và thưởng thức đặc sắc như Poi, bánh Haupia, Li-hing-mui (mận khô muối)… thì tuyệt không gì bằng. Tuy nhiên để tiết kiệm chi phí cho du khách thì chúng tôi khuyến bạn nên đặt vé Jetstar đến đây tham quan vào tháng 1 đến tháng 3. Bởi đây là khoảng thời gian các nhà hàng và khách sạn giảm giá khá mạnh tay và thỏa sức mua sắm, ăn uống và du hí tại những khu chợ đêm nhộn nhịp.

Công viên Kapiolani

Công viên Kapiolani – Nơi thư giãn lý tưởng của người dân và du khách

Tạm gác những bổn bề, nhộn nhịp trong cuộc sống mà bạn hãy dành thời gian ghé đến công viên Kapiolani để tận hưởng bầu không khí trong lành và hòa mình vào không gian thiên nhiên dưới bóng mát những cây xanh cổ thụ, lắng nghe tiếng chim hót. Tại đây cũng có khá nhiều trò chơi giải trí như bóng đá, bóng bầu dục, sân thể thao.

Tượng vua Kamehameha

Nằm ngay tại trung tâm thành phố Honolulu nên bất kỳ ai đến đây cũng không thể bỏ qua khám phá Tượng vua Kamehameha. Ông được biết đến như là một nhà ngoại giao, người chiến sĩ dũng cảm đã chiến đấu hết mình vì sự độc lập của các đảo vùng Hawaii vào những năm cuối thế kỷ thứ 18. Và đây cũng được xem là biểu tượng của vùng đất xinh đẹp này. Hãy đến tham quan và khám phá về những chiến công lẫy lừng mà vị vua này đã đem lại cho những người dân vùng đất Hawaii này.

Tượng vua Kamehameha – Biểu tượng quả quần đảo Hawaii xinh đẹp

Ngoài những địa điểm tham quan ở trên thì Honolulu còn rất nhiều điểm tham quan hấp dẫn khác như: Cung điện Iolani, Ngọn núi lửa nổi tiếng Diamond Head, Hanauma Bay, Trân Châu Cảng… Để sở hữu chiếc vé giá rẻ đi Honolulu khởi hành từ TPHCM thì hãy liên lạc đến chúng tôi qua số hotline 1900 636 167 để được hỗ trợ tư vấn.

Xem thêm:

>> Vé máy bay từ Việt Nam đi Mỹ với giá từ 15.720.112 ₫

FACEBOOK

Tuyến bay khác