Đà Nẵng – Thiên đường hò hẹn

11/11/2015 Jetstargiare

Đà Nẵng được mệnh danh là "thiên đường hò hẹn". Thành phố thơ mộng bên dòng Hàn giang có sức cuốn hút đặc biết đối với các đôi tình nhân bởi những điểm đến, những công trình được thiết kế lãng mạn. Đặt vé máy bay đi Đà Nẵng để một lần cùng người thương tận hưởng những cung bậc tình yêu tuyệt vời!

Cầu khoá tình yêu

Nằm ngay đầu cầu Rồng, đường Trần Hưng Đạo, Sơn Trà, Đà Nẵng, Cầu tàu tình yêu lãng mạn đã thu hút nhiều bạn trẻ, du khách tới tham quan, chụp hình. Đặc biệt, cầu tàu này cũng là điểm lý tưởng để các cặp đôi “khóa” tình yêu.

ve may bay di da nang

Cầu cũng được xây dựng để làm bến du thuyền, bạn không phải mua vé khi đến đây. Cầu tình yêu có hình vòng cung dài 68 mét, rộng 6 mét, hướng ra giữa sông. Đến đây, các cặp đôi có không gian để thể hiện tình cảm và ngắm vẻ đẹp đôi bờ sông Hàn. Hàng trăm chiếc đèn lồng đỏ hình trái tim lung linh soi bóng xuống mặt nước khiến không gian thêm phần lãng mạn.

Cầu tình yêu Đà Nẵng lấy ý tưởng từ những cầu khóa tình yêu nổi tiếng như: Milvio (Ý), Pont des Arts (Pháp) và Hohenzollern (Đức).

Vòng đu quay Sun Wheel

Vòng đu quay Sun Wheel trong công viên châu Á thật sự là điểm hẹn hò lý tưởng cho các cặp đôi. Trên cabin vòng quay, các cặp đôi hòa mình vào không gian huyền ảo, toàn cảnh Đà Nẵng về đêm và trao nhau những lời yêu thương ngọt ngào.

ve may bay di da nang gia re

Du lịch với vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng, ngoài thưởng ngoạn vẻ đẹp Sun Wheel – top 10 vòng quay lớn nhất thế giới, bạn còn có thể thoả thích vui chơi, khám phá công viên châu Á, nơi có những kiến trúc kiểu Pháp độc đáo và các khu trò chơi sôi động.

Sky bar 36

Sky bar 36 là một trong những điểm đến ở Đà Nẵng cho mùa yêu thương. Không gian thiết kế độc đáo mới lạ của Sky bar 36 chính là nơi tuyệt vời để bạn bày tỏ tình cảm với người thương. Sky bar 36 tại khách sạn Novotel là một điểm lui tới sành điệu và sang trọng của giới trẻ Đà Nẵng.

ve may bay gia re di da nang

Sky bar 36 khiến người thưởng thức cảm nhận không gian mới lạ hoàn toàn từ cách phục vụ và chất lượng các loại hình dịch vụ. Sky bar 36 sẽ khiến bạn bùng cháy với âm nhạc sôi động đầy ấn tượng và thưởng thức hương vị ngọt ngào của tình yêu.

Du thuyền trên sông Hàn

Dòng Hàn giang Đà Nẵng từ lâu đã nổi tiếng bởi khung cảnh đậm chất thơ với những cây cầu duyên dáng bắc ngang. “Phiêu” cùng người thương, tận hưởng cảm giác mới lạ và đắm say trong khung cảnh lãng mạn trên du thuyền là trải nghiệm tuyệt vời được nhiều du khách chọn lựa. Chọn du thuyền, bạn có dịp ngắm phố xá, ngắm đôi bờ sông Hàn thơ mộng, lung linh ánh đèn đêm. Với giá vé 100.000 đồng/ người, du thuyền sông Hàn là gợi ý tuyệt vời để hò hẹn yêu thương.

ve-may-bay-di-da-nang-4-11-10-2015

Trái ngược với sự sôi động, nhộn nhịp ở bờ Tây bởi nhiều hoạt động sôi nổi thì bờ Đông sông Hàn lại lý tưởng cho những cặp đôi thích sự nhẹ nhàng, bình yên. Với nhiều các ghế đá được xếp cạnh nhau, bờ Đông sẽ là chốn hẹn lý tưởng để bạn cùng người thương hẹn hò, tâm tình. Hạnh phúc đôi khi chỉ là cảm giác được yêu thương và ở cạnh người mình yêu thương.

Quán Cà phê

Không gian quán Cà phê lãng mạn, tinh tế tại Đà Nẵng cũng là chốn hẹn hò lý tưởng cho các cặp đôi. Hai quán coffee được giới trẻ Đà Thành đặc biệt yêu thích có thể kể đến như: PAPA Container Coffee và Daisy Coffee.

PAPA Container Coffee (lô 06 BT, Thanh Tịnh, Liên Chiểu) có thiết kế bắt mắt, không gian kín cùng nhiều đồ vật được trang trí sắp xếp khéo léo. PAPA Container Coffee sẽ khiến bạn mê mẫn bởi không gian thơ mộng, cảnh vật và cách bố trí cực kì lãng mạn.

ve may bay di da nang gia re nhat

Daisy Coffee (236 Tố Hữu, Khuê Trung, Cẩm Lệ) là hiện thân của vẻ đẹp tự nhiên, nơi bạn cùng người thương có thể tận hưởng những tách trà nóng hổi. Đây còn là điểm chụp hình cực lãng mạn cho hai bạn.

Ngoài những điểm đến đại lý Jetstargiare Hà Nội kể trên, Đà Nẵng còn có rất nhiều điểm hẹn hò lãng mạn mà khi dạo bước cùng nhau, bạn sẽ ngỡ như đang lạc vào những thước phim Hàn. Đặt vé máy bay đi Đà Nẵng để cùng người thương dạo qua những thiên đường hò hẹn lãng mạn của thành phố trẻ nhé!

FACEBOOK

Tuyến bay khác