Chiều bay Thanh Hóa đến TPHCM sau Tết 2019 có nguy cơ cháy vé

14/01/2019 Anh Thư

Trong khi trên một số chặng bay của khu vực miền Trung đang rơi vào tình trạng "Cháy vé" thì chặng bay Thanh Hóa đi Tp. Hồ Chí Minh cùng thời điểm sau Tết cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên bạn vẫn còn có cơ hội đặt đươc những tấm vé máy bay có giá tốt nhất nếu ngay bây giờ book vé liền tay. Hãy cùng đại lý vé máy bay Jetstar chính thức tại Việt Nam khảo sát về tình hình vé máy bay Thanh Hóa đi Tp.Hồ Chí Minh sau Tết Nguyên Đán 2019 qua bài viết dưới đây nhé!

Rẻ nhất cũng từ 1,4 triệu cho chặng bay đến Tp. Hồ Chí Minh

Giá vé máy bay đi Thanh Hóa, vé máy bay đi TPHCM sẽ phụ thuộc vào tình trạng đi lại của người dân. Với số lượng người dân từ Thanh Hóa đến Sài Gòn làm việc năm 2019 tăng lên nên đã đẩy giá vé máy bay Tết TPHCM đi Thanh Hóa vào những ngày này lên rất cao và thậm chí hết vé. Do đó, tình hình sau Tết Nguyên Đán vé máy bay Thanh Hóa đi TPHCM cũng sẽ tăng lên, vì số lượng hành khách di chuyển trở lại TPHCM đông không kém trước Tết.

Chính vì vậy, từ ngày mùng 3 Tết trở đi giá vé sẽ bắt đầu tăng cao hơn so với mùng 2 Tết (6/2/2019). Nếu mùng 3 Tết (7/2/2019) chỉ từ 1,400,000 VNĐ /chiều bay nhưng sang hôm sau bạn sẽ bất ngờ trước giá vé tăng lên rất cao từ 2,200,000 VNĐ/chiều bay vào ngày mùng 4 Tết (8/2/2019).

Tuy nhiên, vào các mùng 5,6,7,8 thì chặng bay Thanh Hóa – TPHCM đã “HẾT VÉ” và sang những ngày tiếp theo còn hành trình nhưng giá vé cao nhất từ 2,970,000 VNĐ/chiều bay và thấp nhất cũng phải hơn 1 triệu/chiều. Bạn nên nhớ những mức giá này là một chiều chưa bao gồm thuế, phí.


Lưu ý:

  • Giá vé trên đây một chiều chưa bao gồm thuế phí và dành cho người lớn.
  • Giá vé cập nhật ngày 14/1/2019 và biến động liên tục tùy tình trạng đặt chỗ.
  • Khi đặt vé máy bay tại Jetstargiare.com, bạn sẽ được thông báo cụ thể các điều kiện đi kèm của vé, nên cần phải xem xét thật kỹ lưỡng về các điều khoản này trước khi quyết định đặt vé.

Đặc biệt, vào những ngày "Tạm Hết Vé" thì bạn đừng vội bỏ cuộc hãy bắt đầu tìm hành trình của mình vào một ngày khác để có thể tìm thấy kết quả tốt nhất. Và nếu bạn nhất định phải đặt vé vào những ngày này thì hãy liên hệ 028 3827 0404 và để lại Tên, Số điện thoại, thông tin chuyến bay, ngày giờ khởi hành.. thì chúng tôi sẽ liên hệ ngay với bạn khi có giá vé tốt nhất.

Qua bảng thông tin cập nhật trên đây, giá vé máy bay Thanh Hóa đi TPHCM sau Tết vẫn có giá vé cao và thậm chí một số ngày cao điểm trở lại Sài Gòn thì hết vé. Nếu bạn đang có nhu cầu đặt vé máy bay đến TPHCM sau Tết thì ngay từ bây giờ hãy book vé ngay. Dù chỉ là còn khoảng tháng nữa là chúng ta đón Tết Nguyên Đán 2019 nhưng những tấm vé máy bay Tết trước và sau Tết đang trở nên rất khan hiếm, đặc biệt là các tỉnh thành miền Trung.

Chặng bay Thanh Hóa – Tp. Hồ Chí Minh hiện nay mỗi ngày Jetstar có khoảng 3 chuyến. Và những chiếc vé máy bay giá rẻ, giờ đẹp sẽ nhanh chóng bán hết trước. Thường thì những khung giờ đêm muộn lại có giá vé mềm hơn ban ngày và có số lượng người đặt cũng rất ít. Do đó, đây sẽ là lợi thế cho những ai muốn tiết kiệm chuyến đi của mình thì hãy đặt vé ngay. 

Một số lưu ý khi di chuyển trên hành trình Thanh Hóa – TPHCM sau Tết

Số lượng người di chuyển đến sân bay từ Thanh Hóa đến TPHCM những ngày sau Tết khá đông, nên bạn cần phải bố trí thời gian để có thể đến sân bay sớm nhất cũng như làm thủ tục sớm. Tốt nhất bạn nên đến trước sân bay sớm hơn thường lệ 2 đến 3 tiếng trước giờ khởi hành, để tránh tình trạng kẹt xe và kịp hoàn tất thủ tục cần thiết khi bay.

Hành khách cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ cần thiết theo quy định của hãng đưa ra, đảm bảo thủ tục bay nhanh chóng, suôn sẻ.

Khi xuống sân bay, bạn cần nhanh chóng di chuyển đến khu vực nhận hành lý ký gửi (nếu có) và chú ý đến hành lý của mình (tốt nhất nên để lại ký hiệu để dễ nhận biết) để có thể lấy hành lý chính xác và sớm nhất.

Do số lượng người dân đi lại tại các sân bay sau Tết rất đông nên khi xuống sân bay lấy hành lý làm thủ tục xong thì hãy đến ngay khu vực có taxi, xe buýt, xe ô tô riêng… và rời khỏi sân bay để hạn chế ùn tắt giao thông.

FACEBOOK

Tuyến bay khác