Chiêm ngưỡng thiên đường ở đảo ngọc Phú Quốc

21/10/2015 Jetstargiare

Không phải ngẫu nhiên mà Phú Quốc được mệnh danh là thiên đường nhiệt đới. Hòn đảo này sở hữu những thắng cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, những bãi biển hoang sơ nhất thế giới. Vừa có biển xanh vừa có những khu rừng bạt ngàn, có thể nói Phú Quốc hội tụ đủ điều kiện để trở thành một điểm dừng chân lý tưởng cho mọi du khách.

Những bãi biển tuyệt đẹp ở Phú Quốc

Nếu đã đặt mua chiếc vé máy bay đi Phú Quốc chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ những bãi biển tuyệt đẹp nơi đây. Để có thể khám phá hết tất cả những bãi biển đẹp nhất của Phú Quốc, bạn nên lên kế hoạch cụ thể. Vì hầu hết các bãi biển tốt nhất nơi đây rải rác khắp hòn đảo và khoảng cách giữa các đảo khá xa. Dưới đây là những bãi biển tốt nhất Phú Quốc được chia theo khu vực để bạn tiện lên kế hoạch khám phá:

Khu Bắc Đảo

Bãi biển Gành Dầu: Điểm nổi bật của bãi biển Gành Dầu là làn nước trong xanh. Bạn có thể thỏa sức bơi lội và còn có thể lặn biển để chiêm ngưỡng các sinh vật, những loài cá đầy màu sắc sinh sống nơi đây. Thêm vào đó đứng ở mũi Gành Dầu bạn còn có thể nhìn thấy nước bạn Campuchia.

ve may bay di phu quoc gia re

Bãi Dài: Đây là bãi biển chắc chắn không thể bỏ lỡ khi bạn đã đến Phú Quốc. Bãi Dài được bình chọn là một trong những bãi biển hoang sơ nhất thế giới. Nước biển trong xanh, cát trắng mịn màng và hàng dương bao quanh khiến cho khung cảnh nơi đây càng thêm thơ mộng. Có rất nhiều hoạt động vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng cao cấp ở đây.

Khu Nam Đảo

Bãi Sao: Được xem là bãi biển tuyệt vời nhất ở Phú Quốc, Bãi Sao là điểm đến được nhiều du khách mua vé máy bay giá rẻ đi Phú Quốc lựa chọn. Cát ở đây đặc biệt trắng mịn du khách có thể dạo bộ với chân trần mà không cảm thấy nóng rát vào ngày hè. Bãi biển có hình vòng cung được các ngọn núi bao bọc che chắn tạo nên một không gian sơn thủy hữu tình.

ve may bay di phu quoc jetstar

Bãi Khem: Bãi biển này nổi bật và màu cát trắng tinh, mịn màng. Đặc biệt làn nước biển trong xanh và màu sáng hẳn so với những bãi biển khác của Phú Quốc. Chính vì thế nơi đây đã thu hút không ít du khách tìm đến khám phá.

Thế giới sinh vật biển phong phú và đa dạng

Đến với Phú Quốc, ngoài việc đắm mình trong làn nước biển xanh trong, du khách còn có cơ hội để chiêm ngưỡng và khám phá thế giới sinh vật biển vô cùng phong phú nơi đây. Ở Phú Quốc có nhiều nơi cung cấp các tour du lịch lặn biển khám phá đời sống đại dương với giá cả phải chăng. Hầu hết những bãi biển ở Phú Quốc đều có thể lặn ngắm sinh vật biển nhưng địa danh nổi tiếng nhất chính là hòn Rơi.

ve may bay di phu quoc hang jetstar

Theo các nhà nghiên cứu, Phú Quốc sở hữu đến 108 loài san hô và đây cũng là nơi sinh sống của 3 loài động vật biển quý hiếm bao gồm: Bò biển, Rùa biển và Cá heo. Khi lặn biển bạn sẽ được đắm mình trong thế giới san hô đầy sắc màu và những loài cá cũng như các loài sinh vật sinh sống tại những rạn san hô này.

Hải sản tươi ngon

Thiên nhiên không chỉ ban tặng cho Phú Quốc những bãi biển dài đẹp mà nơi đây còn có một lượng hải sản vô cùng đa dạng phong phú. Hải sản Phú Quốc không chỉ được đánh bắt mà rất nhiều hộ ngư dân còn nuôi trồng. Chính vì thế khi đến đây chắc chắn bạn nên dành thời gian để thưởng thức các món hải sản tươi ngon với giá cả hấp dẫn nơi đây. Những món hải sản đặc sản của Phú Quốc mà bạn nên thưởng thức đó là: Ghẹ hấp, Gỏi cá trích, Gỏi cá mai, Mực nướng, Tôm tít rang muối và các loại ốc biển.

dat mua ve may bay di phu quoc

Hiện nay Jetstargiare đang mở bán những chiếc vé máy bay đi Phú Quốc với giá cực kỳ ưu đãi. Chỉ từ 1,500,000 đồng cho hành trình bay từ TPHCM. Đặc biệt hãng cũng thường xuyên tung vé máy bay giá cực rẻ chỉ từ 99,000 đồng chưa bao gồm thuế phí. Rất dễ để bạn có thể sở hữu cho mình những chiếc vé máy bay Jetstargiare giá rẻ và đặt chân đến khám phá thiên đường biển đảo Phú Quốc.

* Gợi ý khách sạn không thể bỏ qua khi đến Phú Quốc:

– Đặt phòng  khách sạn vinoasis phú quốc

– Ưu đãi hấp dẫn  khách sạn mường thanh ở phú quốc

FACEBOOK

Tuyến bay khác