Cẩm nang du lịch Hải Phòng trọn vẹn, tiết kiệm  

21/09/2022 Jetstargiare

Bạn đã mua vé máy bay đến thành phố cảng Hải Phòng trong thời gian tới nhưng đang băn khoăn chưa biết nên ở đâu, ăn gì, ghé thăm những nơi nào? Vậy đừng bỏ qua các thông tin dưới đây nhé, chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong chuyến hành trình sắp tới đấy.

Kinh nghiệm du lịch Hải Phòng tiết kiệm

1. Lưu trú ở Hải Phòng

Ngoài việc tìm và mua vé máy bay đi Hải Phòng thì vấn đề lưu trú ở đâu cũng khiến nhiều du khách đau đầu. Là một thành phố, trung tâm du lịch lớn nên hệ thống khách sạn ở Hải Phòng rất đa dạng. Do đó du khách có thể yên tâm về vấn đề này.

Tùy vào điều kiện tài chính và kế hoạch đi du lịch mà du khách có thể lựa chọn chỗ lưu trú phù hợp khi đến đây. Tuy nhiên theo một số người có kinh nghiệm du lịch Hải Phòng thì bạn nên tìm hiểu và liên hệ đặt phòng trước khoảng 1 – 2 tháng. Nếu đi vào mùa cao điểm thì tốt nhất nên đặt trước khoảng 2 – 3 tháng. Điều này vừa giúp bạn giữ được chỗ tốt mà giá phòng cũng không bị “đội” lên cao.

Cam-nang-du-lich-Hai-Phong-tron-ven-tiet-kiem-11-8-2017

Dưới đây Jetstargiaregiare.com sẽ gửi đến các bạn thông tin của một số khách sạn đẹp, tiện nghi, giá rẻ ở Hải Phòng, quý khách có thể tham khảo và lựa chọn:

Khách sạn Rose Hải Phòng

Địa chỉ: 36 ngõ 384 Lạch Chay, Ngô Quyền, Hải Phòng

Khách sạn Nam Phong

Địa chỉ: Số 121 đường 208 An Đồng, An Dương, Hải Phòng

Khách sạn Thảo Minh

Địa chỉ: Tổ 18 khu 4, thị trấn Cát Bà, Cát Hải, Hải Phòng

Khách sạn Cát Bà Plaza

Địa chỉ: 229 Cát Bèo, Cát Hải, Hải Phòng

Khách Sạn Thành Công Hải Phòng

Địa chỉ: 15/384 Lạch Tray, Đằng Giang, Ngô Quyền, Hải Phòng

Cam-nang-du-lich-Hai-Phong-tron-ven-tiet-kiem-11-8-2017-2

>> Săn vé máy bay đi Hải Phòng – Vé nội địa giá tốt có giá dao động từ 699.000Đ

2. Các điểm nên đến ở Hải Phòng

Mua vé máy bay giá rẻ đi Hải Phòng, du khách có thể dừng chân ghé thăm, chiêm ngưỡng và khám phá những điều thú vị ở các địa điểm như:

Khu vực trung tâm thành phố: Nhà Hát Lớn, tượng đài nữ tướng Lê Chân, đền Nghè (An Biên cổ miếu); các làng hoa truyền thống như làng Lũng, Tràng Cát; đình Hàng Kênh, chùa Dư Hàn,… Du khách cũng có thể ghé thăm phiên chợ Hàng nếu đến đúng vào dịp cuối tuần, thư giãn tại suối nước nóng Tiên Lãng (cách trung tâm thành phố khoảng 20km). Đặc biệt là vui chơi, tắm biển tại bãi biển nổi tiếng – Đồ Sơn. Từ đây, du khách cũng có thể đi bằng thuyền máy ra đảo Dấu (cách Đồ Sơn chừng 1km đường biển), đến đây bạn có thể viếng miếu thờ thần Nam Hải hay tham quan ngọn hải đăng Hòn Dấu trăm tuổi.

Cam-nang-du-lich-Hai-Phong-tron-ven-tiet-kiem-11-8-2017-1

Nếu bạn muốn tham quan đảo Cát Bà thì có thể mua vé tàu cao tốc khởi hành từ bến Bính, tàu chạy khoảng 1 giờ là tới. Đến Cát Bà, du khách có thể ghé thăm các địa điểm nổi tiếng như bãi tắm Cát Cò 1, Cát Cò 2, Cát Cò 3. Trong đó Cát Cò 1 và Cát Cò 2 đông người hơn, Cát Cò 3 do còn hoang sơ nên ít người đến. Sau đó du khách có thể men theo đường mòn lên Pháo đài thần công, từ đây có thể nhìn ngắm toàn cảnh đảo Cát Bà. Đã đến đây, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá rừng quốc gia Cát Bà nhé. Vịnh Lan Hạ, đảo Khỉ, động Trung Trang và hang Quân Y cũng là những địa điểm thú vị bạn nên ghé thăm nếu ở Cát Bà dài ngày.

Mua-ve-may-bay-Jetstar-kham-pha-xu-Thanh-Hoa-tuoi-dep-11-8-2017-3

3. Các món ăn nên thưởng thức khi du lịch Hải Phòng

Nếu phong cảnh thiên nhiên ở thành phố cảng khiến bạn đắm say, mê mẩn thì chắc chắn các món ăn cũng khiến bạn không thể ngó lơ. Nếu đã ghé thăm Hải Phòng, du khách đừng quên thưởng thức các món như bánh đa cua, nem cua bể, bánh mì cay, chả mực nhé.

Xem thêm:

Bay từ Pleiku đến Hải Phòng dễ dàng với nhiều lựa chọn hãng hàng không và giá cả phù hợp. Tận hưởng chuyến đi thú vị với những trải nghiệm mới.Đặt Ngay

FACEBOOK

Tuyến bay khác