Cẩm nang du lịch Đà Nẵng tiết kiệm

15/08/2017 Jetstargiare

Đà Nẵng – thành phố lớn thuộc khu vực Nam Trung bộ hiện là một trong những điểm đến hấp dẫn bậc nhất Việt Nam. Nằm ở vị trí đặc biệt, có núi, sông ngòi, biển cả và điều không thể phủ nhận là tất cả đều đẹp. Nếu các bạn dự định ghé thăm thành phố tuyệt đẹp này trong thời gian tới, đừng quên tham khảo các thông tin dưới đây nhé. Một số gợi ý về phương tiện đi lại, chỗ lưu trú, điểm tham quan nên cũng như các món ngon của Đà Nẵng hy vọng sẽ giúp bạn lên kế hoạch dễ dàng, thực hiện chuyến du lịch Đà Nẵng trọn vẹn.

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng giá rẻ

1. Phương tiện di chuyển đến Đà Nẵng

Từ TPHCM/ Hà Nội quý khách có thể di chuyển đến Đà Nẵng bằng một trong các phương tiện như: máy bay, xe khách, tàu hỏa. Nếu các bạn muốn tiết kiệm tối đa thời gian, hãy mua vé máy bay đi Đà Nẵng. Giá vé từ TPHCM/ Hà Nội đến Đà Nẵng dao động trong khoảng 1,000,000 – 2,500,000 VNĐ/một chiều. Nhưng nếu các bạn săn vé trong các đợt khuyến mãi, đặc biệt khuyến mãi 0Đ thì sẽ tiết kiệm được một khoản phí kha khá.

du-lich-da-nang-15-8-2017

2. Lưu trú ở Đà Nẵng

Là thành phố du lịch nên hệ thống khách sạn ở Đà Nẵng rất đa dạng. Tùy vào kinh phí cũng như kế hoạch đi du lịch mà du khách có thể lựa chọn chỗ lưu trú cho phù hợp.

du-lich-da-nang-15-8-2017-1

Dưới đây Jetstargiaregiare.com sẽ gợi ý một số khách sạn/nhà nghỉ đẹp, tiện nghi, giá tốt, bạn có thể tham khảo và lựa chọn:

Khách Sạn Sông Đà

80-182 Trần Bạch Đằng, bãi biển Mỹ Khê, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Khách Sạn Gold Đà Nẵng 

24 Núi Thành, Hải Châu, Đà Nẵng

Khách Sạn Bloom Đà Nẵng

204 đường 3-2, Sông Hàn, Hải Châu, Đà Nẵng

Khách Sạn Caraven Đà Nẵng

206-208-210 Lý Tự Trọng, Hải Châu, Đà Nẵng

Khách Sạn Hilary

128 Hồ Nghing, Sơn Trà, Đà Nẵng

3. Các điểm tham quan hấp dẫn ở Đà Nẵng

Cầu sông Hàn: Đây là điểm đến du khách có thể dừng chân ghé thăm đầu tiên khi mua vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng. Cầu sông Hàn nằm trên trục đường chính của đường Bạch Đằng, nối quận Hải Châu với quận Sơn Trà. Cây cầu quay này là niềm tự hào của người dân thành phố Đà Nẵng. Mỗi khi đêm xuống, cây cầu lại được thắp sáng với những ánh đèn lấp lánh, lung linh, soi bóng xuống dòng sông Hàn thơ mộng. Đến đây vào khoảng 11, 12h khuya du khách còn có cơ hội chiêm ngưỡng cầu quay 90 độ quanh trục cho những tàu lớn đi qua.

Có thể bạn quan tâm >>> Tour du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm giá rẻ

Cầu Rồng: Cầu mới khánh thành vào năm 2013, nối thẳng trục đường từ sân bay Đà Nẵng ra bãi biển Mỹ Khê và Non Nước. Để chứng kiến khoảnh khắc Rồng phun lửa, phun nước, du khách hãy đến đây vào khoảng 21h các ngày thứ bảy, chủ nhật và ngày lễ.

du-lich-da-nang-15-8-2017-2

Bãi biển Mỹ Khê: Mỹ Khê từng được tạp chí uy tín thế giới Forbes bình chọn là một trong sáu bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Mỹ Khê hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu đó. Bởi rất ít bãi biển nào vừa sở hữu bãi cát trắng mịn thoai thoải, nước biển trong văn vắt lại còn êm đềm, ít sóng. Đến đây ngoài việc tham quan, tắm biển, du khách còn thể thử sức với các trò chơi trên biển hay thưởng thức hải sản tươi ngon.

Bà Nà: Là một dãy núi thuộc huyện Hòa Vang, cách Đà Nẵng khoảng 40km về phía Tây Nam. Đến Bà Bà du khách sẽ cảm nhận được bốn mùa riêng biệt trong vòng một ngày: sáng – xuân, trưa – hạ, chiều – thu, tối – đông. Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội tham quan, chiêm ngưỡng các công trình kiến trúc đậm nét châu Âu, tham gia những lễ hội sôi động được tổ chức hằng ngày.

du-lich-da-nang-15-8-2017-3

Những món ăn nên thưởng thức ở Đà Nẵng

Hải sản, bánh tráng cuốn thịt heo, bánh xèo, bún mắm, mì quảng, bánh canh cá lóc, nem lụi, bún thịt nướng, bún riêu, cơm niêu là những món bạn nhất định phải thưởng thức khi có dịp đến Đà Nẵng.

FACEBOOK

Tuyến bay khác