Cách kiểm tra code vé máy bay Jetstar

19/10/2015 Jetstargiare

Ngày nay, việc đi lại bằng máy bay đã trở nên rất đơn giản, bạn chỉ cần đặt vé online, lấy code vé và chờ đến ngày ra sân bay làm thủ tục là xong. Tuy nhiên, cũng chính vì hình thức đặt vé từ xa nên nhiều hành khách cảm thấy không yên tâm và có những băn khoăn như: liệu số code vé của mình đã được nhập vào hệ thống chưa? tên hay ngày sinh, giờ bay có chính xác không? hay có đúng chuyến bay mà mình đăng ký hay không?

Kiểm tra code vé máy bay Jetstargiare:

Code vé hay còn được gọi là mã xác nhận, mã đặt chỗ hay mã vé. Khi đặt vé máy bay Jetstargiare, bạn sẽ được nhận code vé qua mail hoặc tin nhắn điện thoại. Để kiểm tra code vé máy bay Jetstargiare, bạn có thể thực hiện nhiều cách như: Gọi điện trực tiếp đến tổng đài hãng hoặc truy cập website chính của hãng.

Thắc mắc của bạn có thể được kiểm tra và giải đáp nhanh nhất bằng cách gọi điện đến tổng đài của hãng hàng không Jetstargiare: 19001550. Nhân viên Jetstargiare sẽ kiểm tra và ngay lập tức cho bạn câu trả lời.

ve may bay gia re

Ngoài ra, còn một cách rất nhanh và thuận tiện khác là bạn truy cập trực tiếp vào website hãng Jetstargiare để kiểm tra quản lý đặt chỗ. Bạn hãy làm theo các bước sau:

Bước 1. Vào trang chủ Jetstargiare.com

Bước 2. Click vào Quản lý đặt chỗ trên thanh menu

Bước 3: Điền email đặt vé và mã code

Bước 4: Click vào Tìm đặt chỗ và chờ hiển thị kết quả

Đối với trường hợp chỉ có code vé mà không biết email đặt vé, bạn có thể sử dụng link: booknow.jetstar.com/RetrieveBooking.aspx để kiểm tra đặt chỗ, tra cứu thông tin hành trình chuyến bay và đặt thêm hành lý hoặc đổi hành trình khi có nhu cầu.

Cách kiểm tra code vé một số hãng giá rẻ:

Vietjet Air: Tương tự như với cách tra cứu thông tin vé máy bay Jetstargiare, ngoài gọi điện thoại hoặc đến trực tiếp đại lý, bạn có thể làm theo cách sau:

Bước 1: Truy cập trang chủ Vietjetair.com vào mục Thông tin chuyến bay chọn Tình trạng chuyến bay

Bước 2: Nhập thông tin: Mã chuyến bay, Họ tên hành khách, Điểm khởi hành, Điểm đến

Bước 3: Click vào Tìm kiếm đặt chỗ

Bước 4: Các thông tin về Số hiệu chuyến bay, Điểm khởi hành, Điểm đến, Giờ khởi hành dự kiến, Giờ đến dự kiến cũng như mọi thay đổi trong đặt chỗ sẽ được hệ thống cập nhật trên màn hình.

ve may bay jetstar gia re

AirAsia: Khi đặt mua vé máy bay của hãng hàng không AirAsia, bạn có thể kiểm tra code vé theo hai cách sau:

Cách 1: Bạn truy cập vào trang phục vụ khách hàng tại đỉa chỉ: www.airasia.com/ask/search-templates.do

Tại trang phục vụ khách hàng này, bạn có 3 hình thức liên hệ với hãng là qua mạng Twitter, qua Form và qua Chat. Bạn nên chọn Live Chat vì cách này nhanh nhất (nhưng đôi khi phải xếp hàng đợi chat). Mạng Twitter cũng khá nhanh, bạn sẽ có câu trả lời sau 2-3 tiếng. Riêng mạng Form thì khoảng 5 ngày trở xuống.

Bạn có thể hỏi bằng Live Chat và Twitter bằng câu tiếng anh đơn giản như: Please check my code this ticket is real or fake, code is 12345, the name is NGUYEN VAN A passenger travel from Hanoi to Kuala Lumpur…

ve may bay gia re jetstar

Cách 2: Bạn truy cập trang hãng airasia.com và lập tài khoản AirAsia bằng chính email bạn đã dùng khi đặt vé. Sau đó, đăng nhập vào tài

khoản rồi chọn Manage My Booking (Quản lý đặt chỗ), hệ thống sẽ báo là bạn chưa có vé. Hãy nhìn xuống dòng dưới cùng trên trang, bạn sẽ thấy một câu hỏi tiếng Anh, nghĩa tạm dịch: Bạn có muốn truy hồi vé từng được đặt bằng email này hay không?. Bạn chọn Yes, hệ thống sẽ lục lại vé mà bạn đã đặt, bạn có thể kiểm tra các thông tin và đặt thêm hành lý, suất ăn, đổi hành trình tuỳ thích.

Tiger Air: Hãng này có cách kiểm tra code vé máy bay trực tuyến rất nhanh chóng. Bạn có thể truy cập website hãng tigerair.com. Trên thanh menu, bạn chọn Manage My Booking, màn hình sẽ hiển thị thông tin trên trang kiểm tra code vé với 3 ô điền thông tin là Confirm number (code vé), First Name và Last name. Bạn điền đầy đủ, chính xác thông tin sau đó chọn View. 

FACEBOOK

Tuyến bay khác