Book vé Tết Jetstar sớm nhất từ TPHCM đi Đà Nẵng để hưởng giá ưu đãi

23/10/2018 Anh Thư

Tính từ thời điểm này, Jetstar Pacific đã mở bán hàng loạt vé máy bay Tết 2019 của hành trình Sài Gòn – Đà Nẵng và rất nhiều chặng bay khác, mang đến cho hành khách có thêm nhiều sự lựa chọn khi có nhu cầu đặt mua vé máy bay Tết 2019 giá rẻ. Để không bị vụt mất tấm vé máy bay Tết Jetstar thì ngay bây giờ bạn hãy lên kế hoạch cho kỳ nghỉ Tết và chuyến du xuân lý tưởng của mình, bằng cách gọi ngay đến 1900 636 167 hoặc đặt vé trực tuyến tại jetstargiare.com.

 >> Lịch nghỉ Tết Dương lịch và Tết Nguyên Đán 2019

Giá vé máy bay Tết 2019 hành trình TPHCM – Đà Nẵng mới nhất

Những chiếc vé máy bay Tết của hành trình TPHCM – Đà Nẵng thường sẽ có mức giá khá tốt nếu như bạn bay trước Tết 2019. Tức là bạn đặt mua vé trước Tết Dương Lịch thì giá vé chỉ khoảng vài trăm ngàn. Thế nhưng, bạn đặt mua vé Jetstar từ thời điểm diễn ra Tết Dương Lịch 2019 đến Tết Nguyên Đán thì giá vé sẽ không giảm mà ngày càng sẽ tăng hơn nữa. Nếu bây giờ bạn book vé máy bay TPHCM đi Đà Nẵng thì chỉ có mức giá từ 1,990,000 VNĐ/chiều bay. Nếu bạn để sát ngày bay cận kề Tết Nguyên Đán 2019 mới bắt đầu đặt mua vé thì sẽ có mức giá cao hơn rất nhiều và thậm chí bị "Hết vé". Thông thường từ các ngày 25,26,27,28,29 âm lịch là khoảng thời gian mà mọi người bắt đầu đổ xô đi mua vé máy bay Tết nên khiến cho tình trạng vé máy bay nhanh chóng hết và nếu còn thì bạn sẽ phải chịu mức giá cao của các hạng ghế thương gia. Bởi lúc này giá vé của hạng vé phổ thông đã được bán hết, nên bạn đặt vé cận kề Tết sẽ phải chịu mức giá cao ngất ngưởng.

Những tấm vé  máy bay Tết 2019 của hãng hàng không giá rẻ Jetstar sẽ được chia ra thành 2 giai đoan vé khác nhau. Hãy tham khảo bảng cập nhật mới nhất về giá vé Tết Jetstar 2019 cho chặng bay Sài Gòn – Đà Nẵng dưới đây:

Giai đoạn trước Tết: Bắt đầu từ ngày 01/02 đến ngày 04/02 (tức từ ngày 27/12 Âm Lịch đến 30 Tết)

Hành trình  01/02
(27 Tết)
02/02
(28 Tết)
03/02
(29 Tết)
04/02
(30 Tết)
TPHCM (SGN) –
Đà Nẵng (DAD)
Từ 1,999,000 VNĐ

Bên cạnh đó, hãng không chỉ đáp ứng cho nhu câu Tết từ TPHCM đi Đà Nẵng mà những tấm vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng còn mang đến cơ hội cho bạn du xuân và hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho chuyến đi của mình.

Gia đoạn sau Tết: Bắt đầu từ ngày 06/02 đến ngày10/02 (tức từ ngày 04 đến ngày 07 tháng 1 âm lịch)

Hành trình  06/02
(Mùng 2 AL)
07/02
(Mùng 3 AL)
08/02
(Mùng 4 AL)
09/02
(Mùng 5 AL)
10/02
(Mùng 6 AL)
TPHCM (SGN) –
Đà Nẵng (DAD)
Từ 1,999,000 VNĐ

Nếu hành trình bay TPHCM – Đà Nẵng từ giữa tháng 1 cho đến Tết Nguyên Đán có giá vé khá cao và thậm chí còn tăng hơn nữa nếu như bạn không có kế hoạch săn vé giá rẻ thì giá vé Đà Nẵng đi Sài Gòn sau Tết cũng không giảm nhiều. Chính vì vậy, săn vé càng sớm giá vé càng tiết kiệm, bởi từ giờ đến Tết sẽ không có chương trình khuyến mãi cho các chuyến bay Tết mà giá vé sẽ càng tăng cao do nhu cầu người dân đi lại quá đông váo dịp Tết.

Lưu ý:

  • Giá vé máy một chiều, chưa bao gồm thuế và phụ phí.
  • Giá vé sẽ thay đổi tùy thuộc vào thời điểm đặt vé và để biết mức giá chính xác nhất tại từng thời điểm đặt vé các bạn vui lòng liên hệ đến hotline 1900 636 167 của phòng vé Jetstar để được hỗ trợ tư vấn, giúp bạn nhanh chóng sở hữu chiếc vé có giá tót nhất.

Lợi ích của việc đặt mua vé máy bay Tết  Sài Gòn đi Đà Nẵng sớm

Hàng năm cứ vào khoảng thời gian tháng 10 trở đi là hãng hàng không Jetstar Pacific đã bắt đầu mở bán vé máy bay Tết để phục vụ nhu cầu về nhà và nghỉ Tết của người dân. So với thời gian gần cuối năm thì số lượng vé máy bay Tết cho hành trình Sài Gòn – Đà Nẵng và rất nhiều chặng bay khác đã bắt đầu trở nên khan hiếm. Do đó, để sở hữ chiếc vé máy bay Tết cho chặng bay TPHCM – Đà Nẵng thì hãy đặt mua vé càng sớm càng tiết kiệm tiền cho kỳ nghỉ Tết của bạn.

Chắc hẳn bạn sẽ không bao giờ ngờ, việc đặt mua vé máy bay Tết không riêng gì hành trình TPHCM – Đà Nẵng mà rất nhiều chặng bay nội địa khác khi đặt mua vé sớm sẽ có rất nhiều lợi ích như:

  • Bạn sẽ chủ động hơn trong lúc mua vé, chọn thời gian bay và đặc biệt có giá vé tốt nhất.
  • Thông thường những tấm vé máy bay Tết mở bán đợt đầu thường sẽ có mức giá rẻ hơn khi bạn mua vào các đợt mà hãng mờ bán sau.
  • Hơn nữa, đặt mua vé máy bay sớm bạn sẽ không cần phải nơm nớp, lo sợ không có vé máy bay cho kịp thời gian về quê ăn Tết và quay trở lại sau Tết để làm việc

>> Để bạn có thể chủ động hơn trong việc đặt mua vé máy bay Tết Jetstatr giá rẻ thì thường xuyên truy cập vào trang web jetstargiare.com để cập nhật những thông tin liên quan và nhanh tay giữ vé giá tốt nhất với thời gian sớm nhất. Việc đặt vé online cũng là một trong những hình thức đang được rất nhiều người lựa chọn hiện nay. Đặt mua vé online sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian đi lại mà còn nhanh chóng đặt được những tấm vé có giá tiết kiệm nhất. Nếu như bạn không có nhiều thời gian để book vé máy bay tết cho chặng bay TPHCM – Đà Nẵng thì hãy gọi ngay đến tổng đài 1900 636 167 để được hỗ trợ tư vấn và book vé Tết tiết kiệm nhất.

Đặt mua vé máy bay Tết 2019 từ TPHCM đi Đà Nẵng giá tốt

Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm cho mình chiếc vé máy bay Tết 2019 từ TPHCM đi Đà Nẵng mà chưa tìm thấy hoặc đang bận việc cần gấp một chiếc vé máy bay đi TPHCM giá rẻ, vé Jetstar đi Đà Nẵng thì hãy để những thao tác săn vé máy bay giá rẻ hãng Jetstar, vé khuyến mãi cho những booker xinh đẹp và chuyên nghiệp của phòng vé chúng tôi lo liệu. Chắc chắn với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp vé máy bay sẽ không làm bạn thất vọng.

Không chỉ giúp bạn lựa chọn các hành trình bay Tết 2019 giá tốt nhất mà phòng vé chúng tôi còn hỗ trợ tư vấn cho bạn các thông tin liên quan đến hành trình bay Tết 2019 như: hành lý, giấy tờ bay, điều kiện vé, hoàn vé…. Hơn hết nữa, là khi đặt mua vé máy bay Tết với các hành trình bay tại phòng vé Jetstar chúng tôi thì bạn còn có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ tiện ích và nhiều ưu đãi hấp dẫn, nhằm mang đến cho quý khách một chuyến bay trọn vẹn và nhiều niềm vui trong mùa Tết 2019 này.

FACEBOOK

Tuyến bay khác