Bỏ túi kinh nghiệm du lịch New Zealand

27/02/2016 Jetstargiare

Khách du lịch với vé máy bay đi New Zealand yêu mến đất nước này bởi khung cảnh núi non hùng vĩ trải dài, bãi biển tuyệt đẹp tô điểm bởi những cánh buồm ngoài khơi, các thành phố sôi động và người dân thân thiện, nồng hậu. New Zealand là một trong số ít các quốc gia phát triển vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên hoang sơ.

Hầu hết du khách từng đặt chân đến vùng đất này đều phải thừa nhận rằng New Zealand là một quốc đảo bị cô lập đẹp nhất trên thế giới. Đặt mua vé Jetstargiare du lịch New Zealand bạn có cơ hội trải nghiệm các hoạt động ngoài trời hấp dẫn như: nhảy dù, leo núi, thám hiểm hang động, trượt tuyết… Những kinh nghiệm du lịch New Zealand dưới đây sẽ giúp bạn tận hưởng mọi điều tuyệt vời nhất, chi phí tiết kiệm và chuyến đi trọn vẹn.

Thời điểm du lịch New Zealand lý tưởng

New Zealand mang đặc điểm khí hậu ôn đới với mùa đông ẩm ướt và mùa hè khô ấm. Thời gian bốn mùa ở New Zealand khác hơn so với các quốc gia trên thế giới: mùa xuân New Zealand từ tháng 9 đến tháng 11, mùa hè từ tháng 12 đến tháng 2 năm sau, mùa thu tháng 3 đến tháng 5 và mùa đông khoảng tháng 6 đến tháng 8.

ve may bay gia re di new zealand

Bạn có thể đến New Zealand vào bất cứ thời điểm nào trong năm, không phân biệt mùa và thời gian cao/ thấp điểm du lịch. Tuy nhiên, thời điểm tốt nhất để du lịch New Zealand là khoảng tháng 11 đến tháng 4 năm sau, bởi đây là thời gian tiết trời New Zealand ấm áp, ánh nắng dịu nhẹ, thuận tiện cho các hoạt động ngoài trời.

Mùa Giáng sinh là mùa cao điểm du lịch ở New Zealand. Đến đây dịp này, khách du lịch không chỉ được tham dự lễ Giáng sinh đa màu sắc và đậm nét văn hóa New Zealand mà còn có thể tham gia các hoạt động thể thao mùa đông hấp dẫn, trải nghiệm đường trượt tuyết độc đáo nhất thế giới.

ve may bay airasia gia re di new zealand

Nếu chọn du lịch New Zealand vào mùa cao điểm, bạn lưu ý book vé máy bay giá rẻ và phòng khách sạn sớm. Cùng với đó, New Zealand thời điểm này khá đông đúc, tắc đường và giá cả đắt đỏ.

Kinh nghiệm đặt vé máy bay giá rẻ

Cách duy nhất để bạn đến New Zealand du lịch là đi bằng đường hàng không. Hiện Jetstargiare đang khai thác các chuyến bay đi từ TP HCM đi New Zealand với tần suất 3 chuyến/ ngày, giá vé một chiều từ 6,000,000 VND và giá vé có thể rẻ hơn nếu bạn canh các chương trình khuyến mãi.

Để tiết kiệm khi đặt vé máy bay, bạn nên theo dõi những chương trình giảm giá, những ưu đãi của các hãng hàng không, đặc biệt là hãng hàng không giá rẻ như Jetstargiare. Bạn có thể để lại email trong phần Đăng ký nhận thông tin của website này để nhận thông tin khuyến mãi.

Phương tiện di chuyển ở New Zealand

Hệ thống giao thông ở New Zealand rất thuận tiện, bạn có thể chọn đi lại tham quan bằng bất cứ loại phương tiện nào như: tàu hỏa, xe bus, xe du lịch, xe máy, xe đạp,…

ve may bay di new zealand gia re

New Zealand có nhiều cung đường đẹp, luật giao thông đối với ô tô, xe máy không quá khắt khe, miễn bạn có bằng lái xe và nồng độ cồn trong cơ thể không vượt quá giới hạn cho phép. Bạn có thể thuê các loại xe du lịch từ 4 đến 9 chỗ để du lịch gia đình hoặc theo nhóm, giá thuê khoảng từ 20 đến 90 USD/ ngày.

Di chuyển tham quan bằng xe bus cũng là lựa chọn an toàn cho nhiều du khách. Mạng lưới xe bus nơi đây đã phủ khắp khu vực trung tâm, Bắc đảo, Nam đảo và cả vùng Newman chạy thường xuyên và giá rẻ.

ve may bay di new zealand gia re nhat

New Zealand là quốc đảo thích hợp để tham quan dạo chơi bằng xe đạp nhưng giá thuê xe khá cao, bạn nên chọn thuê xe tự lái hoặc đi xe bus để tiết kiệm phí đi lại.

Chọn nơi lưu trú tại New Zealand

Có nhiều hình thức lưu trú để bạn lựa chọn ở New Zealand như: Nhà trọ, khách sạn, farmstay, homestay, cắm trại… Để tận hưởng chuyến du lịch trải nghiệm, khám phá thì bạn nên ở nhà trọ, farmstay, homestay hoặc cắm trại ở các khu cắm trại.

Các nhà trọ thường có giá từ 20 đến 30 USD/ đêm, khách sạn bình dân có mức giá trung bình khoảng 100USD/ đêm. Còn farmstay, homestay giá cực rẻ khoảng 10USD/ đêm. Để tránh tình trạng không có phòng ở bạn nên tham khảo trước thông tin khách sạn hoặc liên hệ trước với các farmstay, homestay.

FACEBOOK

Tuyến bay khác