Bay thỏa thích với vé máy bay Đà Nẵng đi Myanmar từ 106 USD

30/10/2018 Anh Thư

Với những miền đất đẹp tựa như những câu chuyện thần thoại cùng sự chất phát, hiếu khách của người dân nơi đây đã góp phần cho Myanmar trở thành điểm hẹn của những chuyến du lịch kham phá. Để làm cầu nối và mang lại cho chuyến đi thêm tiết kiệm, có thật nhiều cơ hội đặt chân đến đất nước Myanamar thì Jetstar đã mang lại cho quý khách những chiếc vé có hành trình bay tiết kiệm nhất.

Cơ hội đặt chân đến với đất nước bí ẩn và là điểm đến rất nổi tiếng ở bản đồ du lịch châu Á bằng cách book vé máy bay Đà Nẵng đi Myanmar sớm nhất để được trải nghiệm nhiều điểu thú vị về miền đất này.

Bay thỏa thích với vé máy bay Đà Nẵng đi Myanmar từ 106 USD

Con đường nhanh nhất đưa bạn đến Myanamar

Với sự phát triển không ngừng của ngành hàng không, ngày nay du khách có thể kết nối và đặt chân đến các nước khắp thế giới nhanh chóng nhất. Do vậy, máy bay đã dần trở thành phương tiện không thể thiếu trong mỗi chuyến đi có địa lý xa xôi khắp các châu lục. Jetstar không chỉ là hãng hàng không giá rẻ mà còn là hãng luôn đồng hành với du khách trên các chuyến bay khắp các châu lục có chi phí tiết kiệm nhất. Do đó, hành trình từ Đà Nẵng đi Myanmar cũng được hãng Jetstar khai thác có giá vé tốt nhất nhưng vẫn đảm bảo mang đến cho hành khách chuyến bay chất lượng nhất. Hiện hãng chưa khai thác nhiều chuyến bay từ Việt Nam đi Myanmar, nhưng tại thời điểm này hãng chỉ có khai thác duy nhất chuyến bay từ Đà Nẵng đi Yangon.

Săn vé giá rẻ Jettsar đi Myanamar

Khởi hành từ Đà Nẵng bằng chuyến bay mang số hiệu 3K542 và 3K543, quý khách sẽ bắt đầu hành trình của mình từ sân bay Đà Nẵng và sau đó quá cảnh  tại Singaporte, hạ cánh tại sân bay quốc tế Yangon. Đây là cảng hàng không quốc tế lớn nhất tại miền đất Phật. Chỉ nằm cách trung tâm thành phố khoảng 16 km nên việc di chuyển từ sân bay đến thành phố cũng khá dễ dàng. Phương tiện mà bạn có thể bắt gặp hầu hết các sânbay ở Myanamr đó là taxi. Nếu tiết kiệm hơn thì nên chọn phương tiện xe buýt thì sẽ tiết kiệm phần nào cho chuyến đi của bạn.

Sân bay quốc tế Yangon

Từ Đà Nẵng đi Myanmar có giá bao nhiêu?

Đây là một trong những câu hỏi mà bất kỳ hành khách nào lựa chọn hạng vé nào cũng quan tâm. Dù là hạng vé tiết kiệm hay không tiết kiệm cho chuyến đi thì ai cũng muốn biết giá vé cho một hành trình từ Đà Nẵng đi Myanmar là bao nhiêu?

Hiện Jettsar chưa có khai thác nhiều chuyến bay đến đất nước Myanmar và chỉ có chỉ có duy nhất là thành phố Yangon hãng đang khai thác. Hành trình Đà Nẵng đi Myanamr, hãng chưa có chuyến bay thẳng nên bắt buộc bạn phải quá cảnh tại Singapore và bắt đầu cho hành trình của mình đến Yangon. Chính vì vậy, chặng bay này sẽ có mức giá nhít hơn các chặng bay thẳng là từ 2,446,000 VNĐ/chiều bay (tương đương với 106 USD).

Tham khảo giá vé Jetstar Đà Nẵng đi Myanmar:

Điểm đi Điểm đến Giá vé tốt nhất 
Đà Nẵng (DAD)
20:50
Yangon (RGN)
10:35
Từ 2,651,000 VNĐ
Yangon (RGN)
18:55
Từ 2,446,000 VNĐ

Tuy nhiên đây chỉ là hành trình bay một chiều và chưa bao gồm thuế phí.  Tỷ giá USD có thể sẽ thay đổi và giá vé máy bay Đà Nẵng đi Myanmar cũng sẽ thay đổi theo thời gian bạn đặt mua vé. Mặc dù là hãng hàng không giá rẻ nhưng bạn vẫn phải đặt mua vé máy bay đi Myanmar sớm nhất để có thể sở hữu cho mình hành trình bay tốt nhất và tiết kiệm nhất.

Thời điểm để bạn book vé máy bay Đà Nẵng đi Myanmar giá tốt nhất

Nắm bắt thời điểm đặt vé luôn được xem là điều quan trọng để có thể dễ dàng săn cho mình những tấm vé máy bay giá rẻ. Ngay sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những thời điểm để săn vé tốt nhất.

  • Có lẽ thời điểm lý tưởng nhất để bạn dễ dàng book vé rẻ quốc tế khám phá đất nước Myanmar đó là đầu tuần. Bởi thường nhu cầu du lịch hay công tác vào các ngày cuối tuần sẽ rất nhiều nên khiến cho tình trang vé cao hơn. Như vậy, vào các ngày đầu tuần sẽ có tỉ lệ đặt vé ít hơn là vào cuối tuần.
  • Nếu như bạn muốn tiết kiệm cho chuyến đi của mình thì hãy lựa chọn các hánh trình bay vào ban đêm. Và đây cũng chính là thời điểm ít hành đặt vé hơn ban ngày, bạn cũng không mất nhiều thời gian cạnh tranh.

Bên cạnh đó, đặt vé càng sớm, càng tiết kiệm và tìm được hành trình nào giá tốt thì hãy book ngay, đó chính là những gì mà chúng tôi luôn khuyên quý khách để có thể sở hữu hành trình an toàn và chuyến đi có thêm nhiều kỷ niệm khó quên.

Các điểm du lịch "Vàng" ở Myanmar

Một cuộc sống giản dị của người dân địa phương bao quah hồ Inle cùng phong cảnh tuyệt đẹp trải dài theo thời gian 1 ngày, là những gì đang thu hút nhiều du khách đặt chân đến đây tham quan hồ Inle. Đến với hồ Inle bạn sẽ không có nhiều sự lựa chọn mà hãy leo lên chiếc thuyền máy với chi phí khoảng 10$/1 ngày để cùng xuôi dòng nước khám phá khung cảnh thiên nhiên quanh hồ. Tuy nhiên, bạn cũng đừng vội về sớm mà hãy dừng chân tại nơi đây một đêm để có thể cảm nhận đầy đủ những sắc thái. Và không thể thiếu bãi biển Ngwe Saung nằm trong vịnh Bengal, là bãi biển dài nhất ở Đông Nam Á. Mặc dù là điểm đến khá xa hơn những nơi khác nhưng chính vì vẻ đẹp nguyên sơ của bãi biển đã thôi thúc bước chân du khách đến khám phá và dần trở thành điểm du lịch được rất nhiều khách quốc tế yêu thích.

Trải nghiệm cuộc sống yên bình bên Hồ Inle 

Là một đất nước thiêng bí ẩn sẽ không thể bỏ qua khám phá thành phố Mrauk-U. Đây là thành phố khão cổ quan trọng nằm gần biên giới phía Tây của Myanmar. Điều mà thu hút rất nhiều du khách đến đây đó chính là các đền chùa xây bằng gạch đá cùng lối kiến trúc rất độc đáo. Trong đó, nổi bật nhât vẫn là chùa Shite-thaung mang ý nghĩa khảo cổ và một số các ngôi đền chùa tiêu biểu là Shite-thaung, Htukkanthein, Koe-thaung, Andaw-thein, Lemyethna….

Vẻ đẹp khó cưỡng lại của thành phố Mrauk-U

Ngoài ra, Yangon, Golden Rock, Bagan, Balloon Over Bagan…là những điểm đến sẽ hứa hẹn mang lại cho bạn nhiều điều thú vị. Nếu như bạn dang có kế hoạch đặt vé máy bay Myanmar thì chỉ cần gọi ngay đến số hotline 1900 636 167 để sở hữu tấm vé máy bay đi Myanmar với mức giá tốt nhất.

FACEBOOK

Tuyến bay khác