Bay Nha Trang đi Sài Gòn sau Tết giá chỉ từ 480,000 VNĐ

17/01/2019 Anh Thư

Mức giá từ 480,000 VNĐ là mức giá mềm nhất được tìm thấy trên hệ thống đặt vé máy bay online Jetstargiare.com. Nếu so với giá vé Tết thì đây sẽ là mức giá khá mềm cho chặng bay Nha Trang – TPHCM.  Do đó, bạn hãy mau mau săn cho mình chiếc vé máy bay Nha Trang đi Sài Gòn để hưởng mức giá tốt nhất.

Muốn có vé giá tốt thì đừng bỏ lỡ Jetstar

Theo khảo sát trên trang web online Jetstargiare.com vào ngày 17/1/2019 giá vé rẻ nhất cho hành trình bay Nha Trang đi Tp. Hồ Chí Minh từ 480,000 VNĐ/chiều bay.

Tuy nhiên, giá vé máy bay chỉ áp dụng vào ngày mùng 3 Tết (7/2/2019) và được mở bán bởi hãng hàng không giá rẻ Jetstar. Nhưng, từ ngày mùng 4 Tết trở đi giá vé máy bay Nha Trang đi Tp. Hồ Chí Minh đã bắt đầu tăng cao từ 1,210,000 VNĐ/chiều bay.

Dù chặng bay khứ hồi TPHCM đi Nha Trang chưa rơi vào tình trạng cháy vé nhưng giá vé vào những ngày giáp Tết và khoảng thời gian sau Tết cao hơn rất nhiều ngày thường. Điều đó chứng tỏ chặng bay khứ hồi Tp. Hồ Chí Minh đi Nha Trang đang thu hút nhiều du khách đặt vé nên đã làm biến động về giá vé.

Theo như kiểm tra trên kênh đặt vé online thì chặng bay Nha Trang đi Tp. Hồ Chí Minh sau Tết không chỉ có giá vé cao ngang bằng với thời điểm trước Tết mà ở một số ngày sau Tết vẫn có ngày bay bị "Hết Vé". Tuy nhiên, từ ngày mùng 9 Tết trở đi thì giá vé máy bay Jetstar đã bắt đầu giàm dần thậm chỉ từ 55,000 VNĐ/chiều bay. Nếu bạn không có việc gì gấp thì có thể đặt vé vào những ngày này sẽ tiết kiệm rất nhiều chi phí.

Lưu ý:

– Giá vé bay Nha Trang – Tp. Hồ Chí Minh trên đây là giá vé bay 1 chiều chưa bao gồm tiền phí thuế, giá vé máy bay Tết cập nhật ngày 17/01/2019

– Giá có thể thay đổi theo từng giờ, từng ngày nên đại lý vé máy bay Jetstar chính thức tại Việt Nam khuyến cáo hành khách chủ động cập nhật thông tin thường xuyên trên web.

– Liên hệ tổng đài 028 3827 0404 để được hỗ trợ tư vấn và book vé giá tốt nhất.

Dù là hành trình Nha Trang – Tp. Hồ Chí Minh sau Tết chưa phải là chặng bay rơi vào tình trạng "Hết Vé" sớm như các chặng bay khác ở miền Trung nhưng bạn vẫn phải đặt vé sớm để sớm có trong tay mình hành trình ưng ý và giá vé tốt nhất cũng như giờ bay phù hợp.

Lưu ý khi bay Tết đến sân bay Tân Sơn Nhất

Bất kể chuyến bay ngày Tết hay bình thường thì bạn nên cẩn thận kiểm tra các giấy tờ cần thiết cho chuyến bay của mình. Khi mua vé máy bay đi TPHCM khởi hành từ Nha Trang bạn cần phải kiểm tra một số thông tin như: họ tên, chứng minh nhân dân, gmail, số điện thoại đã trùng khớp chưa. Đây là những thông tin cơ bản để bạn có thể đi lại bằng máy bay và kiểm tra chuyến bay của mình có bị delay hay hủy chuyến không. Đặc biệt đối với trẻ em đi cùng thì bạn cần phải mang theo giấy khai sinh hay giấy chứng sinh nhớ là bản chính hoặc photo có công chứng. Hãng sẽ không nhận bảng photo.

Bên cạnh chuẩn bị đầy đủ giấy tờ để không mất thời gian cho những việc quay về lấy thì bạn có thể tiết kiệm thời gian với dịch vụ tự làm thủ tục. Với việc làm này sẽ giúp bạn làm thủ tục nhanh chóng dịp Tết cũng như hạn chế cảnh chen lấn tại khu vực làm thủ tục. Hành khách có thể tự làm thủ tục trước qua thiết bị di động thông minh (web check-in, mobile check-in…) hoặc tại các kios check-in đặt tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Để có chuyến bay đúng giờ và không gặp rắc rối gì thì bạn nên ra sân bay sớm trước 3 tiếng để thoải mái thời gian. Nếu bạn đặt vé vào các khung giờ giao thông cao điểm thì nên bố trí thời gian đến sân bay sớm để tránh tình trạng tắc đường.

Ngoài ra, khi có nhu cầu đặt vé máy bay từ Nha Trang đi TP. Hồ Chí Minh hoặc cần được cung cấp các thông tin cần thiết khi bay trong dịp này thì hãy liên hệ đến tổng đài đặt vé 028 3827 0404 của Đại lý vé máy bay Jetstar chính thức Việt Nam để nhận được sự hỗ trợ tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ booker giàu kinh nghiệm và sớm sở hữu hành trình ưng ý nhất.

FACEBOOK

Tuyến bay khác