Bay Đà Lạt tháng 5/2019 cùng Jetstar với giá cực rẻ từ 49k

06/05/2019 Anh Thư

Phải nói Đà Lạt mùa nào cũng ngọt ngào, chứa đựng sự lãng mạn vô bờ bến nơi đại ngàn cao nguyên. Có lẽ vì vậy, du lịch Đà Lạt chưa bao giờ khiến cho du khách nhàm chán và chưa dừng những bước chân của các tín đồ mê du lịch. Bởi thành phố được mệnh danh với nhiều tên gọi dễ thương như “thành phố sương mù”, "Paris nhỏ" hay "Thành phố ngàn hoa" có quá nhiều bí ẩn khiến cho hành trình khám phá của du khách ngay cả tháng 5 mưa rả rích cũng trở nên thú vị.

Đặc biệt điều thú vị nhất là Jetstar đang có những mức giá rất ưu đãi cho tất cả hành khách trong tháng 5 này với tấm vé máy bay đi Đà Lạt chỉ từ 49,000 VNĐ/chiều. Nếu bạn đang có những kế hoạch du lịch Đà Lạt tháng 5 này thì đừng bỏ qua cơ hội bay tẹt ga cùng Jetstar.

Vé máy bay đi Đà Lạt tháng 5/2019 rẻ như cho

Cũng chẳng thua kém bạn hàng xóm Vietjet Air, Jetstar cũng là một trong những hãng hàng không nội địa giá rẻ, thu hút du khách với nhiều chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn cả nội địa và quốc tế. Tháng 5 này, Jetstar bất ngờ mang đến cho hành khách những tấm vé máy bay đi Đà Lạt có giá vô cùng rẻ. Đây sẽ là cơ hội rất lý tưởng để bạn có thể du hí Đà Lạt, ngắm nhìn những cơn mưa chợt đến rồi cũng chợt đi và khám phá nhiều điểm du lịch hấp dẫn.

Đà Lạt đã lãng mạn, tháng 5 thành phố sương mù lại càng lãng mạn hơn khi cùng tấm vé máy bay giá rẻ Jetstar khám phá vùng đất cao nguyên thơ mộng. Có thể nói, rẻ nhất trong chặng bay đến thành phố sương mù này là tấm vé máy bay giá rẻ Tp. Hồ Chí Minh đi Đà Lạt chỉ từ 49,000 VNĐ. Và chặng bay này đang được hãng khai thác với tần suất bay hàng ngày, mỗi ngày có tầm khoảng 2 chuyến. Đặc biệt là hành khách bay từ Tp. Hồ Chí Minh đi Đà Lạt chỉ mất tầm gần 1 tiếng, nhanh hơn bạn sử dụng các phương tiện khác mà giá vé lại rất rẻ, còn chần chờ gì mà không book vé bay liền.

Ghi nhận từ hệ thống bảng giá tháng của website www.jetstargiare.com, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những tấm vé máy bay TPHCM đi Đà Lạt từ 49k vào hai ngày là 14/05 và 21/05.

Giá vé máy bay TPHCM đi Đà Lạt được cập nhật vào ngày 6/5/2018

Không chỉ thu hút với giá vé từ 49,000 VNĐ cho chặng bay TPHCM – Đà Lạt mà còn có mức giá từ 90,000 VNĐ, từ 190,000 VNĐ rải rác các ngày trong tháng 5. Đến cuối tháng 5 và những ngày đầu tháng 6 giá vé đi Đà Lạt khởi hành từ Tp.Hồ Chí Minh đang có mức giá khá cao từ 550,000 VNĐ/chiều.

Riêng, chặng bay Hà Nội đi Đà Lạt có giá vé rất cao, thấp nhất từ 690,000 VNĐ/chiều nhưng lại có tần suất bay hàng ngày.

Bên cạnh ưu đãi bất ngờ từ Jetstar cho chặng bay TPHCM – Đà Lạt thì hành khách cần nắm bắt các điều kiện đặt vé giá rẻ Jetstar chỉ từ 49,000 VNĐ dưới đây:

Điều kiện đặt vé giá rẻ Jetstar TPHCM – Đà Lạt

– Giá vé trên đây một chiều chưa bao gồm thuế, phí.

– Tùy thuộc vào thời điểm đặt mua vé máy bay Jetstar thì giá vé có thể sẽ tăng.

– Được phép mang theo hành lý xách tay không quá 7kg và không có hành lý ký gửi.

– Không được phép hoàn vé ở bất kỳ trường hợp nào.

– Đổi tên hành khách được phép nhưng mất phí 380,000 VNĐ

– Đổi hành trình không được phép.

– Đồi ngày, giờ bay thu phí 380,000 VNĐ + phí chênh lệch giá vé (nếu có)

Mọi thông tin về hành trình bay, giá vé đi Đà Lạt từ hãng hàng không giá rẻ Jetstar, quý khách vui lòng liên hệ qua số hotline 1900 636 167.

=> Xem thêm:

Sức hấp dẩn du lịch Đà Lạt tháng 5

Đà Lạt vốn dĩ rất đẹp, từ tiết trời lành lạnh của sương mây đến những con đường quanh co phủ nắng nhạt chiều về và cả những cơn mưa rả rích của tháng 5 bất chợt đến rồi lại đi, khiến cho mảnh đất này chưa bao giờ hết thú vị.

Cảnh hoàng hôn buông xuống hồ Xuân Hương thật lãng mạn (ành sưu tầm)

Tại thành phố sương mù này có rất nhiều địa điểm để du khách tham quan cả ngày cũng không biết chán. Ghé khu chợ Đà Lạt để tìm những món quà của phố núi hay dạo quanh hồ Xuân Hương để hít thở không khí trong lành vào sáng sớm. Và đừng quên chiêm ngưỡng kiến trúc Pháp tinh tế đến từng chi tiết ở dinh Bảo Đại, nơi ghi lại dấu ấn của vị vua Bảo Đại trong thời gian ông sinh sống và làm việc tại Đà Lạt.

Đinh Bảo Đại – Nơi ghi lại những sinh hoạt của ông ở đây (ành sưu tầm)

Du lịch Đà Lạt tháng 5 của những ngày mưa rả rích lại càng phù hợp với không khí thanh tịnh. Thiền viện Trúc Lâm sẽ là nơi rất lý tưởng không thể bỏ qua khi đến Đà Lạt tháng 5 này. Nếu trời không có mưa lớn, thì du khách có thể đến những điểm xa trung tâm thành phố một chút sẽ giúp cho chuyến đi của bạn thêm nhiều điều mới mẻ hơn. Đồi chè Cầu Đất, thác Voi – chùa Linh Ẩn… sẽ là điểm đến kế tiếp cho khám phá Đà Lạt tháng 5.

Thiền viện Trúc Lâm (ảnh sưu tầm)

Để chuyến đi suôn sẻ và đong đầy những kỷ niệm khó quên, thì bạn hãy lên kế hoạch khám phá Đà Lạt ngay bây giờ. Đừng quên liên hệ đến Vietnam Booking – Đại lý bán vé máy bay Jetstar giá tốt nhất để được hỗ trợ tư vấn tận tình.

FACEBOOK

Tuyến bay khác