Ăn chơi thoả thích ở Đà Nẵng cùng bạn bè

20/07/2015 Jetstargiare

Lên kế hoạch du lịch sớm, săn vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ của hãng hàng không Jetstargiare, chọn nơi ở hợp túi tiền (homestay được càng tốt) cùng với một danh sách bỏ túi các địa điểm ăn chơi sẽ giúp bạn tận hưởng chuyến du lịch Đà Nẵng trọn vẹn niềm vui bên bạn bè, người thân.

Đến thành phố Đà Nẵng:

Hàng ngày có hơn 10 chuyến bay Jetstargiare bay đến Đà Nẵng từ TP HCM, Hà Nội, Nha Trang, Phú Quốc và Tuy Hoà (chưa kể các chuyến bay của Vietnam Airlines và Vietjet Air). Để book được vé máy bay giá rẻ, bạn cần có kế hoạch du lịch từ sớm và tranh thủ đặt vé máy bay từ trước tầm 3 tháng so với ngày khởi hành dự kiến hoặc đăng kí nhận mail khuyến mãi tại website: jetstargiare.com để được thông báo các chương trình khuyến mãi của hãng và liên hệ đặt mua.

ve may bay di da nang

Vì đi chơi với tinh thần tiết kiệm nên ngoài các chương trình khuyến mãi, khi truy cập website để đặt vé bạn nên chọn ngày đi và so sánh giá, giá nào phù hợp với túi tiền và hành trình bay ưng ý thì đặt mua. Không so sánh giá vé máy bay của hãng giá rẻ và hãng hàng không quốc gia vì sẽ rất khập khiểng.

Bạn có thể đến thành phố Đà Nẵng bằng tàu, xe khách, “phượt” xe máy. Tuy nhiên, vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng vẫn là sự lựa chọn hàng đầu vừa khoẻ người vừa đỡ tốn thời gian.

Lưu trú tại Đà Nẵng:

Đà Nẵng có rất nhiều địa chỉ lưu trú từ resort, khách sạn, nhà nghỉ lớn nhỏ để bạn lựa chọn. Nếu có điều kiện, bạn có thể chọn các resort ven biển như: InterContinental, Furama, Fusion Maia, Hyatt, Ocean Villas, Crown Plaza, Life Style… hay các khách sạn cao cấp: Novotel, Hoang Anh Gia Lai Plaza, Mercure… trong thành phố.

Để tiết kiệm hơn, bạn nên chọn các khách sạn mini ở dọc biển, dọc bờ sông Hàn, trên đường Trần Hưng Đạo, Bạch Đằng, những con đường khu trung tâm thành phố (Trần Phú, Nguyễn Chí Thanh, Phan Chu Trinh, Yên Bái, Hùng Vương, Đống Đa, Lê Duẩn…).

* Gợi ý một số khách sạn hấp dẫn ở Đà Nẵng:

– Khách sạn  a25 nguyễn du

– Đặt phòng  khách sạn novotel danang premier han river

Vui chơi ở Đà Nẵng:

Du lịch Đà Nẵng nổi tiếng với các bãi biển dài cát trắng. Đến Đà Nẵng, bạn đừng quên ghé lại tắm biển, dạo chơi và ngắm non nước hữu tình xứ này. Biển Đà Nẵng dễ tắm, bãi cát trắng mịn, cứu hộ ở khắp nơi rất an toàn. Những bãi biển đẹp có thể kể đến tại Đà Nẵng như: bãi biển Non Nước, các bãi biển Bắc Mỹ An, bãi biển Thanh Bình, bãi Bụt…

Dạo quanh bán đảo Sơn Trà, ghé thăm chùa Linh Ứng ở bãi Bụt và ngắm nhìn khung cảnh thành phố tuyệt đẹp từ chùa. Bạn còn có thể ghé các nhà chòi sát biển để vừa thưởng thức hải sản, vừa có thể tắm biển hoặc thư giãn trên cát.

ve may bay di da nang gia re

Non Nước Ngũ Hành Sơn cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 7 km cũng là địa danh nổi tiếng tại Đà Nẵng, bạn không nên bỏ lỡ. Khi ghé thăm Ngũ Hành Sơn, bạn hãy kết hợp luôn một chuyến tham quan Hội An gần đó.

Bà Nà, đèo Hải Vân, Tháp Mỹ Sơn, suối khoáng bùn Phước Nhơn, thác Hòa Phú Thành, Vòng quay Mặt trời và khu vực trung tâm thành phố với những cây cầu duyên dáng bắc qua dòng Hàn giang cũng là những điểm đến tuyệt vời làm nên thương hiệu cho du lịch Đà Nẵng.

Ăn uống ở Đà Nẵng:

Không chỉ nổi tiếng với những thắng cảnh đẹp, không gian đô thị khoáng đạt, sạch sẽ, Đà Nẵng còn được biết đến với những món ăn ngon như: mì Quảng, các loại bún (bún mắm nêm heo quay, bún chả cá, bún thịt nướng…), bánh canh, bánh bèo…

ve may bay gia re di da nang

Để ăn mì Quảng ngon, bạn có thể ghé lại: Mì Quảng bà Vị (166 Lê Đình Dương), Mì Quảng bà Lữ (27 Huỳnh Thúc Kháng), Mì Quảng Thanh (97 Hoàng Hoa Thám), Mì Quảng cá lóc (đường Ba Đình),… Thưởng thức ác loại bún: Bún mắm nêm heo quay bà Thuyên (424/3 Lê Duẩn), Bún mắm nêm chị Thảo (ngã tư Nguyễn Thái Học giao với Nguyễn Chí Thanh), Bún chả cá bà Lan (87 Lê Hồng Phong), Bún chả cá Hờn (113/3 Nguyễn Chí Thanh), Bún thịt nướng Kim Anh (63 Huỳnh Thúc Kháng), Bún bò bà Diệu (17 Trần Tống).

Các quán bánh canh ngon: Bánh canh Minh Nguyệt (số 8, đường Yên Bái), Bánh canh cá lóc Thanh Hương (18, đường Thái Phiên), Bánh canh Nga (193, đường Đống Đa),… một số món ngon khác như: Cháo chả bà Hường (ngã 5 Hoàng Diệu) và các hàng quán bình dân ven biển: Bé Mặn, Hùng Mập, Bé Anh, Thanh Vân, Phương Đông…

Các quán café và bar: Café Không Gian Xưa (đường Điện Biên Phủ), Trúc Lâm Viên (Trần Quý Cáp), Cafe Rafew (Hoàng Văn Thụ), Luna Pub (Trần Phú), Bamboo Bar Bạch Đằng, Cafe bar Tourance (đường Bạch Đằng), BoA Donut & Café… 

FACEBOOK

Tuyến bay khác