Vé máy bay từ Vinh đi Tuy Hòa

12/01/2018 Jetstargiare

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay từ Vinh đi Tuy Hòa áp dụng cho hành trình một chiều, chưa có thuế và phí.
  • Giá vé thay đổi tùy vào vị trí ghế ngồi và thời điểm mà bạn book vé.
  • Mọi thắc mắc về chuyến hành trình, hãy liên hệ 1900 636 167 để được tư vấn và giải đáp.

Không sầm uất và náo nhiệt như thành phố mang tên Bác, không trang nghiêm như thủ đô Hà Nội, cũng không có những bãi biển xinh đẹp như thành phố Đà Nẵng… Nhưng với ai đã từng đặt chân ở Tuy Hòa, bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp chân chất, bình dị của mảnh đất nơi đây.

Tọa lạc ven biển thuộc tỉnh Phú Yên, thành phố này như một thỏi nam châm hút khách book vé máy bay từ Vinh đi Tuy Hòa tìm đến khám phá. Bên cạnh những điểm du lịch làm nên thương hiệu, Tuy Hòa còn ghi điểm trong lòng du khách bởi sự mộc mạc, thân thiện của người dân.

Thông tin sân bay và vé máy bay giá rẻ từ Vinh đi Tuy Hòa

Tuy Hòa có sân bay cùng tên là sân bay chính (tên gọi cũ là sân bay Đông Tác), nằm ở phía Nam tỉnh Phú Yên, cách trung tâm thành phố khoảng 6km. Sân bay này nổi bật bởi tọa lạc ven biển, khi hạ cánh, bạn có thể dễ dàng ngắm nhìn toàn cảnh cửa sông Đà Nông và một phần thành phố xinh đẹp.

vé máy bay đi tuy hòa từ vinh giá rẻ

Sôi động lễ hội đua thuyền ở Đầm Ô Loan – Ảnh: Sưu tầm

Hiện nay, chỉ có hai hãng hàng không khai thác chặng bay Vinh –Tuy Hòa là Jetstargiare và Vietnam Airlines. Quý khách có thể chọn bất kỳ hãng hàng không nào để di chuyển đến đây. Tuy nhiên, để sở hữu hành trình tiết kiệm mà không phải lăn tăn về chi phí, bạn nên đồng hành cùng hãng hàng không Jetstargiare bởi giá rẻ, dịch vụ chất lượng lại thường xuyên có các chương trình khuyến mãi. Thông thường chương trình ưu đãi mang tên “3 giờ vàng” sẽ được cập nhật trên trang web Jetstargiare.com tại chuyên mục khuyến mãi Jetstargiare. Quý khách nên thường xuyên theo dõi để săn vé với chi phí thấp nhất.

Thời điểm lý tưởng để mua vé máy bay đi Tuy Hòa

đặt vé máy bay hãng jetstar giá rẻ đi tuy hòa

Mùa xuân cũng là mùa lễ hội ở Tuy Hòa – Ảnh: Sưu tầm

Tọa lạc ven biển, do đó, Tuy Hòa mang đặc trưng của khí hậu đại dương với hai mùa chính là mùa mưa và mùa nắng. Thông thường, mùa nắng bắt đầu từ tháng 1 đến tháng 8 và tháng 9 đến tháng 12 là mùa mưa. Mặc dù điều kiện thời tiết khác nhau, song nhìn chung, cả 2 mùa khí hậu đều khá thuận lợi. Cho nên, bạn có thể lên lịch mua vé máy bay đi Tuy Hòa giá rẻ vào bất kỳ tháng nào trong năm.

Tuy nhiên, nếu là tín đồ thích phượt bụi, ưa khám phá thì bạn hãy chọn tháng 1 hoặc tháng 2 để khởi hành. Bởi thời điểm này, thành phố Tuy Hòa diễn ra nhiều lễ hội đặc sắc như lễ hội đua thuyền đầm Ô Loan (ngày 07/01), đua thuyền sông Đà Rằng (07/01) và hội đua ngựa vào ngày mồng 8 tháng 1…

Khám phá các điểm du lịch nổi tiếng ở Tuy Hòa

book vé máy bay đi tuy hòa giá tốt

Đầm Ô Loan "chân trời thoát tục" ở Tuy Hòa – Ảnh: Internet

Tuy Hòa hẳn không còn xa lạ với các tín đồ mê khám phá, tuy nhiên, nếu bạn lần đầu đặt chân đến thành phố này, chắc chắn sẽ còn nhiều bỡ ngỡ. Để phần nào giúp quý khách tự tin hơn trong chuyến đi của mình, Jetstargiare sẽ gợi ý một số địa danh du lịch lý tưởng dưới đây.

Đầm Ô Loan

Được mệnh danh là "thiên đường hạ giới", Đầm Ô Loan ghi điểm trong lòng khách du lịch đặt vé máy bay đi Tuy Hòa bởi thiên nhiên nguyên sơ, thơ mộng. Đặc biệt là câu chuyện về tình yêu lãng mạn giữa người và tiên nhân từ ngàn xưa. 

Để thưởng trọn khoảnh khắc, bạn nên đến Đầm Ô Loan vào khoảng sáng sớm hoặc lúc hoàng hôn. Bởi thời gian này, quý khách mới dễ dàng cảm nhận được trọn vẹn dáng vẻ thoát tục nơi “chân trời góc bể” của đầm. Bên cạnh đó, việc thưởng thức các món hải sản biển tươi ngon như sò huyết Ô Loan… chắc chắn sẽ khiến bạn mê mẩn đến “quên lối về”.

Núi Nhạn

giá vé máy bay đi tuy hòa của jetstar

Núi Nhạn tồn tại cùng câu chuyện truyền thuyết huyền ẩn – Ảnh: Internet

Núi Nhạn vốn được ví là “lá phổi xanh” của thành phố Tuy Hòa. Ngọn núi này mang dáng dấp của một chú chim nhạn đang dang cánh bay. Ngoài vẻ đẹp huyền bí, tháp còn hút khách du lịch bởi kiến trúc Tháp Chăm tồn tại một cách lạ thường trên đỉnh núi. Chính tòa tháp này là nhân tố khiến núi Nhạn thêm phần huyền ảo và linh thiêng.

Chưa hết, khi chinh phục đỉnh núi Nhạn, bạn sẽ được mãn nhãn trước bức tranh dân giã được dệt lên bởi sắc màu của các dãy nhà đan xen hay những cánh đồng lúa xanh ngắt một màu…

Ngoài những địa danh nói trên, thành phố Tuy Hòa còn chưa đựng vô vàn điểm đến ngoạn mục mà bạn nên một lần ghé thăm như Bãi Tràm, khu du lịch Gió Chiều, cầu Đà Rằng, mũi Điện, Đồi Thơm và Đá Bàn…

FACEBOOK

Tuyến bay khác