Vé máy bay từ Vinh đi Sydney

11/01/2018 Jetstargiare

Sở hữu vé máy bay từ Vinh đi Sydney sẽ đưa bạn đến với thành phố cảng thơ mộng. Nằm ở phía Đông Australia, Sydney vốn nức tiếng với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, đồng thời “hút hồn” du khách bởi nền khí hậu đặc trưng. Nếu như cả thế giới đang bước vào mùa đông thì Sydney lại đang là mùa hè. Đặc biệt, trong môi trường ngày bộn bề, trái đất ngày càng nóng lên như hiện nay thì việc thoát ly khỏi thành phố ồn ào để tìm đến các địa danh trong lành ở xứ sở chuột túi là lựa chọn hàng đầu của du khách. 

Bảng giá vé máy bay từ Vinh đi Sydney

Điểm đi  Điểm đến Giá vé Tần suất
Vinh (VII) Sydney (SYD) Từ 6,909,000 VND 1 chuyến/ngày

Lưu ý:

  • Bảng giá vé máy bay từ Vinh đi Sydney là giá vé một chiều, chưa bao gồm thuế và phí.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thuộc vào chỗ ngồi và thời điểm mà quý khách book vé.
  • Liên hệ 1900 636 167 để được tư vấn, hỗ trợ đặt vé máy bay giá rẻ của Jetstargiare nhanh chóng, tiện lợi.

Thông tin chuyến bay từ Vinh đi Sydney

Khoảng cách từ Vinh đến Sydney sẽ vô cùng dễ dàng và nhanh chóng nếu bạn đồng hành cùng hãng hàng không giá rẻ Jetstargiare.

mua vé máy bay jetstar giá rẻ từ vinh đi sydney

Jetstar Pacific đồng hành cùng bạn trên mọi chặng đường – Ảnh: Internet

Hiện nay, vào các ngày thứ 3, thứ 6 và chủ nhật hàng tuần, Jetstargiare khai thác 01 chặng bay/ngày cho chuyến hành trình Vinh – Sydney. Chặng bay này khởi hành với chuyến đầu tiên vào lúc 08h50 tại sân bay quốc tế Vinh và quá cảnh tại sân bay Tân Sơn Nhất với thời gian dự kiến là 2 giờ 45 phút.

Hãng hàng không Jetstargiare luôn được khách du lịch yêu thích và săn đón không chỉ bởi giá tốt mà còn ở chất lượng dịch vụ đảm bảo, chất lượng. Không chỉ Sydney, ngay khi có nhu cầu chu du đây đó, quý khách đừng quên book vé máy bay trực tuyến tại Jetstargiare.com nhé!

Book vé máy bay đi Sydney tham quan các bãi biển nổi tiếng

Thật tiếc nếu bạn mua vé máy bay rẻ từ Vinh đi Syndey nhưng lại quên ghé thăm các bãi biển xinh đẹp của thành phố này. Đặc biệt, tháng 12, Sydney lại là mùa hè – đây là thời điểm du lịch được yêu thích của khách hành hương năm châu. Chính vì vậy, việc trải nghiệm các đề tài tham quan tại các bãi biển chắc chắn sẽ mang lại cho bạn nhiều kỉ niệm đáng nhớ.

Bãi biển Bondi

book vé máy bay từ vinh đi sydney giá tốt

Bondi – đại diện cho vẻ đẹp thiên nhiên nguyên sơ – Ảnh: Internet

Được bình chọn là một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới, Bondi nổi bật với chiều dài hơn 1km và rộng 100m. Từ lâu, bãi biển này đã trở thành tâm điểm của khách du lịch năm châu, đặc biệt là vào mùa hè. Không gian lãng mạn, biển xanh màu ngọc bích, cát vàng lấp lánh… thiên nhiên kiều diễm chính là lý do khiến du khách kéo nhau tìm đến, đến một lần rồi chắc chắn sẽ có lần thứ hai. Ngoài ra, đây còn là nơi diễn ra các lễ hội sôi động trong năm như giải cầu lông, lướt ván và Festival phim…

Bãi biển Garie

Đây là bãi biển bình yên nhất ở Sydney, du khách mua vé máy bay đi Úc thích không gian yên tĩnh thì hãy ghé thăm bãi biển Garie. Điểm thu hút của bãi biển này chính là những vách đá chênh vênh cao hơn 50m. Tuy nhiên, sóng biển ở đây lại khá hiền lành cùng với không gian thoáng đãng rất thích hợp để bạn nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng.

Bãi biển Bronte

tìm vé máy bay jetstar giá rẻ đi sydney từ vinh

Bãi biển Bronte – linh hồn của người dân xứ chuột túi – Ảnh: Internet

Trái ngược với sự tĩnh lặng của Garie, Bronte được chào đón bởi sự cuồng nhiệt, sôi động với nhiều trò giải trí thú vị như lướt sóng, đánh bóng chuyền hay nằm đùa nghịch cùng nắng… Nếu bạn là một tín đồ thể thao, thích chinh phục những ngọn sóng cao thì đừng quên mua vé máy bay đi Sydney giá rẻ để được thỏa niềm đam mê của mình nhé.

Phương tiện đi lại tại Sydney

Vốn là thành phố phát triển nhất nhì ở Úc, do đó, đến với Sydney, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về phương tiện đi lại. Tùy thuộc vào túi tiền và khoảng cách địa điểm mà quý khách muốn di chuyển để chọn loại xe phù hợp như Taxi, xe đạp, tàu hỏa… Ngoài ra, để tiết kiệm chi phí du lịch, bạn nên đồng hành cùng các loại phương tiện công cộng như xe bus, tàu hỏa, phà…

Ẩm thực Sydney mê mẩn lòng người

tiền vé máy bay từ vinh đi sydney của jetstar

Thịt Kangaroo nướng – niềm tự hào ẩm thực Australia – Ảnh: Internet

Một chuyến du lịch trọn vẹn là chinh phục đầy đủ các điểm tham quan cũng như thưởng thức hết mọi món ăn ngon ở địa phương mà bạn đến, và đi Sydney cũng không ngoại lệ. Thành phố Cảng xinh đẹp của Úc sẵn sàng chào đón và làm hài lòng khách du lịch bởi thực đơn ẩm thực phong phú. Tùy thuộc vào sở thích và túi tiền của mình mà bạn có thể thưởng thức các món ăn đặc sản sau đây: thịt cá sấu nướng, bít tết kangaroo, Bush Tucker hoặc các món Trung Hoa chế biển kiểu Australia… Chắc chắn những món ăn này sẽ khiến bạn mê mẩn đến quên lối về.

FACEBOOK

Tuyến bay khác