Vé máy bay từ TPHCM đi Sydney

16/12/2017 Jetstargiare

Những kỳ quan sống động tại thành phố cảng Sydney lôi cuốn nhiều lượt du khách quốc tế ghé thăm. Nếu bạn đã lên kế hoạch ghé thăm thành phố cảng của Úc thì hãy săn vé máy bay từ TPHCM đi Sydney hãng Jetstargiare. Hiện nay những hạng vé của hãng hàng không này đang thu hút nhiều lượt người săn đón vì thế bạn hãy là người may mắn sở hữu tấm vé giá rẻ nhất.

Giá vé từ TPHCM đi Sydney mới cập nhật

Điểm đi  Điểm đến Giá vé Tần suất
TPHCM (SGN) Sydney (SYD) 8.580.000 VND  5 chuyến/ngày

Lưu ý:

+ Giá vé máy bay từ Sài Gòn đi Sydney là hạng phổ thông chưa tính thêm phụ phí

+ Nếu book vé vào những thời điểm khác nhau giá vé máy bay sẽ thay đổi

Dựa vào thông tin giá vé máy bay đi Sydney được cập nhật trên đây bạn có thể liên hệ đến 1900 636 167 đặt vé ngay từ bây giờ. Chúng tôi là đại lý chính thức của hãng Jetstargiare chuyên cung cấp và hộ trợ khách hành có nhu cầu mua vé. Hiện nay tất cả các hạng vé của hãng đều còn vé.

Thông tin chặng bay từ Sài Gòn đi Sydney

Hành trình từ Sài Gòn đến Sydney rất quan trọng nên có nhiều hãng hàng không khai thác đường bay này khá cạnh tranh. Trong đó Jetstargiare cung cấp mỗi ngày 6 chuyến bay từ TPHCM đến Sydney. Hành tình sẽ khởi hành vào nhiều khung giờ khác nhau để bạn lựa chọn. Vào tất cả các ngày trong tuần hãng Jestar đều có chuyến bay cho chặng này. Đặt vé máy bay Jetstar bạn khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất và hạ cánh tại sân bay Sydney.

Sân bay Tân Sơn Nhất là đầu mối giao thông hàng không cực kì quan trọng của Việt Nam, tọa lạc tại quận Tân Bình cách trung tâm thành phố khoảng 8 km. Sân bay Sydney nằm tại vùng ngoại ô thành phố Sydney. Đây là sân bay hoạt động thương mại liên tục trên thế giới.

vé máy bay đi Sydney

Đêm lung linh tại vịnh Sydney – Ảnh: sưu tầm 

Trải nghiệm tuyệt vời tại Sydney

Thành phố sầm uất bậc nhất nước Úc này luôn biết cách chiều lòng du khách để tấm vé máy bay đi Úc của bạn không bao giờ lãng phí. Hãy thử qua những trải nghiệm được cho là thú vị nhất khi đến Sydney

Du ngoạn trên vịnh Sydney Habour

Đây là một hoạt động thư giãn tuyệt vời khi bạn được ngồi trên những chiếc thuyền và du ngoạn vòng quanh vùng vịnh. Bạn sẽ được ngắm nhìn vẻ đẹp của những tòa nhà cao trập trùng của thành phố. Đặc biệt bạn còn được ngắm nhìn cầu cảng Sydney, nhà hát Opera House nổi tiếng. Hấp dẫn nhất vẫn là lúc đêm xuống khiến khung cảnh vịnh Sydney Habour trở nên lãng mạn và lung linh hơn càng khiến du khách háo hức được du thuyền trên vịnh.

vé máy bay đi Sydney giá rẻ

Du thuyền trên vịnh Sydney Habour – Ảnh: sưu tầm 

Dùng rượu vang ở thung lũng Hunter

Thung lũng này chỉ cách thành phố Sydney 2 giờ xe chạy. Nơi đây nổi tiếng  có diện tích rộng lớn và bạt ngàn vườn nho. Đến đây bạn không chỉ được khám phá vùng đất mới lạ mà còn được khám phá hơn 150 làng sản xuất rượu nổi tiếng không chỉ ở Úc mà còn khắp thế giới.Ở đây có hàng trăm loại rượu vang thượng hạng để bạn nếm qua và cảm nhận đẳng cấp rượu ở nơi này. Nếu sở hữu chiếc vé máy bay tTPHCM đi Sydney Jetstargiare thì bạn đừng quên thưởng thức rượu ở thung lũng Hunter nhé.

vé máy bay đi Sydney giá tốt

Thung lũng Hunter tuyệt đẹp – Ảnh: sưu tầm 

Làm người chăn cừu tại Tobruk

Cánh đồng cỏ Tobruk tọa lạc ngay thung lũng sông Hawkesbury bình yên. Du khách quốc tế thường chọn đây làm điểm đến để ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên thanh bình cùng làng quê yên ả. Đặc biệt được trải nghiệm làm người chăn những chú cừu đáng yêu luôn làm du khách thích thú. Qua đó bạn sẽ hiểu hơn về cuộc sống của người nông dân nơi này.

FACEBOOK

Tuyến bay khác