Vé máy bay từ TPHCM đi Singapore

19/12/2017 Jetstargiare

Thiên đường du lịch ở Singapore đươc ví như một viên ngọc sáng lấp lánh của Đông Nam Á khiến nhiều người mơ ước được đặt chân đến một lần. Hãy thực hiện ước mơ của bạn khi mua vé máy bay từ TPHCM đi Singapore giá rẻ tại Jetstargiaregiare.com để có cơ hội chạm chân đến quốc đảo sư tử đầy mê hoặc.

Cập nhật ngay thông tin vé máy bay giá rẻ Jetstargiare cho chặng Sài Gòn đi Singapopre để có thêm thông tin hữu ích cho việc săn vé.

Bảng giá vé máy bay từ Sài Gòn đi Singapore 

Điểm đi  Điểm đến Giá vé Tần suất
TPHCM (SGN) Singapore (SIN) 390.000 VND  4 chuyến/ngày

Lưu ý:

+ Vé máy bay tham khảo chưa bao gồm phụ phí

+ Giá vé rẻ Jetstargiare thuộc hạng phổ thông áp dụng 1 chiều

+ Đặt vé càng sớm giá vé càng rẻ

Theo kinh nghiệm đặt vé thì vé máy bay đi Singapore của hãng Jetstargiare khá tốt so với những hãng hàng không cùng khai thác chặng bay này. Với chi phí tiết kiệm nhưng chất lượng phục vụ của hãng rất cạnh tranh đảm bảo bạn sẽ thoải mái trong suốt chuyến đi. Do đó hãy nhanh tay đặt vé sớm để sở hữu tấm vé máy bay giá rẻ.

Thông tin chặng bay và sân bay

Mỗi ngày hãng hàng không Jetstargiare khai thác khoảng 4 chuyến bay thẳng từ Sài Gòn đi Singapore vào các khung giờ khác nhau. Chuyến đầu tiên khởi hành từ 7:10, chuyến cuối cùng xuất phát từ 21:10 . Hiện tại giá vé mới cập nhật hạng phổ là 390K cho hành trình.Với mức giá này của hãng bạn sẽ có chuyến bay tiết kiệm đến thiên đường du lịch Singapore.

Khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất TP Hồ Chí Minh và hạ cánh xuống nhà ga số 1 sân bay Changi của Singapore. Từ đây bạn sẽ dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố bằng tàu điện ngầm. Đây là một cảng hàng không quốc tế được đánh giá là lớn quan trọng hàng đầu của châu Á.

vé máy bay đi Singapore

Đường bay ở sân bay Changi – Ảnh: sưu tầm 

Thời gian lý tưởng đặt vé máy bay đi Singapore du lịch

Với khí hậu khá ôn hòa tại Singapore bạn có thể săn vé máy bay giá rẻ của Jetstargiare đến đây du lịch vào tất cả các thời điểm trong năm. Nhưng thú vị nhất vẫn là du lịch đúng vào mùa lễ hội hoặc sự kiện diễn ra tại đây sẽ hấp dẫn hơn. Nếu chu du đến Singapore vào tháng 12 và tháng 1 du khách sẽ có cơ hội đón noel ấm áp và mừng năm mới 2018 diễn ra hoành tráng. Khoảng tháng 2 là lễ hội của người theo đạo Hindu. Ngoài ra còn có lễ hội ẩm thực vào tháng 4, Thời gian đại khuyến mãi khoảng  tháng 6.

Trải nghiệm thú vị ở Singapore

Bạn sẽ không hề lãng phí chiếc vé máy bay từ Sài Gòn đi Singapore khi trải nghiệm những điều tuyệt vời ở thiên đường vui chơi hấp dẫn triệu người mê này. Dưới đây là gợi ý những trải nghiệm thú vị nhất khi mua vé máy bay từ Sài Gòn đi Singapore du lịch. 

Xem phim ngoài trời miễn phí luôn là hoạt động lôi cuốn du khách vì bạn có thể từ từ nhấp nháp bắp rang thơm lừng và xem dưới bầu trời đầy sao. Phim ngoài trời được tổ chức tại khu Marina Bay hằng tháng do công ty Mob tổ chức. Du khách có thể bình chọn bộ phim mà bạn thích xem nhất. Được ngồi giữa bầu trời đêm tại Singapore vi vu ngằm trời lồng gió và xem phim là trải nghiệm cực kì thú vị.

vé máy bay đi Singapore giá rẻ\

Buổi xem phim ngoài trời thú vị – Ảnh: sưu tầm 

Xem trình diễn nghệ thuật ở The Esplanade với các buổi biểu diễn âm nhạc khiêu vũ, điện ảnh sống động. Đây được xem là nơi thư giãn dịp cuối tuần. Sân khấu được làm ở ngoài trời đem đến không gian mở hoành tráng. Vòng xoay Concourse hứa hẹn sẽ đem đến co người xem những màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc.

vé máy bay đi Singapore giá tốt

Nhà hát The Esplanade giống quả sầu riêng lung linh – Ảnh: sưu tầm 

Nghe nhạc cổ điển ở vườn Bách thảo Singapore với dàn nhạc giao hưởng hoành tráng. Trong cảnh sắc thiên nhiên xinh đẹp cùng những tiếng nhạc du dương âm ái sẽ mang đến không gian lý tưởng cho các cặp đôi. Những hàng cây yên ắng cùng hòa cùng quang cảnh ấm áp của ánh hoàng hôn càng khiến lòng người xao động.

FACEBOOK

Tuyến bay khác