Vé máy bay từ TPHCM đi Siem Riep

16/12/2017 Jetstargiare

Siem Riep là vùng đất còn rất nhiều di tích lịch sử đặc biệt là quần thể Angkor lâu đời của một nền văn minh rực rỡ. Nếu bạn muốn vi vu ở miền đất này hãy nhanh tay lựa chọn tấm vé máy bay từ TPHCM đi Siem Riep của Jetstargiare để có một hành trình tiết kiệm. Hiện nay hãng này đang cung cấp nhiều hạng giá vé với lịch trình bay rất ổn định.

Giá vé máy bay từ TPHCM đi Siem Riep mới cập nhật

Điểm đi  Điểm đến Giá vé Tần suất
TPHCM (SGN) Siem Riep (REP) 1.368.611 VND  3 chuyến/ngày

Lưu ý:

+ Giá vé máy bay Jetstargiare cho hành trình Hà Nội – Siem Riep là hạng phổ thông, chưa bao gồm phụ phí

+ Giá vé có thể thay đổi vào từng thời điểm đặt vé vì thế đặt vé càng sớm càng có vé giá tốt.

Đặt vé máy bay đi Siem Riep của hãng Jetstargiare tại đại lý máy bay Jetstargiare để được nhân viên tư vấn và đem đến nhiều quyền lợi thiết thực.

Thông tin chặng bay từ Sài Gòn đi Siem Riep

Chuyến bay từ TPHCM đi Siem Riep được hãng Jetstargiare khai thác đường bay với tần suất 3 chuyến/ ngày vào nhiều thời điểm bay khác nhau. Tấm vé máy bay Jetstargiare sẽ đưa bạn xuất phát từ sân bay Tân Sơn Nhất và hạ cánh tại sân bay Angkor.

Tân Sơn Nhất là sân bay quốc tế có tầm quan trọng hàng đầu tại Việt Nam. Đây là đàu mối giao thông liên kết tất cả các chuyến bay nội địa và nhiều chặng bay quốc tế trong đó có Siem Riep. Angkor là sân bay quốc tế lớn tọa lạc tại Siem Riep có vị trí quan trọng thứ hai tại Campuchia.

Đôi nét về du lịch Siem Riep

Siem Riep nằm ở phía Tây Bắc Campuchia bên bờ hồ Tonlé Sap. Khu di tích Angkor Wat đã lôi cuốn rất du khách quốc tế đến với vùng đất này mỗi năm. Nhắc đến Siem Riep nhiều người lại liên tưởng đến quần thể Angkor đồ sộ cổ kính được xây dựng vào thế kỉ 12 bởi vua Suryavarman khởi xướng . Di sản văn hóa này chứa đựng nhiều bí ẩn. đem đến cho du khách chuyến trải nghiệm tuyệt vời. Sẽ không khó để tìm được điểm lưu  trú và nhà hàng tại thành phố Siem Riep. Nếu vùng đất bí ẩn này tạo nhiều hứng thú trong bạn thì hãy nhanh tay mua vé máy bay Jetstargiare giá tốt ngay bây giờ.

vé máy bay đi Siem Riep

Địa du lịch cổ kính rêu phong – Ảnh: sưu tầm 

Trải nghiệm thú vị ở Siem Riep

Chu du đến đây khám phá nét đẹp văn hóa của một vùng đất mới với những kiến trúc độc đáo cùng nhiều trải nghiệm mới lạ. Chắc chắn mua vé máy bay đi Campuchia khám phá Siem Riep sẽ không bạn thất vọng qua những hoạt động du lịch sau

Tham quan đền Angkor

Đây là điểm đến cực kì được du khách yêu thích Những bức tường chạm khắc lịch sử rất ấn tượng để bạn vừa ngắm kiến trúc vừa tìm hiểu văn hóa lịch sử của người Khmer. Ngôi đền mang một không gian linh thiêng và bí ẩn dưới vương triều Khmer theo Phật giáo. Sự đồ sộ và hùng vỹ của Angkor Wat đã minh chứng về một nền văn minh phát triển huy hoàng tại Campuchia. Khu đền chính gồm 398 gian được liên kết chặt chẽ với nhau. Bên trong vẫn còn rất nhiều hình ảnh chạm khắc tinh xảo.

vé máy bay đi Siem Riep giá rẻ

Quần thể Angkor Wat nhìn từ trên cao – Ảnh: sưu tầm 

Vui chơi ở Pub Street

Pub Street chính là khu phố sầm uất với nhiều nhà hàng, khách sạn, quán ăn, shop thời trang ở thành phố Siem Riep. Đến đây du khách sẽ có cơ hội khám phá những món ăn ngon truyền thống của người Campuchia. Ngoài ra ở đây còn có các món ngon của Nhật, Hàn, Thái, Việt Nam. Do vậy bạn hoàn toàn có thể thưởng thức nhiều món ngon của nhiều nền ẩm thực tại đây.

vé máy bay đi Siem Riep giá tốt

Khu phố phầm sầm uất – Ảnh: sưu tầm 

Trải nghiệm xe tuk tuk

Phương tiện di chuyển phổ biến này là đặc trưng của du lịch Campuchia. Khi book vé máy bay từ Sài Gòn đi Siem Riep bạn sẽ có cơ hội đi loanh quanh thành phố bằng xe tuk tuk. Người lái xe tuk tuk rất thành thạo tiếng anh nên bạn có thể dễ dàng trao đổi về hành trình cần đi.

FACEBOOK

Tuyến bay khác