Vé máy bay từ TPHCM đi Quảng Châu

15/12/2017 Jetstargiare

Quảng Châu là điểm đến mơ ước của của nhiều người. Bạn hãy chạm tay đến điều ước với vé máy bay đi Quảng Châu Jetstargiare để khám phá thiên đường du lịch nơi đây. Những ngọn núi cao mây phủ bồng bềnh cùng thành phố lung linh huyền ảo sẽ đem đến cho bạn sự trải nghiệm thú vị.

Bảng giá vé máy bay chặng TPHCM đi Quảng Châu

Điểm đi  Điểm đến Giá vé Tần suất
TPHCM (SGN) Quảng Châu (CAN) 300.000 VND  1 chuyến/ngày

Lưu ý:

+ Giá vé được cập nhật mới nhất hạng phổ thông chi chuyến đi 1 chiều, chưa có thuế phí

+ Giá vé sẽ chênh lệch nếu thời điểm book vé khác nhau

Thông tin chặng bay Sài Gòn đi Quảng Châu

Tính đến thời điểm hiện nay thì hãng Jetstargiare khai thác mỗi 7 chuyến bay thẳng mỗi tuần. Hành trình sẽ khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất tại Sài Gòn, Việt Nam và hạ cánh ở sân bay Bạch Vân thuộc tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc cách thành phố Quảng Châu 28 km.

vé máy bay đi Quảng Châu

Không gian sân bay Bạch Vân ở Quảng Đông – Ảnh: sưu tầm 

Hiện nay bạn hoàn toàn có nhiều quyền lựa chọn ở các hãng hàng không trong nước và quốc tế khai thác đường bay cho chặng đi này. Trong đó Jetstargiare là hãng được đánh giá là có chất lượng phục vụ tốt, cung cấp các chuyến bay thẳng rất tiết kiệm thời gian. Giá vé Jetstargiare Pacific cũng khá tiết kiệm. Bên cạnh đó chặng TPHCM đi Quảng Châu cũng thường xuyên được nằm trong danh sách giá vé khuyến mãi mỗi tuần. Do đó để lựa chọn được tấm vé máy bay Sài Gòn đi Quảng Châu giá rẻ Jetstargiare rất dễ dàng.

Đôi nét về du lịch Quảng Châu

Thành phố Quảng Châu là trung tâm kinh tế chính trị văn hóa quan trọng ở vùng Hoa Nam của Trung Quốc. Khi hậu nơi đây khá ôn hòa ấm áp, không quá lạnh vào mùa đông và cũng không quá khắc nghiệt vào mùa hè. Đó chính là lý do để nơi này đón nhiều lượt du khách ở tất cả các mùa trong năm.

Quảng Châu không chỉ thiên đường mua sắm với đa dạng hàng hóa mà còn là nơi có nhiều danh lam thắng cảnh đẹp. Ẩm thực của Quảng Châu cũng rất được lòng du khách với nhiều món ngon mang hương vị truyền thống. Nếu săn vé máy bay Jetstargiare giá rẻ đến đây bạn sẽ có cơ hội khám phá toàn diện từ văn hóa ngôn ngực, ẩm thực đến các địa danh nổi tiếng.

vé máy bay đi Quảng Châu giá rẻ

Thành phố Quảng Châu lung linh khi nhìn từ trên cao – Ảnh: sưu tầm 

Dừng chân ở điểm du lịch hút khách nhất của Quảng Châu

Những bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp hiện ra trước mắt đem đến cho du khách nhiều sự ngỡ ngàng. Cùng dừng chân chiêm ngưỡng những cảnh đẹp dưới đây để hiểu hơn về một Quảng Châu xinh đẹp.

Hoa Liên Sơn cách thành phố khoảng 30 km là một bức tranh tuyệt mỹ và sống động có sự hòa quyện giữa khung cảnh hoang sơ cổ xưa và nét đẹp nhân tạo hiện đại. Nét đẹp thơ mộng khiến bạn không nỡ rời bước. Năm 1996 Liên Hoa Sơn được vinh dự nhận giải thưởng 1 trong 10 thắng cảnh đẹp nhất Quảng Châu. Tượng Phật Bà Quan Âm và tháp hoa sen chính là hai công trình điêu khắc nổi bật nhất ở đây. Bạn sẽ nhìn thấy một bonng sen vàng nở rộ rất ấn tượng.

vé máy bay đi Quảng Châu giá tốt

Tòa sen vàng tại Hoa Liên Sơn – Ảnh: sưu tầm 

Bạch Vân Sơn là quần thể núi gồm 30 ngọn núi tạo thành dãy núi trập trùng tít mắt dài đến 9,7 km.  Cảnh sắc ở đây vô cùng tinh khôi, đẹp kiêu sa đến nao lòng. Bạn sẽ ngỡ như đanng lạc vào chốn tiên cảnh với những hình ảnh chỉ có trong tranh. Đây là điểm đến nghĩ dưỡng, thư giãn tuyệt vời để cảm nhận về cảnh sắc thanh bình của non nước Quảng Châu khi sở hữu vé máy bay Đà Nẵng đi Quảng Châu Jetstargiare

Công viên Việt Tú là nơi đón trên 10 triệu lượt khách mỗi năm. Nơi đây có cảnh quan thiên nhiên đẹp hữu tình và nhiều ý nghĩa lịch sử để bạn tìm hiểu như Trần Hải Lầu, tường thành Minh Cổ, pháo đài Tứ Phương, …

FACEBOOK

Tuyến bay khác