Vé máy bay từ TPHCM đi Phuket

23/12/2017 Jetstargiare

Hiện nay du lịch Thái Lan đang rất được nhiều người quan tâm và một trong những điểm đến dược chờ đợi nhất đó chính là Phuket. Chiếc vé máy bay từ TPHCM đi Phuket sẽ đưa bạn đến với hòn đảo xinh đẹp nhất của nước Thái và hòa vào không gian biển trời tươi mát.

Để có chuyến đi tiết kiệm bạn nên tham khảo trước giá vé máy bay hãng Jetstargiare vừa được cập nhật mới nhât dưới đây.

Bảng giá vé máy bay từ TPHCM đi Phuket

Điểm đi  Điểm đến Giá vé Tần suất
TPHCM (SGN) Phuket (HKT) 944.524  VND  5 chuyến/ngày

Lưu ý:

+ Giá vé máy bay đi Phuket hạng phổ thông chưa bao gồm thuế phí

+ Vé máy bay hạng phổ thông đã bán hết thì giá vé sẽ tăng tùy vào từng thời điểm book vé.

Thông tin chặng bay từ Sài Gòn đi Phuket

Hiện nay hãng hàng không Jetstargiare khai thác đường bay từ Sài Gòn đến Phuket 5 chuyến mỗi ngày. Lịch bay của hãng vào tất cả các ngày trong tuần. Máy bay Jetstargiare sẽ khởi hành từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất đến sân bay quốc tế Phuket thuộc tỉnh Phuket Thái Lan. Đây là sân bay có mức độ bận rộn thứ nhì ở Thái Lan.

Trải nghiệm vạn người mê ở Phuket

Phuket xinh đẹp luôn co vô số điều trải nghiệm hấp dẫn. Dưới đây những trải nghiệm được yêu thích nhất.

Khám phá khu phố cổ Phuket

Khu phố cổ với nhiều dinh thự cổ xưa cùng các cửa hàng có kiến trúc độc đáo. Các tòa nhà được thiết kế theo kiểu Trung – Bồ độc đáo được xem như biểu tượng đẹp nhất ở hòn đảo. Khi lạc bước đến đây bạn sẽ có cảm giác như đang lạc vào thế giới cổ tích với một không gian tuyệt vời.

vé máy bay đi Phuket

Khu phố cổ Phuket bình yên lúc chiều tà – Ảnh: sưu tầm 

Tham quan chùa Chalong

Ngôi chùa này có kiến trúc đẹp hoành tráng bậc nhất ở Phuket. Ngôi chùa có kiến trúc tiêu biểu của Thái Lan với những gam màu sáng nhấn mạnh. Không gian thanh tịnh của nơi này khiến du khách thích mê như được thoát ly khỏi đời sống mệt mỏi hiện tại. Đặc biệt ngôi chùa này rất linh thiêng và thu hút nhiều du khách.

Ngắm tượng Phật lớn

Tượng Phật này tọa lạc trên đỉnh đồi Nakkerd và được xem là điểm nhấn quan trọng của hòn đảo. Bức tượng khổng lồ này có chiều cao đạt tới 45m và bạn có thể nhìn thấy từ xa. Nếu di chuyển lên đến ngọn đồi du khách sẽ có cơ hội ngắm nhìn tượng Phật gần hơn và có tầm nhìn tốt để nhìn ra toàn cảnh của vùng biển đảo.

vé máy bay đi Phuket giá rẻ

Tượng Phật lớn pử Phuket – Ảnh: sưu tầm 

Show diễn Fantasea

Show diễn Fantasea là chương trình tạp kỹ được tổ chức hoành tráng và lớn nhất của hòn đảo. Hàng trăm con voi và nhiều loài động vật khác sẽ có những màn trình diễn sôi động. Các nghệ sĩ luôn biết cách đưa đến cho người xem những màn biểu diễn có trí tưởng tượng cao.

Du ngoạn trên vịnh Phang Nga

Vịnh Phang Nga với những ngọn núi đá nhô cao tuyệt đẹp cùng với hệ thực vật phong phú. Phong cảnh đẹp hữu tình ở đây lôi cuốn được nhiều nhiều lượt vé máy bay từ Sài Gòn đi Phuket. Hollywood đã chọn quan cảnh ở vịnh này làm bối cảnh cho nhiều bộ phim bom tấn.

vé máy bay đi Phuket giá tốt

Ngọn núi đá nhô cao ở vịnh Phang Nga – Ảnh: sưu tầm 

Đặt vé máy bay đi Phuket như thế nào

Để sở hữu tấm vé giá tốt bạn nên đặt trước vé khoảng ít nhất 1 tháng. Có nhiều cách liên hệ đặt vé máy bay đi Thái Lan đến Phuket và cách thức mua cũng rất đơn giản. Vé máy bay Jetstargiare khi đã đặt sẽ không được hoàn hủy nên để đảm bảo nhất bạn hãy liên hệ đến tổng đài 1900 636 167 để được nhân viên booker hỗ trợ. Ngoài ra bạn nên chuẩn bị sẵn thông tin cá nhân và hoạch định lịch bay để cung cấp cho nhân viên trước khi book vé.

FACEBOOK

Tuyến bay khác