Vé máy bay từ TPHCM đi Phnôm Pênh

20/12/2017 Jetstargiare

Phnôm Pênh lôi cuốn du khách với những công trình tôn giáo tuyệt đẹp và nhiều di tích lịch sử nổi bật. Đây cũng là trung tâm kinh tế, kinh trị hàng đầu của đất nước Campuchia. Đặt vé máy bay từ TPHCM đi Phnôm Pênh khám phá nét đẹp dịu dàng và nghệ thuật của những chùa chiền cùng lòng mến khách của người dân bản xứ.

Để đáp ứng nhu cầu tìm hiểu về vé máy bay đi Phnôm Pênh, giá vé máy bay Jetstargiare đã cập nhật mới nhất. Mời bạn tham khảo những thông tin dưới đây.

Giá vé máy bay từ Sài Gòn đi Phnôm Pênh

Điểm đi  Điểm đến Giá vé Tần suất
TPHCM (SGN) Phnôm Pênh (PNH) 1.485.881 VND  5 chuyến/ngày

Lưu ý:

+ Giá vé rẻ Jetstargiare áp dụng 1 chiều, chưa tính thêm phụ phí

+ Gi vé sẽ chênh lệch tùy thuộc thời gian mua vé

+ Liên hệ đến 1900 636 167 đặt vé hoặc cần được hỗ trợ

Hãng hàng không Jetstargiare khai thác mỗi ngày tối đa 5 chuyến bay trong tất cả các ngày cho chặng Sài Gòn đi Phnôm Pênh. Để hoàn thành hành trình bạn sẽ trải qua 2 chuyến bay. Chuyến bay 1 mang số hiệu 3K 556 sẽ khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất Sài Gòn và quá cảnh ở nhà ga số 1 sân bay Singapore. Chuyến bay 2 mang số hiệu 3K 591 sẽ khởi hành từ nhà ga số 1 Singapore đến sân bay Phnôm Pênh.

Thông tin du lịch Phnôm Pênh

Đây là nơi kết nối với những vùng đất diệu kì. Nếu book vé đến thành phố này du khách sẽ bắt đầu hành trình chu du đến những vùng cao nguyên của dân tộc thiểu số. Những cánh rừng nguyên sinh bạt ngàn, những vùng đất hoang sơ chưa được khai phá và cả quần thể Angkor. Nếu vòng quanh ở thủ đô này du khách vẫn có vô vàn điều khám phá. Nhiều điểm đến liên quan đến văn hóa lịch sử ở đây có sức hấp dẫn cực kì đối với du khách thâp phương. Những đền chùa, cung điện, bảo tàng tội ác diệt chủng Toul Sleng… đã khiến Phnôm Pênh luôn là thành phố du lịch được quan tâm.

vé máy bay đi Phnôm Pênh

Đường phố Phnôm Pênh lung linh ánh điện – Ảnh: sưu tầm 

Các điểm đến nổi tiếng ở Phnôm Pênh

Để có chuyến khám phá trọn vẹn thành phố này bạn có thể lên kế hoạch cho lịch trình tham quan với những điểm đến sau.

Hoàng cung

Hoàng cung là điểm đến khiến du khách tò mò vì thế khi có trong tay tấm vé máy bay từ Sài Gòn đi Phnôm Pênh bạn hãy dành thời gian để tham quan nơi này. Kiến trúc lộng lẫy của cung điện sẽ khiến bạn choáng ngợp khi được nhìn từ bên ngoài. Công trình xây theo lối kiến trúc đặc trưng của Campuchia nhìn rất bề thế và kiên cố. Tổ hợp tháp cao chót vót vừng rực rỡ nhìn rất hút mắt.  

vé máy bay đi Phnôm Pênh giá rẻ

Kiến trúc Cung điện bề thế kiến cố – Ảnh: sưu tầm 

Chùa Bạc

Đây là một ngôi chùa danh tiếng của đất nước Campuchia tọa lạc trong khu vực Hoàng cung. Đây là nơi lưu giữ các bảo vật tôn giáo như tượng Phật quý, báu vật bằng vàng bạc. Kiến trúc này được xây bằng gỗ đặc trưng tuy nhiên theo thời gian thì ngôi chùa được trùng tu và sửa chữa các trụ cột gỗ bằng trụ xi măng ốp đá cho kiên cố hơn. Chắc hẳn ngôi chùa này sẽ là điểm đến lý tưởng cho nhiều tín đồ Phật giáo.

vé máy bay đi Phnôm Pênh giá tốt

Kiến trúc độc đáo của chùa Bạc – Ảnh: sưu tầm 

Bảo tàng diệt chủng Tuol Sleng

Bảo tàng này tọa lạc ở phía Nam thủ đô Phnom Pênh cuối con phố Toul Svay Prey. Nếu nhìn bên ngoài thì bảo tàng này chỉ là một dãy nhà 3 tầng cũ kĩ u ám. Đúng vậy bạn đang đi tham quan bảo tàng diệt chủng chứ không phải tham quan công trình bảo tàng đẹp. Những điều bí mật về tội ác diệt chủng Khmer đỏ ở bên trong bảo tàng mới là điều đáng sợ nhất. “Địa ngục trần gian” được tái hiện rất chân thực ngay chính nơi này.

vé máy bay từ tphcm đi Phnôm Pênh

Bảo tàng là nơi minh chứng tội ác Khmer đỏ – Ảnh: sưu tầm 

Nếu Phnôm Pênh có sức hấp dẫn đối với bạn thì hãy book vé máy bay Jetstargiare đến thành phố này. Tổng đài hỗ trợ toàn quốc 1900 636 167 luôn sẵn sàng chờ để phục vụ quý khách.

FACEBOOK

Tuyến bay khác