Vé máy bay từ TPHCM đi Perth

21/12/2017 Jetstargiare

Perth là một trong những thành phố trẻ năng động bậc nhất nước Úc. Bên cạnh vẻ đẹp kiêu sa của những tòa nhà cao tầng đẹp hút mắt thì thành phố này còn có vẻ đẹp bình dị hiền hòa của con sông Swan. Nếu đến Úc thì ngoài Sydney náo nhiệt bạn có thể đặt vé máy bay từ TPHCM đi Perth để khám phá vẻ đẹp nhẹ nhàng yên ắng của một thành phố quanh năm đón ánh nắng chan hòa.

Để thuận tiện cho việc book vé máy bay đi Perth, giá vé hãng Jetstargiare đã được cập nhật. Mời bạn cùng tham khảo.

Bảng giá vé máy bay từ Sài Gòn đi Perth 

Điểm đi  Điểm đến Giá vé Tần suất
TPHCM (SGN) Perth (PER) 6.625.066 VND  5 chuyến/ngày

Lưu ý:

+ Giá vé rẻ Jetstargiare là hạng phổ thông chưa tính thêm thuế phí

+ Giá vé có thể sẽ chênh lệch nếu thời điểm book vé khác nhau

Thông tin chặng bay sân bay hãng hàng không khai thác

Từ tp Hồ Chí Minh đến Perth bạn có thể lựa chọn hãng hàng không Jetstargiare cho lộ trình vì hiện nay hãng này có sức cạnh tranh khá uy tín trong lĩnh vực hàng không. Mỗi ngày Jetstargiare sẽ có 5 chuyến bay chặng Sài Gòn – Perth vào các khung giờ bay khác nhau. Chuyến đầu tiên sẽ khởi hành vào lúc 7:10, chuyến cuối cùng vào lúc 21:10. Vơi lịch trình bay như vậy bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn về thời gian bay.

Giá vé máy bay từ Sài Gòn đi Perth có đầy đủ các hạng vé. Nếu chưa quá gấp gáp vời thời gian thì bạn có thể lựa chọn những tấm vé máy bay giá rẻ của hãng để tiết kiệm chi phí cho hành trình. Điểm đến đầu tiên tại Úc đó chính là sân bay Perth ở Redcliffe phía Tây Úc. Đây là sân bay có vai trò quan trọng thứ 4 trong tất cả các sân bay của nước Úc.

vé máy bay đi Perth

Sân bay quốc tế Perth – Ảnh: sưu tầm 

Những trải nghiệm tuyệt vời ở Perth

Perth là thành phố có khí hậu trong lành quanh năm đón ánh nắng mặt trời ấm áp. Nơi đây được xem là một trong những thành phố đáng sống nhất của Úc. Nếu sở hữu trong tay vé máy bay đi Úc bạn đừng quên trải nghiệm những điều thú vị sau để cảm nhận về vẻ đẹp bình dị của thành phố này.

Tham quan công viên Kings

Kings là một trong những công viên nội đô lớn nhất thế giới khiến bạn choáng ngợp bởi độ hoành tráng của nó. Du khách có thể tản bộ trên những con đường ven rừng ngắm những khu vườn được cắt tỉa tỉ mỉ hoặc ngắm nhìn dòng sông Swan đang lững lờ trôi. Từ công viên này bạn cũng có thể phòng tầm mắt nhìn về phía thành phố có những tòa nhà cao chọc trời ở đường chân trời phía xa. Nếu cảm thấy muốn tìm một chỗ nghỉ chân bạn nên ghé vào quán cà phê trong khu vực công viên để thưởng thức ly cà phê và ngắm nhìn quan cảnh.

vé máy bay đi Perth giá rẻ

Du khách tản bộ hóng gió ở công viên Kings – Ảnh: sưu tầm 

Thăm bến cảng Fremantle

Khoảng 30 phút lái xe từ trung tâm thành phố bạn sẽ đến được bến cnagr lịch sử này để khám phá nhiều điều khác biệt. Ở đâycó nhà tù Fremantle cùng những tàn dư dưới chế độ thuộc địa sẽ cho bạn nhiều thông tin bổ ích để tìm hiểu về lịch sử của vùng đất này. Ngoài ra bạn cò có cơ hội tham quan bảo tàng Hàng Hải, tòa án cũ, khu trưng bày nghệ thuật tại bến cảng. Và một trải nghiệm thú vị nhất mà bạn không nên bỏ qua đó là thưởng thức khoảng 43 loại bia tươi tuyệt ngon ở quán Sail & Anchor.

vé máy bay đi Perth giá tốt

Trải nghiệm thú vị ở bến cảng Fremantle – Ảnh: sưu tầm 

Hòa mình vào các quán bar

Nếu sở hữu tấm vé máy bay từ TPHCM đi Perth giá rẻ bạn sẽ có thêm khoảng tiết kiệm để ghé vào các quán bar nhỏ tại thành phố. Hệ thống các quán bar ngày càng nhiều từ trung tâm đến vùng ngoại ô. Bạn có thể hòa mình vào đám đông đang sôi động cùng điệu nhạc hoặc dùng một ít rượu và thức ăn nhẹ. Một vào quán bar nổi tiếng bạn có thể ghé vào là: 399 bar, Northbridge, The Aviary …

FACEBOOK

Tuyến bay khác