Vé máy bay từ TPHCM đi Penang

22/12/2017 Jetstargiare

Penang – hòn đảo lớn nhất đất nước Malaysia với nhiều danh lam thắng cảnh đẹp thu hút lượng lớn du khách quốc tế. Chiếc vé máy bay từ TPHCM đi Penang sẽ cho bạn cơ hội khám phá thiên đường du lịch quyến rũ và trải nghiệm những nét đặc sắc của văn hóa truyền thống.

Bảng giá vé máy bay từ TPHCM đi Penang

Điểm đi  Điểm đến Giá vé Tần suất
TPHCM (SGN) Penang (PEN) 860.436 VND  5 chuyến/ngày

Lưu ý:

+ Giá vé máy bay đi Penang chưa tính thêm phụ phí

+ Giá vé chênh lệch tùy vào từng thời điểm đặt vé máy bay Jetstargiare

Để có một tấm vé máy bay giá tiết kiệm cho hành trình du lịch đến “Hòn ngọc Phương Đông” bạn có thể liên hệ đến tổng đài chăm sóc khách hàng toàn quốc 1900 636 167 của đại lý vé Jetstargiare để được tư vấn. Chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn cũng như cung cấp hành trình bay và các chương trình khuyến mãi  Jetstar.

Thông tin chặng bay từ Sài Gòn đến Penang

Hiện tại hãng hàng không Jetstargiare là sự lựa chọn của nhiều người cho hành trình từ Sài Gòn đến Penang. Hàng ngày hãng này khai thác 5 chuyến bay từ sân bay Tân Sơn Nhất đến sân bay quốc tế Penang trong nhiều khung giờ khác nhau. Chuyến đầu tiên cất cánh vào lúc 7:10 và chuyến cuối cùng bay vào lúc 21:10 mỗi ngày. Sân bay Penang cách thành phố George Town 16 km về phía Nam. Đây là sân bay có mức độ bận rôn bậc nhất của đất nước Malaysia.

Trải nghiệm tuyệt vời nhất ở Penang

Mua vé máy bay từ Sài Gòn đi Penang du khách sẽ có cơ hội khám phá và trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị. Hòn đảo mang vẻ đẹp tự nhiên với những quan cảnh đơn thuần khiến lòng người nhẹ nhỏm. Đến đây bạn sẽ có những trải nghiệm từ đơn giản đến xa xỉ khiến du khách thích mê.

Đi tàu điện lên đồi Penang

Khu đồi này có độ cao đến 800m so với mực nước biển nên đỉnh đồi là nơi lý tưởng để ngắm cảnh. Dù ở bất kì thời điểm nào trong ngày thì ở vị trí này cũng cho du khách tầm nhìn đẹp và nhiều xúc cảm. Nếu có cơ hội đến đây vào lúc bình mình hoặc hoàng hôn ấm áp thì càng tuyệt vời hơn. Khu đồi có nhiệt độ khoảng 21 độ C và là nơi nghỉ mát tuyệt vời. Khu nghỉ dưỡng ở đây có giá thuê phòng phải chăng nên được nhiều du khách yêu thích.

vé máy bay đi Penang

Trải nghiệm chuyến tàu điện lên đồi Penang – Ảnh: sưu tầm 

Thưởng thức món ngon ở Gurney Drive

Gurney Drive là khu chợ ẩm thực nổi tiếng ở Penang. Nơi này được đánh giá là khu chợ ẩm thực hấp dẫn nhất châu Á. Các món ăn đường phố có sức cuốn hút đặc biệt khiến du khách say mê. Các hàng quán ở đây luôn sáng đèn và có hương thơm từ các món ăn đang được chế biến lôi cuốn thực khách phải dùng ngay.

vé máy bay đi Penang giá rẻ

Các hàng quán ở Gurney Drive luôn đông khách – Ảnh: sưu tầm 

Chụp ảnh kỉ niệm ở Street Art

 những tín đồ mê chụp ảnh nhất định phải đến Street Art để lưu lại một vài góc chụp đẹp. Chắc chắn đây sẽ là điểm đến thú vị nhất của hành trình. Những nghệ sĩ vẽ tranh tường đã được chính quyền thành phố mời đến để thỏa sức sáng tác nghệ thuật ở các bức tưởng ở đây khiến cho nơi này trở sở hữu không gian nghệ thuật độc đáo. Từ đó trong mỗi chuyến du lịch đến penang, Street Art lại nằm trong danh sách lịch trình của rất nhiều du khách và tour du lịch.

vé máy bay đi Penang giá tốt

Những bức tranh tường thú vị ở Street Art – Ảnh: sưu tầm 

Những bức tranh tường ở đây đượ nhiều người chọn làm điểm chụp ảnh thậm chí có bức tranh nổi tiếng đến mức nhiều du khách phải xếp hàng đợi chụp hình. Đó không hẳn là tấm ảnh lưu niệm mà còn là bức ảnh nghệ thuật đáng nhớ cho chuyến đi. Vì thế khi có trong tay tấm vé máy bay đi Malaysia bạn hãy nhớ ghé thăm nơi này nhé.

FACEBOOK

Tuyến bay khác