Vé máy bay từ TPHCM đi Osaka

19/12/2017 Jetstargiare

Osaka là thành phố lớn thứ 3 của đất nước Nhật Bản và cũng là thành phố có sự hòa quyện của giữa nét cổ kính và nét đẹp hiện đại. Book vé máy bay từ TPHCM đi Osaka tham quan những công trình cổ hàng trăm năm tuổi và khám phá nét đẹp hữu tình của thiên nhiên. Nếu bạn yêu thích xứ sở hoa anh đào thì hãy đặt chân đến thiên đường du lịch Osaka để tìm hiểu những bí mật ở đây.

Dưới đây là giá vé máy bay hành trình từ Sài Gòn đi Osaka vừa mới được cập nhật để đáp ứng nhu cầu đặt vé máy bay giá rẻ Jetstar của nhiều người.

Bảng giá vé máy bay từ Sài Gòn đi Osaka

Điểm đi  Điểm đến Giá vé Tần suất
TPHCM (SGN) Osaka (KIX) 2.830.000 VND  5 chuyến/ngày

Lưu ý:

+ Giá vé máy bay chưa tính thêm phụ phí

+ Giá vé máy bay có thể chênh lệch tùy vào từng thời điểm mua vé

Hiện tất cả các hạng vé của hãng Jetstargiare cho hành trình này đều còn vé tuy nhiên nếu bạn để đến cận ngày đi mới book vé thì giá vé phổ thông có thể hết. Do đó để không phải chịu mất khoảng chi phí quá lớn bạn hãy nhanh tay đặt vé máy bay đi Osaka ngay từ bây giờ.

Tính đến thời điểm hiện tại thì có nhiều hãng hàng không khai thác chặng bay này như: Japan Airlines, Philippine Airline, Air China, Vietnam Airlines,… Trong đó hãng hàng không giá rẻ Jetstargiare Pacific là hãng có các hạng vé được nhiều người săn đón. Hãng này cung cấp tối đa 5 chuyến mỗi ngày vào các ngày thứ 2, 4, 6, chủ nhật hàng tuần. Hành trình sẽ khởi hành tại Việt Nam ở sân bay Tân Sơn Nhất đến sân bay Kansai của Osaka.

vé máy bay đi Osaka

Nét đẹp hào nhoáng của đường phố Osaka – Ảnh: sưu tầm 

Những điểm đến giữ chân du khách Osaka

Osaka với nền văn hóa lâu đời nên vẫn còn nhiều giá trị lịch sử được lưu giữ đến ngày nay. Đó chính là các đền miếu, lâu đài. Bên cạnh nét đẹp hoài cổ thì thành phố du lịch này vẫn có nhiều điểm đến hiện đại níu chân du khách. Mua vé máy bay từ Sài Gòn đi Osaka Jetstargiare bạn sẽ luôn được đắm mình trong tổng hòa quyện tinh tế giữa xưa và nay.

Lâu đài Osaka

Lâu đài Osaka là địa điểm không thể bở qua nếu có chuyến du lịch ở đây. Di sản quốc gia nổi tiếng này là niềm tự hào của người dân thành phố Osaka nói riêng và đất nước Nhật Bản noi chung. Lâu đài này từng nằm tỏng top một trong những công trình tốt nhất thời Phong Kiến ở đất nước hoa anh đào. Tuy trong quá khứ công trình đã bị hư hỏng và được trùng tu nhưng vẫn giữ được nét đẹp cổ kính. Ngày nay nơi đây luôn rộn ràng bước chân du khách quốc tế đến chiêm ngắm.

vé máy bay đi Osaka giá rẻ

Lâu đài Osaka mơ màng giữa lòng thành phố – Ảnh: sưu tầm 

Đền thờ Osaka

Ngôi đền này có kiến trúc cổ kính và gắn liền với những câu chuyện những truyền thuyết về Đức Phật. Theo người dân thì đây chính là điểm dừng chân thứ 13 của đức Phật. Ngày nay du khách có thể nhìn ngắm kiến trúc độc đáo của ngôi đền cùng khuôn vô cùng yên tĩnh. Chắc chắn sức hút của vẻ đẹp hoài cổ sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm khó quên để bạn sở hữu tấm vé máy bay từ TPHCM đi Osaka giá rẻ

Công viên lâu đài Osaka

Công viên lâu đài Osaka có không gian rộng lớn bao gồm những ao nước và vườn hoa anh đào. Cứ đến dịp xuân về là khu vườn này lại rực rỡ sắc hoa anh đào. Bạn có thể tìm đến địa điểm cao hơn để ngắm toàn bộ quan cảnh khu vườn này. Tản bộ len lõi qua từng con đường và những bức tường thành trong khu vườn để ngắm những cành hoa tinh khôi luôn làm du khách thích thú.

vé máy bay đi Osaka giá tốt

Không gian rộng lớn của công viên lâu đài Osaka – Ảnh: sưu tầm 

Khu Shinsekai

Đây là khu mua sắm cực kì đông khách mà khi bạn book vé máy bay đi Nhật Bản nên ghé thăm. Du không mua sắm hàng hóa nhưng được hòa mình vào không gian nhộn nhịp của khu phố khám phá thế giới cổ xưa hòa lẫn với hiện đại luôn là cảm hứng bất tận cho hành trình du lịch. Bên cạnh việc shopping thì thưởng thức ẩm thực ở khu Shinsekai cũng rất được ưa chuộng.

FACEBOOK

Tuyến bay khác