Vé máy bay từ TPHCM đi Manila

19/12/2017 Jetstargiare

Manila là điểm đến ngày càng được du khách yêu thích trong danh sách du lịch tại Đông nam Á. Nếu bạn chưa biết nên đi đâu thì hãy book vé máy bay từ TPHCM đi Manila để khám phá thành phố nghệ thuật có sự giao thoa giữa hiện đại và cổ kính. Chắc chắn thành phố Manila xinh đẹp có sự hội tụ giữa văn hóa phương tây và phương Đông sẽ cho bạn sự trải nghiệm tuyệt vời.

Bảng giá vé máy bay từ Sài Gòn đi Manila

Điểm đi  Điểm đến Giá vé Tần suất
TPHCM (SGN) Manila (MNL) 2.192.667 VND  5 chuyến/ngày

Lưu ý:

+ Giá vé máy bay đi Manila chưa bao gồm thuế phí

+ Giá vé có thể thay đổi nếu quý khách đặt vé ở những thời điểm khác nhau

Thông tin chặng bay và sân bay

Hãng Jetstargiare đang khai thác mỗi ngày tối đa 5 chuyến bay vào tất cả các ngày trong tuần. Như vậy tùy thuộc vào dự định mà bạn có thể book vé có lộ trình hợp lý. Hiện nay tất cả hạng vé của chặng bay này đều còn vé để bạn lkwaj chọn. Nếu không quá gấp gáp về thời gian quý khách có thể săn những tấm vé máy bay giá rẻ Jetstargiare để tiết kiệm chi phí.

Từ Việt Nam để bắt đầu lộ trình TPHCM đến Manila bạn sẽ khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất và điểm đến cuối cùng là sân bay Ninoy Aquino. Sân bay quốc tế Tân Sơn nhất đón nhận tất cả các chuyến bay nội địa và chuyến bay quốc tế vì thế nó có vì thế vô cùng quan trọng đối với khu vực miền Nam Việt Nam. Sân bay quốc tế Ninoy Aquino cách thủ đô Manila 7 km về phía Nam. Đây được xem là cửa ngõ giao thương quốc tế của đảo quốc Philipine.

vé máy bay đi Manila

Sân bay quốc tế Ninoy Aquino – Ảnh: sưu tầm 

Trải nghiệm thú vị không thể bỏ lỡ ở Manila

Manila trầm lặng và sôi động luôn có sức hút tuyệt vời ở nhiều hoạt động. Ở đây có sự náo nhiệt của các trung tâm mua sắm, các khu ẩm thực và có cả sự hoài cổ của những công trình xưa. Để hiểu rõ hơn về thủ đô này bạn hãy trải nghiệm những hoạt động sau khi có trong tay tấm vé máy bay đi Philippines

Thưởng thức ẩm thực

Các món ăn ở Manila có màu sắc khá bắt mắt từ các loại gia vị. Các món ăn của người dân ở đây thường dùng ít rau nhưng nhiều gia vị và không thích vị cay. Mặc dù vậy nhưng nếu bạn thích ăn cay vẫn có thể yêu cầu người bán thêm ớt. Từ các nhà hàng hạng sang đến những quán xá bình dân đều có sức hút đặc biệt đối với du khách. Hương vị của từng món ăn chắc chắn sẽ là điều thú vị cho mỗi du khách khi thưởng thức chúng. Sẽ có vô số món ngon cho bạn lựa chọn như thịt rán, Chicaron, gà nướng, taho, đậu phụ sốt,…

vé máy bay đi Manila giá rẻ

Lòng gà nướng hảo hạng – Ảnh: sưu tầm 

Mua sắm

Bạn có thể tìm đến thiên đường mua sắm Manila với rất nhiều trung tâm mua sắm sầm uất hàng đầu Châu Á khi đặt vé máy bay từ Sài Gòn đi Manila. Không chỉ loanh quanh có Thái lan, Hong Kong, hay Singapore mà Manila cũng là điểm đến của vô số chuỗi trung tâm mua sắm rộng lớn. Ở đó có vô số mặc hàng như giày dép, đồ chơi, quần áo, đồ gia dụng, hàng thủ công mỹ nghệ. Đặc biệt bạn có thể đến Rustan’s. Park Square để mua sắm hàng lưu niệm và đồ điện tử. Bên cạnh các trung tâm cửa hiệu thì khu chợ đêm Quiabo và khu phố người hoa China  Town cũng là điểm đến khó bỏ quên với những món đồ thủ công tinh xảo.

vé máy bay đi Manila giá tốt

Không gian mua sắm sang trọng ở Manila – Ảnh: sưu tầm 

Thành cổ Intramuros

Thành cổ này được người Tây Ban Nha xây dựng để phục vụ cho mục đích cai trị đảo quốc Philipines. Khu vực phòng thủ bên trên cửa sông Pasig có hào sâu 6m dài 4.5 km bao quanh khu vực rộng 64 ha. Bên trong gồm nhiều biệt thực, lâu đài, nhà thờ, trường học.

vé máy bay từ TPHCM đi Manila

Thành cổ Intramuros vẫn còn tồn tại đến bây giờ – Ảnh: sưu tầm 

Trong thế chiến thứ hai nơi đây bị tàn phá nhưng vẫn còn những con đường nhỏ lát đá và những ngôi nhà cổ theo phong cách Tây Ban Nha. Đây là điểm đến hoài cổ mà bạn không nên bỏ qua khi đến đảo quốc này nếu có cơ hội mua vé máy bay từ TPHCM đi Manila giá rẻ.

FACEBOOK

Tuyến bay khác