Vé máy bay từ TPHCM đi Jakarta

22/12/2017 Jetstargiare

Jakarta được đánh giá là trung tâm thương mại du lịch sầm uất bậc Indonesia. Khi book vé máy bay từ TPHCM đi Jakarta bạn sẽ có cơ hội thỏa mãn nhu cầu mua sắm ở các trung tâm thương mại hiện đại nhất. Bên cạnh đó hoạt động du lịch du lịch ở Jakarta sẽ cho bạn những trải nghiệm thú vị.

Để mua được những tấm vé máy bay giá rẻ Jetstargiare bạn có thể tham khảo những thông tin giá vé được cập nhật ngay dưới đây

Bảng giá vé máy bay từ Sài Gòn đi Jakarta

Điểm đi  Điểm đến Giá vé Tần suất
TPHCM  (SGN) Jakarta (CGK) 978.611  VND  5 chuyến/ngày

Lưu ý

+ Giá vé máy bay đi Jakarta hạng phổ thông có thể thay đổi tùy vào từng thời điểm book vé

+ Giá vé 1 chiều chưa tính thế phụ phí

Thông tin chặng bay từ TPHCM đi Jakarta

Giá vé Jetstargiare Pacific của hãng bao gồm nhiều hạng vé. Nếu nhanh tay săn vé sẽ có cơ hội được sở hữu tấm vé giá rẻ nhất cho hành trình tiết kiệm. Tính đến thời điểm hiện tại thì Jetstargiare cung cấp 5 chuyến bay mỗi ngày vào các khung giờ bay khác nhau cho chặng Sài Gòn – Jakarta.

Chuyến đầu tiên sẽ khởi hành lúc 7:10, chuyến cuối cùng vào lúc 21:10, do đó để có một lịch tình phù hợp bạn có thể lựa chọn những giờ bay hợp lý. Thời gian khởi hành và hạ cánh sẽ được tính theo giờ địa phương. Điểm đến đầu tiên của bạn tại thành phố Jakarta sẽ là sân bay quốc tế Soekarno-Hatta.

vé máy bay đi Jakarta

Sân bay quốc tế Soekarno-Hatta nhìn từ trên cao – Ảnh: sưu tầm 

Khám phá điểm mua sắm lý tưởng ở Jakarta

Shopping luôn là hoạt động không thể thiếu trong mỗi chuyến du lịch. Nếu bạn là người mê mua sắm thì có thể mua vé máy bay từ Sài Gòn đi Jakarta vì thủ đô này là trung tâm của các dịch vụ thương mại sầm uất nhất đất nước Indonesia.

Plaza Senayan

Trung tâm này tọa lạc ngay trung tâm thành phố Jakarta nên việc di chuyển đến đây rất dễ dàng. Nơi này có nhiều cửa hàng bán đa dạng các loại các loại dịch vụ hàng hóa và thực phẩm. Tầng trệt là nơi có nhiều cửa hàng rất khác nhau. Nếu bạn muốn tìm đến các mặc hàng thời trang thì hãy đến với tầng 2 của Plaza Senayan. Khu vực giải trí sẽ rơi vào tầng thứ 3.

vé máy bay đi Jakarta giá rẻ

Plaza Senayan ngay trung tâm thành phố – Ảnh: sưu tầm 

Chợ hoa Pasar Rawa Belong

Không chỉ có các trung tâm thương mại lớn mà Jakarta còn có các khu chợ nổi tiếng trong đó phải kể đến chợ hoa Pasar Rawa Belong. Bạn sẽ được nhìn thấy rất nhiều loại cây cảnh và các loại hoa ở khu chợ này. Có nhiều loài hoa đẹp và lạ có thể bạn chưa bao giờ thấy và cũng có những loài hoa nổi tiếng như phong lan, tulip, lily,… Thờ gian mở cửa ở đây vào lúc 2h đến 6h sáng và 16h đến 21h.

vé máy bay đi Jakarta giá tốt

Đa dạng các loại hoa ở chợ Pasar Rawa Belong – Ảnh: sưu tầm 

Plaza Indonesia

Sở hữu tấm vé máy bay đi Indonesia du khách đừng quên khám phá không gian thương mại ở Plaza Indonesia tọa lạc ngay bên dưới khách sạn Grand Hyatt. Bạn sẽ bắt gặp vô số các thương hiệu thời tran nổi tiếng như Milano, Guuci, Versace,… Ngoài ra du khách còn thỏa thích lựa chọn nhiều mặc hàng trang sức, đồ lưu niệm, hiệu sách, thuốc,… để làm quà tặng người thân sau chuyến du lịch. Bạn còn có cơ hội thưởng thức món ăn tại các nhà hàng sang trọng ở đây.

vé máy bay từ TPHCM đi Jakarta

Trung tâm Plaza Indonesia hoành tráng – Ảnh: sưu tầm 

Jalan Surabaya

Khu chợ này bán rất nhiều đồ cổ và hãng thủ công mỹ nghệ độc đáo. Nhiều cửa hàng bày bán đồ cổ nối tiếp nhau tạo nên nét rất riêng . Số lượng hàng hoa ở đây vô cùng phong phú và đồ sộ để bạn có cơ hội mãn nhãn. Nhiều du khách quốc tế thích đến khu chợ không hẳn để mua đồ mà còn để đi vòng quanh trải nghiệm. Qua đó bạn sẽ hiểu hơn về lịch sử văn hóa của đất nước Indonesia.

FACEBOOK

Tuyến bay khác