Vé máy bay từ TPHCM đi Hong Kong

14/12/2017 Jetstargiare

Hong Kong là trung tâm du lịch, văn hóa thương mại hàng đầu châu Á do đó điểm đến này luôn lôi cuốn được nhiều du khách Việt. Hiện nay hãng Jetstargiare đang cung cấp cho hành từ TPHCM – Hong Kong những hạng vé khác nhau trong đó có nhiều giá vé ưu đãi. Vì thế bạn cần nhanh tay săn vé máy bay TPHCM đi Hong Kong Jetstargiare ngay từ bây giờ để có một chuyến đi tiết kiệm.

Giá vé máy bay từ TPHCM đi Hong Kong mới cập nhật

Điểm đi  Điểm đến Giá vé Tần suất
Sài Gòn (SGN) Hong Kong (HKG) 991.000 VND  4 chuyến/ngày

Lưu ý:

+ Bảng giá cập nhật trên đây chỉ áp dụng 1 chiều, giá vé hạng phổ thông, chưa gồm thuế phí

+ Giá vé có thể thay đổi tùy vào từng thời điểm đặt vé

Để đặt vé máy bay Jetstargiare giá rẻ cho hành trình từ TPHCM đến Hong Kong quý khách có thể truy cập Jetstargiare.com hoặc liên trực tiếp đến tổng đài 1900 636 167 để đươc tư vấn. Các nhân viên tại đại lý vé Jetstargiare sẽ hỗ trợ tận tình mọi thông tin để bạn có thêm nhiều quyền lợi.

Thông tin chặng bay từ TPHCM đi Hong Kong

Sài Gòn đi Hong Kong là chuyến bay quan trọng để kết nối với trung tâm kinh tế du lịch sầm uất này. Hiên nay có đến 40 hãng hàng không khai thác cho chặng bay này trong đó có Jetstargiare. Để đáp ứng nhu cầu tham khảo giá vé và đăt vé máy bay đi Hong Kong của quý khách, Jetstargiare cung cấp nhiều hạng vé khác nhau trong đó những đợt siêu khuyến mãi với giá vé cực thấp.

Mỗi ngày từ Sài Gòn đi Hong Kong có 5 chuyến bay được cung cấp bởi Jetstargiare với các khung giờ khởi hành khác nhau. Lịch bay và chất lượng phục vụ hãng này cũng khá tốt nên nếu bay chặng đường dài thì bạn có thể an tâm đặt vé máy bay Jetstar.

vé máy bay đi Hong Kong

Không gian hoành tráng của sân bay quốc tế Hong Kong – Ảnh: sưu tầm 

Sân bay Tân Sơn Nhất tọa lạc tại quận Tân Bình tp Hồ Chí Minh là cảng hàng không quốc tế lớn hàng đầu nước ta phục vụ cho các chuyến bay từ Việt Nam đến Hong Kong. Sân bay quốc tế Hong Kong tọa lạc tạị đảo Lantau cách trung tâm thành phố khoảng 30 km. Từ sân bay bạn có thể di chuyển đến địa điểm cần đi bằng xe bus, taxi, hoặc tàu Airport.

Các điểm đến tuyệt vời ở Hong Kong

Đại lộ Ngôi Sao là điểm đến thú vị để tìm kiếm những tên tuổi nổi tiếng đóng góp nhiều công sức tronng ngành giải trí của Hong Kong. Ở đây trưng bày những dấu tay, những cột mốc điện ảnh, và cả bức tượng cỡ lớn của Lý Tiểu Long. Đại lộ này cũng là điểm ngắm quan cảnh thành phố lý tưởng khi có trong tay vé máy bay Sài Gòn đi Hong Kong.

vé máy bay đi Hong Kong giá rẻ

Tượng Lý Tiểu Long ở đại lộ Ngôi Sao – Ảnh: sưu tầm 

Đỉnh núi The Peak là địa điểm có địa hình cao nhất ở Hong Kong. Nếu lên đến đây du khách có tầm nhìn lý tưởng để phóng tầm mắt ra xa ngắm toàn bộ cảnh thành phố và bức tranh vịnh Victoria tuyệt đẹp. Đặc biệt là khi trời về đêm thành phố lung linh ánh sáng như chốn thiên đường. Đứng ở đây bạn sẽ nhìn thấy tất cả những tòa nhà cao tầng chọc trời của xứ sở Hong Kong. 

Ngắm vịnh Victoria tuyệt đẹp và thả hồn theo những cơn gió. Vùng vịnh này đem đến cho Hong Kong một nguồn năng lượng dồi dào. Thành phố này có đây đủ yếu tố sơn thủy hữu tình. Bạn có thể du ngoạn vùng vịnh bằng thuyền trong bất kì thời gian nào của ngày nhưng hấp dẫn nhất vẫn là buổi tối. Đo chính là thời gian ngắm màn trình diễn đèn từ các tòa nhà cao tầng của thành phố. Bạn có thể vừa dùng Buffet trên tàu vừa ngắm cảnh.

ve máy bay đi Hong Kong giá tốt

Vinh Victoria đẹp lung linh khi chiều tắt nắng – Ảnh: sưu tầm 

Hong Kong là vùng đất quy tụ giữa văn hóa châu Á và châu Âu nên bạn sẽ tìm thấy nét đẹp hiện đại và nét đẹp truyền thống. Những tòa nhà cao vút ở sáng rực rỡ ở đây luôn có sức hấp dẫn đối với du khách. Nếu săn được vé máy bay từ TPHCM đi Hong Kong giá rẻ bạn sẽ cơ hội du lịch tiết kiệm.

FACEBOOK

Tuyến bay khác