Vé máy bay từ TPHCM đi Hobart

22/12/2017 Jetstargiare

Hobart ngập tràn ánh nắng nhưng không quá chói chang gay gắt vì thành phố quanh năm đón gió biển trong lành. Vẻ đẹp hiền hòa của thiên nhiên kết hợp với nét đẹp cổ kính và hiện đại của thành phố tạo nên nét quyến rũ rất riêng. Vé máy bay từ TPHCM đi Hobart sẽ cho bạn cơ hội khám phá vẻ đẹp của những ngọn núi hùng vỹ chan hòa cùng nước biển xanh hun hút và những cơn gió mát mơn man ở Hobart.

Nhằm đem lại nhiều thông tin hữu ích cho việc đặt vé, giá vé máy bay đi Hobart đã được cập nhật

Bảng giá vé máy bay từ Sài Gòn đi Hobart

Điểm đi  Điểm đến Giá vé Tần suất
TPHCM (SGN) Hobart (HBA) 7.880.054 VND  5 chuyến/ngày

Lưu ý:

+ Giá vé chưa bao gồm thuế phí

+ Giá vé tăng tùy từng thời điểm book vé

Hằng ngày hãng hàng không Jetstargiare sẽ có 5 chuyến bay từ tp Hồ Chí Minh đến Hobart trong những khung giờ khác nhau. Chuyến đầu tiên sẽ khởi hành lúc 7:10, chuyến cuối cùng vào lúc 2:00. Hành trình sẽ bắt đầu từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất tại Sài Gòn và kết thúc ở sân bay quốc tế Hobart thuộc bang Tasmania cách trung tâm thành phố khoảng 17 km.

Trải nghiệm lý thú ở Bobart

Khi sở hữu tấm vé máy bay từ Sài Gòn đi Hobart bạn sẽ thấy bức tranh xinh đẹp của thành phố hiện ra thật nhẹ nhàng. Hãy tận hưởng cảm giác thanh bình của thành phố qua những trải nghiệm sau.

Dạo quanh quảng trường Salamanca

Đặt vé máy bay Jetstargiare đến Hobart dạo quanh quảng trường Salamanca để cảm nhận sự náo nhiệt của các khu chợ. Đặc biệt vào các buổi sáng thứ 7 là khu chợ lại tấp nập các hoạt động sôi sổi như làm gốm, thổi thủy tinh, bán các sản phẩm được làm nên từ các họa sĩ. Chắc chắn du khách sẽ không thể chối từ với một vài sản phẩm như rau củ hoa quả được trồng từ những người dân địa phương hay thưởng thức những miếng pho mát thơm ngon. Nhiều du khách chọn cho mình vị trí ngồi dưới những tán ô che nắng và nhâm nhi ly cà phê và lắng nghe những âm thanh từ các hoạt động ở quảng trường này.

   vé máy bay đi Hobart

Phiên chợ đông đúc ở quảng trường  Salamanca – Ảnh: sưu tầm 

Leo núi Wellington

Đỉnh núi Wellington là nơi lý tưởng ngắm nhìn toàn quang cảnh thành phố Hobart, đảo Bruny và bản đảo Tasman. Bạn sẽ có cơ hội đi dạo qua những rãnh nước mát dọc đường mòn lịch sử Pipeline. Bên cạnh hoạt động đi bộ thì du khách có thêm lựa chọn với việc cưỡi ngựa hoặc đi xe đạp dịa hình băng qua dãy núi Wellington. Nếu bạn trèo lên núi đá Sphinx thì sẽ được nhìn thấy cây bạch tuột cao nhất của khu rừng. Thú vị nhất là cắm trại ngoài trời ở đây để cảm nhận sự hoang sơ tĩnh lặng của không gian núi rừng.

vé máy bay đi Hobart giá rẻ

Ngắm toàn cảnh thành phố Hobart từ đỉnh núi Wellington – Ảnh: sưu tầm 

Thưởng thức hương vị rượu ngon

Săn vé máy bay từ TPHCM đi Hobart giá rẻ bạn sẽ có cơ hội dùng những loại rượu cổ điển ngon của Hobart tại các nhà máy sản xuất rượu vang nổi tiếng ở thung lũng Derwent hoặc thung lũng Huon. Không chỉ có rượu ngon mà còn có các nhà hàng thiết kế theo phong cách lãng mạn có nhiều món ăn ngon.

vé máy bay đi Hobart giá tốt

Dùng rượu ngon ở Hobart – Ảnh: sưu tầm 

Mua vé máy bay từ TPHCM đi Hobart

Nếu  bạn đã ấp ủ dự định đến Hobart thì hãy nhanh tay đặt vé máy bay đi Úc ngay trong khoảng thời gian từ tháng 12 đến tháng 2. Vì đây là thời điểm thích hợp nhất để bắt đầu hành trình du lịch đến những vùng đất của Úc. Bạn sẽ thấy nắng vàng rực rỡ cùng biển nước xanh mát tuyệt vời.

Để có được tấm vé giá tốt nhất bạn có thể đến trực tiếp phòng của vé đại lý máy bay Jetstargiare để đặt vé. Ngoài ra cách nhanh nhất để book vé là gọi điện đến tổng đài hỗ trợ toàn quốc 1900 636 167 để được booker báo giá và hỗ trợ. Hoặc bạn có thể đặt vé máy bay Jetstargiare trực tuyến tại Jetstargiare.com

FACEBOOK

Tuyến bay khác