Vé máy bay từ TPHCM đi Darwin

21/12/2017 Jetstargiare

Khám phá cuộc sống chậm rãi bình yên cùng các vườn quốc gia tuyệt đẹp ở Darwin khi sở hữu vé máy bay từ TPHCM đi Darwin. Cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp ở thành phố đông dân nhất nước Úc này luôn thôi thúc du khách quốc tế khám phá.

Để tiện cho việc đặt vé máy bay đi Darwin chặng Sài Gòn – Darwin, giá vé máy bay đã được cập nhật ngay dưới đây.

Bảng giá vé máy bay từ TPHCM đi Darwin 

Điểm đi  Điểm đến Giá vé Tần suất
TPHCM (SGN) Darwin (DRW) 5.419.524 VND  3 chuyến/ngày

Lưu ý:

+ Giá vé máy bay áp dụng 1 chiều, chưa tính thuế phí

+ Nếu vé máy bay hạng phổ thông đã bán hết giá vé sẽ tăng tùy vào từng thời điểm book vé

Hiện nay từ TP Hồ Chí Minh bạn muốn đến Darwin có thể lựa chọn các hạng vé của hãng hàng không Jetstargiare. Hiện nay hãng này đang khai thác 3 chuyến mỗi ngày cho tất cả các ngày trong tuần đối với hành trình Sài Gòn – Darwin. Chuyến đầu tiên sẽ khởi hành vào lúc 7:10 và chuyến cuối cùng sẽ khởi hành vào lúc 15:30. Điểm đến đầu tiên cho hành trình sẽ là sân bay quốc tế Darwin cách trung tâm thành phố 13 km về phía đông bắc.

Nên đăt vé máy bay đi Darwin thời điểm nào

Trong bất kì thời điểm nào của năm bạn cũng có thể săn vé máy bay giá rẻ du lịch ở Darwin vì thời tiết ở đây chỉ có 2 mùa nắng mưa. Ở mỗi mùa du khách đều tìm được sự thú vị riêng. Mùa khô sẽ diễn ra vào khoảng tháng 5 đến tháng 9 vì thế cảnh quan ở Darwin sẽ rất thoáng đãng và tiện cho việc đi lại tuy nhiên bạn vẫn phải chịu áp lực nắng nóng. Còn mùa mưa bắt đầu từ tháng 10 đến tháng 4 năm sau với độ ẩm tăng cao và mưa nhiều, thậm chó dông tố. Tuy nhiên trong khoảng thời gian này khí hậu rất mát mẻ thích hợp cho những chuyến tham quan, mua sắm.

vé máy bay đi Darwin

Không gian thoáng mát yên ả của Darwin lúc trời vừa tắt nắng – Ảnh: sưu tầm 

Các hoạt động không thể bỏ lỡ ở Darwin

Ngắm hoàng hôn trên biển Mindil

Cách thành phố khoảng 2 km là bãi biển biển Mindil xinh đẹp. Bãi biển nhiệt đới này thu hút được rất nhiều lượt khách. Thú vị nhất là hoạt động ngắm hoàng hôn buông xuống trên bãi biển. Đó là khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong ngày. Bạn có thể vô tư đi lại trên bãi cát trắng mịn nô đùa cùng dòng nước biển mát rượi và lưu lại hình ảnh hoàng hôn tuyệt đẹp ở đây.

vé máy bay đi Darwin giá rẻ

Hoàng hôn buông xuống trên bãi biển Mindil – Ảnh: sưu tầm 

Xem phim ngoài trời Deck Chair

Rạp chiếu phim ngoài trời Deck Chair đem đến sự tự do do cho người xem. Dưới bầu trời thoáng đãng cùng  những cơn gió trong lành, du khách sẽ được ngồi dựa lưng trên những chiếc ghế võng xem những bộ phim lý thú. Đây sẽ là hoạt động thú vị cho những tín đồ mê phim. Xem phim dưới khung cảnh ngoài trời trời mộng và thanh bình sẽ  là trải nghiệm khó quên khi mua vé máy bay đi Úc

Vườn quốc gia Litchfield

Khu vườn quốc gia nổi tiếng này là điểm đến không thể bỏ qua khi sở hữu vé máy bay từ Sài Gòn đi Darwin. Nó tọa lạc cách trung tâm thành phố khoảng 100 km nhưng khu vườn này thật sự là điểm tạo nhiều niềm hứng khởi đối với du khách quốc tế. Khu vườn nằm trên cao nguyên đá sa thạch xem với những hẻm núi sâu. Những cánh rừng gió mùa bao phủ xung quanh công viên đem đến cho bạn cnahr quan choáng ngợp.

vé máy bay đi Darwin giá tốt

Thác nước đẹp ngoạn mục ở công viên Litchfield – Ảnh: sưu tầm 

Nếu Darwin thật sự lôi cuốn bạn thì hãy mua vé máy bay giá rẻ Jetstargiare cho một hành trình tiết kiệm. Bạn có thể đặt vé trực tuyến tại jetstargiare.com hoặc gọi trực tiếp đến tổng đài 1900 636 167 để được các nhân viên tư vấn book vé.

FACEBOOK

Tuyến bay khác