Vé máy bay từ TPHCM đi Bangkok

21/12/2017 Jetstargiare

Bangkok luôn là điểm đến hàng đầu khi quyết định du lịch tại đất nước  Chùa Vàng. Bangkok nổi tiếng với các hoạt động thương mại sầm uất, hàng hóa giá rẻ và bản sắc văn hóa độc đáo. Để có lộ trình hợp lý bạn hãy đặt vé máy bay từ TPHCM đi Bangkok với giá vé Jetstargiare rẻ tiết kiệm vừa mới cập nhật.

Bảng giá vé máy bay từ Sài Gòn đi Bangkok

Điểm đi  Điểm đến Giá vé Tần suất
TPHCM (SGN) Bangkok (BKK) 100.000 VND  6 chuyến/ngày

Lưu ý:

+ Giá vé máy bay đi Bangkok áp dụng 1 chiều, hạng phổ thông

+ Giá vé chưa tính thêm thuế phí

Giá vé cung cấp trên đây đang thu hút nhiều lượt người săn đón vì đây là giá vé tiết kiệm nhất của hãng cho chặng bay này. Với giá vé chỉ từ 100.000đ bạn đã có thể vi vu đến Bangkok thỏa thích với thiên đường mua sắm giá rẻ. Để tránh bị rơi vào tình trạng hết vé bạn nên tranh thủ liên hệ đến 1900 636 167 đặt vé từ thời điểm bây giờ.

Thông tin chặng bay và sân bay

Lịch trình bay của hãng hàng không Jetstargiare cho chặng Sài Gòn – Bangkok bao gồm 6 chuyến bay/ ngày. Chuyến bay đầu tiên sẽ khởi hành lúc 7:10 và chuyến cuối cùng bay vào lúc 21:10. Như vậy mỗi ngày các chuyến bay Jestar có nhiều khung giờ khác nhau đảm bảo nhu cầu đi lại của hành khách từ TP Hồ Chí Minh đến thiên đường du lịch của Thái.

Sân bvay quốc tế Suvarnabhumi sẽ là điểm đặt chân đầu tiên của hành khách trong hành trình đến Bangkok. Sân bay này được xếp thứ 18 trong danh sách các sân bay bận rộn nhất thế giới. Nó nằm cách trung tâm thủ đô Bangkok khoảng 25 km nên bạn có thể di chuyển về địa điểm lưu trú bằng taxi

Thỏa thích vui chơi tại thiên đường d lịch Bangkok

Bangkok nổi tiếng là nơi có hoạt động du lịch khá mạnh ở khu vực Đông Nam Á. Hiện nay ngoài Hàn Quốc, Singapore thì đây cũng là điểm đến hút khách vì có nhiều hoạt động thú vị sau

Chợ nổi Damnoen Saduak

Khu chợ nổi ày là đặc trưng mà bạn có thấy trong chuyến du lịch sang Thái. Nét văn hóa chợ nổi đặc trưng và lâu đời này đang được nhiều du khách ưa chuộng. Bạn có thể di chuyển bằng thuyền trên sông đến các khu bán hoa quả và đồ lưu niệm. Hấp dẫn du khách nhất vẫn là các loại trái cây ngon như chôm chôm Thái, măng cụt, xoài Thái… Không chỉ ngon mà giá cả các loại trái cây ở đây cũng khá rẻ vừa túi tiền của mọi du khách.

vé máy bay đi Bangkok

Đa dạng các loại hàng hóa ở chợ nổi Damnoen Saduak – Ảnh: sưu tầm 

Khu phố Sukhumvit

Đây là khu phố đông đúc nhất ở Bangkok. Nơi này được ví như trung tâm giải trí vui chơi sầm uất nhất thủ đô. Bạn sẽ rất dễ dàng tìm thấy nhiều quán bar, club, quán xá bán đồ ăn đêm và nhiều cửa hiệu nổi tiếng nằm ngay trê đường Sukhumvit Road. Càng về đêm khu phố này càng hoạt động sầm uất với nhiều hoạt động vui chơi náo nhiệt khiến bạn luôn háo hức đợi chờ. Những club nhạc sập sình cùng những cuộc hò hẹn thâu đêm. Các hoạt động mua bán tình dục công khai được nhà nước Thái Lan đồng ý hợp pháp diễn ra tại khu Soi Cowboy lôi cuốn nhiều khách du lịch muốn khám phá khi có vé máy bay đi Thái Lan

vé máy bay đi Bangkok giá rẻ

Thực khách mê say ăn uống ở khu Sukhumvit – Ảnh: sưu tầm 

Tham quan chùa Vàng

Bạn có thể ghé thăm chùa Vàng từ 9:00 đến 17:00 mỗi ngày tại đường Yaowarat. Trong chùa có bức tượng Phật cao 3m được đúc bằng vàng nặng 5,5 tấn tạo dấu ấn đặc trưng cho ngôi chùa. Tượng Phật uy nguy thu hút được nhiều người quan tâm với mong muốn cầu may mắn, bình an. Du khách sẽ được phép đến gần chiêm ngắm pho tượng vàng quý giá khi ghé thăm chùa Vàng.

vé máy bay đi Bangkok giá tốt

Người dân đang cầu bình an ở chùa Vàng – Ảnh: sưu tầm 

Trên đây là một số điểm du lịch vui chơi nổi bật nhất ở Bangkok. Sở hữu tấm vé máy bay từ TPHCM đi Bangkok giá rẻ để khám phá vô số điều thú vị ở thiên đường du lịch này.

FACEBOOK

Tuyến bay khác