Vé máy bay từ TPHCM đi Bali

20/12/2017 Jetstargiare

Thiên đường nhiệt đới Bali đầy cuốn hứa hẹn sẽ cho bạn một kì nghỉ tuyệt vời. Những danh lam thắng cảnh tự nhiên đẹp hút mắt, những công trình đền tháp cùng nét văn hóa hiền hòa ở đây sẽ làm bạn xao động. Do đó hãy book vé máy bay từ TPHCM đi Bali khám phá những điều mới lạ từ những kiến trúc đền tháp trên hòn đảo xinh đẹp của đất nước Indonesia

Bali sở hữu vé đẹp tự nhiên cùng những di tích cổ ấn tượng khiến nhiều người muốn đặt chân đến vùng đất này dù chỉ một lần. Hãy sở hữu ngay tấm vé máy bay giá rẻ của hãng Jetstargiare từ những thông tin được cung cấp dưới đây.

Bảng giá vé máy bay từ Sài Gòn đi Bali

Điểm đi  Điểm đến Giá vé Tần suất
TPHCM (SGN) Bali (DPS) 1.533.135 VND  5 chuyến/ngày

Lưu ý:

+ Giá vé máy bay đi Bali chưa bao gồm thuế phí

+ Giá vé ở thời điểm hiện tại có thể tăng tùy từng thời điểm đặt vé

Thông tin chặng bay và sân bay

Bali là thiên đường du khách thường được du khách lựa chọn nên hãng hàng không Jetstargiare khai thác 5 chuyến bay/ ngày cho lộ trình Sài Gòn – Bali. Hiện nay nếu xuất phát từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất thì bạn sẽ được hạ cánh tại sân bay quốc tế Ngurah Rai. Đây là sân bay hoạt động thương mại có số lượng khách lớn mà có mức độ bận rộn đứng thứ 2 của nước Indonesia. Nếu bạn còn thong thả về thời gian thì hãy lựa chọn lịch trình bay ưng ý nhất với tấm vé máy bay Jetstargiare giá rẻ hằng ngày.

Những điểm đến đẹp như mơ ở Bali

Hòn đảo sinh đẹp Bali có vô số địa danh đẹp. Nếu bạn có khoảng thời gian hạn hẹp ở đây thì hãy ưu tiên thưởng ngoạn ở những địa điểm sau khi mua vé máy bay đi Indonesia

Ngôi làng Batubulan

Đây là nơi được cả thế giới biết đến với nét đẹp văn hóa đặc biệt. Những điệu nhảy Barong và Keris lôi cuốn vui nhộn được nhiều du khách cảm thấy say mê. Nghệ thuật chạm khắc, nghệ thuật viết văn ở đây cũng rất độc đáo. Bạn có thể tản bộ trên những con đường trong làng ngắm nhìn những ngôi nhà với kiến trúc độc đáo và không gian xanh mát của những bóng dừa.

vé máy bay đi Bali

Không gian thanh bình của ngôi làng Batubulan – Ảnh: sưu tầm 

Đền suối nước Tirta Empul

Đây là ngôi đền nổi tiếng thứ 2 ở Bali mà bạn có thể ghé thăm. Điểm ấn tượng nhất của ngôi đền chính là 12 vòi nước chảy ra để mọi người tắm vừa rửa mặt cùng với những lời cầu nguyện về sức khỏe. Không gian cổ kinh của ngôi đền khiến bạn không thể rời mắt. Bạn có thể đến đây tắm rửa và cầu nguyện những điều may mắn cho cuộc sống và qua đó bạn sẽ nhìn thấy được văn hóa tâm linh của người dân Bali.

vé máy bay đi Bali giá rẻ

Du khách mải miết với những vòi nước – Ảnh: sưu tầm 

Đền Pura Besakih

Ngôi đền linh thiêng này có kiến trúc độc đáo và cổ kính khiến bạn kinh ngạc. Tuy đảo Bali có rất nhiều ngôi đền đẹp nhưng  Pura Besakih được xem là ngôi đền linh thiêng và đẹp nhất. Nó là một quần thể gồm 3 ngôi đền lớn là đền thờ thần Shiva, đền thờ thần Vishnu, và đền thờ thần Brahma.

vé máy bay đi Bali giá tốt

Kiến trúc cổ kính của quần thể đền Pura Besakih – Ảnh: sưu tầm 

Ngoài ra quần thể này còn khoảng 20 ngôi đền nhỏ khác. Công trình luôn tạo được ấn tượng với những mảng màu tối của đá nham và những hình ảnh điêu khắc rất công phu. Nét kiến trúc cổ kính sẽ đưa bạn về với âm hưởng tâm linh xưa cổ. Vòng quanh ở ngôi đền này sẽ là trải nghiệm thú vị và không bao giờ lãng phí nếu mua vé máy bay từ Sài Gòn đi Bali

Bãi biển Kuta

Bãi biển Kuta là điểm du lịch cực kì hút khách. Bãi cát trắng trải dài tuyệt đẹp cùng bãi biển xanh khá nông đã trở thành thiên đường lướt sóng. Bạn có thể thử trải nghiệm bãi biển thanh bình ở đây cùng những hoạt động thư giãn nghỉ ngơi tắm nắng thú vị.

FACEBOOK

Tuyến bay khác