Vé máy bay từ Sài Gòn đi Phú Quốc

05/12/2017 Jetstargiare

Thỏa sức vi vu biển đảo dịp đầu năm với vé máy bay Sài Gòn đi Phú Quốc của hãng Jetstargiare giá chỉ từ 90.000đ trên lượt. Biển đảo xanh mát của đảo ngọc sẽ đem đến cho du khách sự trải nghiệm tuyệt vời. Nếu phải lựa chọn thời điểm du lịch hợp lý trước khi book vé máy bay đến Phú Quốc thì tháng 1 là lúc thời tiết nắng ấm thích hợp nhất.

Vé máy bay đi Phú Quốc Jetstargiare giá cực rẻ

Sở hữu ngay cơ hội du lịch cuối năm với vé máy bay giá rẻ Jetstargiare siêu tiết kiệm. Bạn đang đợi chờ một cơ hội tốt để có chuyến du lịch đến hòn đỏa xinh đẹp này? Giá vé hãng Jetstargiare đang hạ thấp phù hợp với mọi túi tiền.

Điểm đi  Điểm đến Giá vé Tần suất
Sài Gòn (SGN) Phú Quốc (PQC) 90.000 VND 5 chuyến/ngày

Lưu ý:

+ Giá vé máy bay chặng Sài Gòn đi Phú Quốc mới cập nhật là vé hạng phổ thông của tháng 1, chưa bao gồm thuế phí

+ Giá vé sẽ thay đổi tùy vào thời điểm bạn mua vé nếu vé phổ thông đã bán hết

Phú Quốc là điểm du lịch nổi tiếng có nhiều dịch vụ vui chơi giải trí vui nhộn vì thế bạn hãy tiết kiệm khoảng chi phí cho vé máy bay để dành cho các chi phí khác. Nếu đến đây mà không vui chơi thì sẽ rất lãng phí hành trình vì thế chiếc vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ sẽ cho bạn cơ hội tiết kiệm nhất có thể.

Mùa du lịch cao điểm ở Phú Quốc

Nếu tính đến tháng 12 dương lịch hằng năm thì mùa mưa ở hoàn đảo này đã qua đi. Từ tháng 11 đến tháng 3 năm sau là thời điểm nắng ấm khí hậu ôn hòa rất thích hợp cho nhu cầu du lịch biển đảo. Đặc biệt trong tháng 1 là thời gian cao điểm để hòn đảo đón chào rất đông lượng khách trong nước và quốc tế. Trong khoảng tháng 1 là lúc miền Trung phải đón những đợt gió đông thậm chí là bão vì thế Phú Quốc luôn là lựa chọn hoàn hảo để thay thế biển đảo Nha Trang.

Thưởng thức đặc sản Phú Quốc

Không chỉ có biển đảo xanh mát mà đặc sản ngon ngất ngây của Phú Quốc khiến lòng người say mê. Nếu mua vé máy bay Jetstargiare đi đến đảo ngọc mà không thưởng thức qua các món ăn sau thì sẽ chưa thể hiểu hết được sự tuyệt vời của hòn đảo.

Nấm tràm

Loại nấm này thường mọc trên các sườn đồi ven con suối hoặc trên tán lá mục vì thế nấm sẽ có hương thơm tự nhiên. Sau những cơn mưa đầu mùa nấm sẽ móc rất nhanh nhưng nếu không thu hoạch kịp thời cũng sẽ chóng tàn. Đặc biệt trong rừng nấm đua nhau mọc dưới những đống lá khô mục. Nấm tràm có tác dụng chữa trị bệnh mệt mỏi, nhức đầu, bổ nội tạng,  thanh nhiệt giải độc.

vé máy bay đi Phú Quốc

Nấm tràm ngon lạ miệng – Ảnh: sưu tầm 

Ghẹ xanh Hàm Ninh Phú Quốc

Đã đặt chân đến Phú Quốc thì không thể bỏ qua các món hải sản. Ghẹ xanh Hàm Ninh luôn được ưa chuộng hơn cả vì con ghẹ không quá lớn nhưng chất lượng thịt rất tốt. Có nhiều món được chế biến từ ghẹ đó chính là ghẹ luộc, hấp, cơm chiên ghẹ. Món luộc và hấp luôn hấp dẫn thực khách hơn cả vì có thể thưởng thức nguyên con ghẹ và giữ được hương thơm ngon nguyên chất.

vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ

Ghẹ xanh hấp dẫn – Ảnh: sưu tầm 

Còi biên mai Phú Quốc

Biên mai là tên của một loại sò biển to bằng mu bàn tay có hình tam giác. Loại sò này sống sâu dưới đáy biển. Du khách đến đây cũng có thể tự lặn xuống đáy biển bắt biên mai. Hoạt động thú vị này là trải nghiệm được những người thích khám phá. Đặc sản này là món ăn phổ biến ở đảo ngọc.

vé máy bay đi Phú Quốc giá tốt

Còi biên mai nướng – Ảnh: sưu tầm 

Tuy nhiên không phải người ta chế biến luôn cả con sò vì thịt của chúng rất nhão. Để đảm bảo độ dai ngon họ chỉ dùng phần còi tròn trắng lớn bằng đồng xu của con sò để chế biến thành các món như nướng, xào, lẩu.

Để săn được vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ hãy liên hệ đến chúng tôi qua tổng đài để được booker tư vấn chi tiết.

FACEBOOK

Tuyến bay khác