Vé máy bay từ Sài Gòn đi Hải Phòng

07/12/2017 Jetstargiare

Lưu ý:

+ Giá vé máy bay đi Hải Phòng Jestar là giá vé 1 chiều, hạng phổ thông, chưa gồm thuế phí

+ Nếu vé hạng phổ thông đã bán hết thì giá vé sẽ tăng tùy vào thời điểm book vé.

Đất cảng Hải Phòng luôn có nhiều điều thú vị để chúng ta trải nghiệm. Nếu bạn ấp ủ dự định đến Hải Phòng trong dịp đầu năm hãy nắm bắt ngay cơ hội sở hữu tấm vé máy bay đi Hải Phòng giá cực rẻ của Jetstargiare. Vi vu khám phá ẩm thực và nhiều địa danh du lịch đẹp như tranh. Thành phố cảng biển này có những địa danh hút khách khiến bao người lạc lối về.

Vì sao nên săn vé giá rẻ Jetstargiare đi Hải Phòng?

Hải Phòng nổi tiếng có cảng biển lớn sầm uất. Hoạt động giao thương ở đây diễn tấp nập cả ngày lẫn đêm. Nếu đặt vé máy bay Jetstargiare đến đây vào tháng 12 du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm mùa đông. Nếu bạn là du khách miền Nam ra Bắc thì cái rét ngày đông ở Hải Phòng sẽ là trải nghiệm khó quên. Tuy rét lạnh nhưng bù lại bạn sẽ được thưởng thức các món ăn ngất ngây cho một mùa đông lý thú. Nếu như bạn không thể đến Sapa ngắm tuyết thì Hải Phòng sẽ là điểm đến tuyệt vời.

Những món ngon khoái khẩu cùng các dịch vụ mua sắm ở đất cảng sẽ khiến bạn không thể cưỡng nổi. Bên cạnh đó bạn hãy tận dụng cơ hội ghé thăm vịnh Hạ Long. Do đó bạn cần book một tấm vé giá tiết kiệm để tiết kiệm chi phí đi lại.

vé máy bay đi Hải Phòng giá tốt

Bãi biển Cát Cò 3 tuyệt đẹp ở Cát Bà – Ảnh: sưu tầm 

Thông tin sân bay và hãng hàng không 

Hiện nay có nhiều hãng àng không khai thác chặng bay từ TP Hồ Chí Minh đến Hải Phòng trong đó Jetstargiare là hãng có giá vé khá tiết kiệm. Nếu bạn săn được tấm vé giá rẻ thì sẽ càng có cơ hội tham quan chiêm ngưỡng cảnh sắc tuyệt đẹp của thành phố phượng đỏ này. 

Mỗi ngày Jetstargiare khai thác hai tuyến bay chặng Sài Gòn – Hải Phòng. Chuyến bay sẽ bắt đầu từ sân bay Tân Sơn Nhất (TP HCM) đến sân bay Cát Bi (Hải Phòng). Hành khách sẽ mất khoảng 2 giờ đồng hồ để hoàn thành chặng bay này. 

Hải Phòng có gì mê hoặc hàng triệu du khách

Hải Phòng nổi tiếng với nhiều danh lam thắng cảnh đẹp. Nếu mua vé máy bay Jetstargiare đặt chân đến đây một lần bạn sẽ ngạc nhiên với quan cảnh sơn thủy hữu tình. Đặc biệt những ngày đông càng làm Hải Phòng nhuốm những sắc màu ma mị.

Danh lam thắng cảnh đẹp  

Bãi biển Đồ Sơn là địa danh huyền thoại đã trở thành niềm tự hào của người dân xứ Cảng. Những bãi cát trắng trải dài hun hút đắm mình với làn sóng biển vỗ dập dìu. Những cánh rừng nguyên sinh bạt ngàn hút mắt càng làm tăng thêm vẻ đẹp hoang sơ. Vẻ đẹp hùng vỹ đầy ấn tượng sẽ cho bạn cảm bình yên đến lạ. Chiếc vé máy bay TP HCM đi Hải Phòng Jetstargiare sẽ đưa bạn đến vùng đất xinh đẹp của đất nước ta. 

Vịnh Lan Hạ

Vịnh Lan Hạ được xem vịnh Hạ Long của Hải Phòng. Tuy đây chỉ là một vịnh nhỏ nhưng cảnh sắc đẹp tựa như tranh. Màu nước xanh ngọc bích tĩnh lặng xen lẫn với những tảng núi đá tạo nên khung cảnh thơ mộng. Đâu đó xuất hiện những cánh bườm tô điểm cho không gian yên ả. Vịnh Lan Hạ góp phần níu đôi chân lữ khách muốn quay lại khám phá cảnh sắc thiên nhiên của đất Cảng. Chắc chắn bạn sẽ vô cùng choáng ngợp khi được tận mắt nhìn thấy những núi đá trập trùng tít mắt cùng dòng nước trong xanh len lõi nhẹ nhàng.

vé máy bay đi Hải Phòng giá rẻ

Nước có màu xanh ấn tượng ở Vịnh Lan Hạ – Ảnh: sưu tầm 

Món ngon ngất ngây

Nổi tiếng là mảnh đất du lịch Hải Phòng luôn có những điều bất ngờ trong đó ẩm thực luôn là số 1. Những món ăn đặc trưng và riêng biệt mà bạn chỉ có thể thưởng thức ở đây đó chính là lẩu cua đồng. Mùi thơm từ gạch cua khiến nồi lẩu càng thêm hấp dẫn. Nước lẩu đậm đà rất vừa miệng. Khi ăn có thêm hải sản, đậu, và các loại rau tạo nên sự ấm áp trong ngày đông.

vé máy bay đi Hải Phòng

Lẩu cua đồng thơm phức khó cưỡng – Ảnh: sưu tầm 

Bánh đa cua là món nổi tiếng nhất xứ Cảng là món mà bạn không nên bỏ qua. Sợi bánh đa có màu nâu đặc cua và không bị nát mềm khi ăn. Nước dùng cũng rất đậm đà. Ngoài ra ban còn có thể ăn các loại hải tươi ngon.

FACEBOOK

Tuyến bay khác